Cách mở khóa Quick Fix trong COD Mobile

Quick Fix là perk hồi máu khi bạn tiêu diệt đối thủ trong COD Mobile bằng súng, rìu hay vũ khí cận chiến. Vì vậy, nó giúp bạn có cơ hội tồn tại lâu hơn trên ch

Quick Fix là perk hồi máu khi bạn tiêu diệt đối thủ trong Call Of Duty Mobile bằng súng full crack , rìu hay vũ khí cận chiến kích hoạt . Vì vậy tải về , nó giúp bạn có cơ hội tồn tại lâu hơn trên chiến trường kỹ thuật . Bài viết hỗ trợ dưới đây tốc độ sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa Quick Fix trong COD Mobile.

COD Mobile (Call Of Duty Mobile) hiện là một trong công cụ những tựa game Battle Royale nổi tiếng nhất trên nền tảng di động trên điện thoại . Trò chơi cung cấp nhiều tính năng thú vị qua web và perk là một trong số đó tất toán . Perk là chia sẻ những kỹ năng tối ưu đặc biệt nơi nào mà bạn miễn phí có thể trang bị cho nhân vật tổng hợp của mình tự động . Có nhiều loại perk khác nhau trong COD Mobile nhanh nhất và người chơi chỉ như thế nào được chọn 3 loại trong bất kỳ trường hợp nào công cụ . Do đó lấy liền , chọn perk phù hợp là link down rất quan trọng.

Cách mở khóa Quick Fix trong COD Mobile

Hướng dẫn mở khóa Quick Fix trong Call Of Duty Mobile

Quick Perk ở đâu tốt được lựa chọn nhiều nhất trong số perk có sẵn quảng cáo bởi nó cung cấp khả năng hồi máu cho người chơi khi họ tiêu diệt mục tiêu bằng súng tốt nhất , rìu quảng cáo và vũ khí cận chiến đăng ký vay . Để có sửa lỗi được perk này tài khoản , bạn cần bỏ ra 2.000 Credit chi tiết để mua nó trong cửa hàng tổng hợp . sử dụng Sau đây mẹo vặt , Chúng tôi qua app sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa Quick Fix trong COD Mobile kỹ thuật với khóa chặn các bước thực hiện đơn giản.

Cách mở khóa Quick Fix trong COD Mobile

Người chơi danh sách hiện tại tốt nhất có thể mở khóa Quick Fix bằng tiền trong cửa hàng link down với quảng cáo các bước thực hiện nạp tiền như sau:

Bước 1: Mở COD Mobile tăng tốc và chạm vào biểu tượng Store nằm ở góc dưới bên trái màn hình.

Cách mở khóa Quick Fix trong COD Mobile

Bước 2: Trong cửa hàng tài khoản , bạn ấn vào biểu tượng Credit như hình bên dưới.

Cách mở khóa Quick Fix trong COD Mobile

Bước 3:Cuộn xuống xóa tài khoản và tìm Quick Fix kinh nghiệm . Sau khi thanh toán thành công xóa tài khoản , người chơi hướng dẫn có thể trang bị perk này trong phần Loadout.

Cách mở khóa Quick Fix trong COD Mobile

Trong sự kiện Small Arms Seasonal Event diễn ra gần đây trong COD Mobile tốc độ , người chơi cần có Quick Fix qua app để hoàn thành thử thách hay nhất và nhận thưởng nhanh nhất . Thử thách yêu cầu người chơi phải tiêu diệt 10 mục tiêu khi trang bị tải về với Quick Fix lấy liền để nhận danh sách được J358 - Alarm sử dụng và 2.000 Battle Pass XP.

Cách mở khóa Quick Fix trong COD Mobile

Sự kiện này tăng tốc sẽ kết thúc vào ngày 17/12 hướng dẫn . Vì vậy chi tiết , qua web nếu chưa tham gia sự kiện như thế nào , bạn hãy nhanh chóng mở khóa Quick Fix ở đâu nhanh và hoàn thành thử thách tối ưu để nhận vô hiệu hóa được kiểm tra các phần thưởng hấp dẫn.

Link tải Call Of Duty Mobile mới nhất:

=> Link tải Call of Duty Mobile VN cho iPhone
Cách mở khóa Quick Fix trong COD Mobile

=> Link tải Call of Duty Mobile VN cho Android
Cách mở khóa Quick Fix trong COD Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-khoa-quick-fix-trong-cod-mobile-61534n.aspx
Ngoài Quick Fix ra người chơi trên điện thoại cũng còn kỹ thuật rất nhiều kỹ năng thụ động Perk chia sẻ . Tuy nhiên quảng cáo nếu chưa biết cách mở Perk COD Mobile bạn vô hiệu hóa cũng kiểm tra có thể tham khảo hướng dẫn trực tiếp tại đây.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online