Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD

cach mo file dwg khong can cai autocad, Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD

Có thể mở file DWG link down mà không cần cài AutoCAD không kỹ thuật ? Liệu có nạp tiền những cách nào như thế nào ? Phần mềm nào hỗ trợ mở kích hoạt , xem công cụ và chỉnh sửa file DWG an toàn , định dạng file AutoCAD gốc.

Mặc tổng hợp dù DWG là định dạng file AutoCAD gốc sử dụng , tuy nhiên chúng ta địa chỉ có thể mở file này trên nhiều công cụ chia sẻ , phần mềm khác nhau lấy liền mà không cần cài đặt AutoCAD chi tiết . Tham khảo tiếp bài viết tốc độ dưới đây giảm giá của Chúng tôi tải về để tìm hiểu chi tiết.

Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD

Hướng dẫn mở File DWG không cần AutoCAD
Mục Lục bài viết:
Cách 1: Mở file DWG bằng phần mềm chuyên dụng.
          1 địa chỉ . Autodesk DWG TrueView.
          2 full crack . Free DWG Viewer.
          3 quản lý . Phần mềm LibreCAD mã nguồn mở.
Cách 2: Mở file DWG Online.
          1 nhanh nhất . Sử dụng Autodesk Viewer Online đọc file DWG.
          2 nhanh nhất . Đọc file DWG tốt nhất với ProfiCAD.
          3 mới nhất . Đọc file DWG kỹ thuật với công cụ CAD giả mạo , DXF lừa đảo , DWG Viewer for Google Drive.
          4 qua mạng . Đọc file DWG quản lý với công cụ ShareCAD.

Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD

Cách 1: Mở file DWG bằng phần mềm chuyên dụng

Cách đơn giản nhất cài đặt để mở file DWG tốt nhất mà không cần cài đặt AutoCAD trên máy tính là nhờ đến sự trợ giúp miễn phí của ứng dụng các phần mềm chuyên dụng vô hiệu hóa , mẹo vặt được thiết kế full crack để mở kích hoạt và thao tác quản lý với file AutoCAD gốc.

1 tài khoản . Autodesk DWG TrueView.

Autodesk DWG TrueView là phần mềm đầu tiên dịch vụ mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn vô hiệu hóa . Phần mềm miễn phí tốc độ được thiết kế phải làm sao để mở lừa đảo các file DWG ở đâu uy tín và thực hiện một số tác vụ cơ bản khác trên bản vẽ.

qua web Ngoài ra Autodesk DWG TrueView ở đâu nhanh cũng có tùy chọn cho phép người dùng chuyển đổi phiên bản file AutoCAD về phiên bản phần mềm trước đó nạp tiền , thậm chí là chuyển đổi hàng loạt file lấy liền . Tùy chọn này cực kỳ hữu ích trong trường hợp download nếu bạn đang sử dụng phiên bản AutoCAD cũ an toàn nhưng nhận tốc độ được file bản vẽ ở định dạng DWG mới.

Để tải Autodesk DWG TrueView về máy như thế nào và cài đặt sử dụng , bạn truy cập tại đây:

=> Link tải Autodesk DWG TrueView
Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD

Để chuyển đổi file DWG phù hợp cài đặt với phiên bản AutoCAD tải về mà bạn đang sử dụng nơi nào , chia sẻ tất cả ở đâu tốt những gì bạn cần làm là mở file cần chuyển đổi trên phần mềm ứng dụng , click chọn biểu tượng DWG Convert kích hoạt và thêm file vào cây như hình nhanh nhất dưới đây qua app , chọn phiên bản AutoCAD kinh nghiệm mà bạn muốn chuyển đổi sang rồi click chọn nút Convert.

Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD

Mặc định tốt nhất các file bản vẽ ban đầu ở đâu nhanh sẽ quảng cáo được ghi đè thanh toán bởi phải làm sao các file mới chuyển đổi link down , tuy nhiên lấy liền nếu muốn bạn như thế nào cũng mẹo vặt có thể thêm kiểm tra các file bản vẽ mẹo vặt đã chuyển đổi vào thư mục kiểm tra hoặc file ZIP thanh toán riêng.

2 quảng cáo . Free DWG Viewer.

Free DWG Viewer sử dụng của Brava sử dụng được thiết kế hỗ trợ mở cài đặt và in tải về các file DWG giá rẻ , DXF vô hiệu hóa , DWF dữ liệu , BMP dịch vụ , JPG download , PNG giảm giá , GIF phải làm sao và TIF download . Điểm nổi bật chi tiết của phần mềm này là nhẹ chia sẻ , như thế nào được tích hợp một số công cụ chỉnh sửa phải làm sao và khả năng chuyển đổi file DWG thành an toàn các file tương thích khác quảng cáo . Đáng chú ý Free DWG Viewer còn có khả năng kiểm tra kiểm tra ứng dụng và hiển thị 2 file DWG trong ở đâu tốt các cửa sổ ở đâu uy tín riêng biệt.

Để tải Free DWG Viewer về máy download và cài đặt link down , bạn truy cập tại đây:

=> Link tải Free DWG Viewer
Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD

3 nhanh nhất . Phần mềm LibreCAD mã nguồn mở.

Ngoài địa chỉ những phần mềm trên nhanh nhất , bạn qua web có thể cân nhắc sử dụng nguyên nhân các phần mềm miễn phí mã nguồn mở như LibreCAD qua web để mở nhanh nhất và xem file DWG hay nhất . Ưu điểm tốc độ của phần mềm này là nhẹ qua mạng và dễ sử dụng hơn AutoCAD qua web . quảng cáo Bên cạnh đó còn có miễn phí các tùy chọn cho phép chỉnh sửa qua app , nhận dạng phải làm sao các layer trực tuyến và block trong file DWG.

Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD

Tuy nhiên LibreCAD không phải lựa chọn lý tưởng cho kinh nghiệm các tác vụ chỉnh sửa bản vẽ vì lỗi xảy ra tăng tốc rất nhiều nhanh nhất và phần mềm không thể xử lý tự động các file kích thước lớn đúng cách.

Tải LibreCAD về máy ở đâu tốt và cài đặt tại đây:

=> Link tải LibreCAD
Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD

Cách 2: Mở file DWG Online

1 mới nhất . Sử dụng Autodesk Viewer Online đọc file DWG.

Giả sử vì lý do nào đó khóa chặn mà bạn không muốn cài đặt AutoCAD sửa lỗi cũng như mẹo vặt các phần mềm chuyên dụng chia sẻ của bên thứ 3 download , Autodesk 360 xóa tài khoản sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất tính năng có thể đáp ứng cập nhật các yêu cầu nhanh nhất của bạn.

Tất cả giá rẻ những gì bạn cần làm là mở trình duyệt bất kỳ trên máy tính kích hoạt và truy cập TẠI ĐÂY  chia sẻ để mở trang chủ Autodesk 360.

Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD

Bước ở đâu tốt tiếp theo tạo một tài khoản miễn phí cập nhật , click chọn biểu tượng tải lên bản vẽ ứng dụng và chọn bản vẽ lưu trữ trên máy tính danh sách hoặc quản lý các dịch vụ đám mây như Dropbox lừa đảo , Google Drive mẹo vặt hoặc Box.

Lưu ý: Bạn giảm giá cũng dịch vụ có thể tải lên thư mục chứa cài đặt các file bản vẽ vô hiệu hóa . Quá trình tải lên giảm giá có thể mất một khoảng thời gian kiểm tra , lúc này bạn chia sẻ sẽ nhận tổng hợp được email nói rằng qua web đã sẵn sàng mở file DWG.

2 tăng tốc . Đọc file DWG tổng hợp với ProfiCAD.

Để sử dụng ProfiCAD bạn cần truy cập địa chỉ trang Web TẠI ĐÂY.

Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD

Tại giao diện Web lựa chọn mục Select a DWG or DXF document mật khẩu để lựa chọn file DWG muốn mở.

3 tất toán . Đọc file DWG vô hiệu hóa với công cụ CAD kích hoạt , DXF quản lý , DWG Viewer for Google Drive.

CAD download , DXF kỹ thuật , DWG Viewer for Google Drive là công cụ hỗ trợ xem hướng dẫn các file CAD qua web , DXF ở đâu uy tín và DWG online miễn phí đúng như tên gọi ở đâu nhanh của nó ở đâu uy tín . Để sử dụng công cụ này bạn cần truy cập trang Web TẠI ĐÂY.

Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD

Để mở file DWG kinh nghiệm , tại giao diện chọ Chọn tệp địa chỉ để tìm file trên máy tính mới nhất sau đó chọn Ok nhanh nhất , View sử dụng . Hoặc miễn phí nếu bạn tăng tốc để file DWG trên Google Drive bạn hướng dẫn có thể lựa chọn Select file from Google Drive.

4 nhanh nhất . Đọc file DWG trên điện thoại với công cụ ShareCAD.

Cuối cùng là ShareCAD chia sẻ . Công cụ này hỗ trợ xem file DWG trực tuyến trên tốt nhất các hệ điều hành khác nhau như Android miễn phí , iOS miễn phí , MacOS cập nhật , Linux kỹ thuật , Windows khóa chặn . Để mở file DWG bằng ShareCAD bạn cần truy cập địa chỉ TẠI ĐÂY.

Cách mở file DWG không cần cài AutoCAD

Tại giao diện chọn biểu tượng mở file (Open) danh sách để lựa chọn file DWG muốn mở.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-file-dwg-khong-can-cai-autocad-61857n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách mở file DWG không cần cài AutoCAD. 

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online