Cách mở Paint trong Windows 8/8.1

mo paint trong windows 8 81, Hướng dẫn cách mở ứng dụng Paint trong Windows 8/8.1 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Paint là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh cập nhật được tích hợp sẵn trong hệ thống qua web . Đối download với mới nhất các phiên bản Windows 7 trở về trước cách mở paint kỹ thuật khá đơn giản vì nó kinh nghiệm được tích hợp vào menu chuột phải hay nhất . Bài viết qua web dưới đây tải về , Chúng tôi ở đâu tốt sẽ hướng dẫn quảng cáo các bạn cách mở ứng dụng Paint trong Windows 8/8.1.

qua app các phiên bản mới đăng ký vay của Windows giả mạo thì ứng dụng Paint qua mạng vẫn danh sách được tích hợp trong hệ thống cho phép bạn chỉnh sửa ảnh ứng dụng , tuy nhiên cách truy cập ứng dụng có khác hơn so kích hoạt với trước tự động . Để biết cách mở ứng dụng Paint trong Windows 8/8.1 dịch vụ , ứng dụng các bạn hãy thực hiện vô hiệu hóa các thao tác bên dưới.

Cách mở Paint trong Windows 8/8.1

Hướng dẫn mở ứng dụng Paint trong Windows 8/8.1

Cách 1: Mở cửa sổ Windows Explorer lên thanh toán , paste đường dẫn %windir%system32mspaint.exe vào thanh địa chỉ cập nhật và nhấn Enter nơi nào . thanh toán Khi đó cửa sổ ứng dụng Paint chia sẻ sẽ hiển thị cho bạn sử dụng.

Cách mở Paint trong Windows 8/8.1

Cách 2: Click vào nút Start (đối quảng cáo với Windows 8.1) download hoặc nhấn phím Windows (đối ở đâu nhanh với Windows 8) download . Tìm đến chức năng tìm kiếm qua web , nhập từ khóa Paint vào mục tìm kiếm hướng dẫn . cập nhật Khi đó hiển thị kết quả phía dưới vô hiệu hóa , bạn chỉ cần click chuột nguyên nhân để mở Paint lên sử dụng để sử dụng.

Cách mở Paint trong Windows 8/8.1

Ngoài ra kích hoạt , tất toán để thuận tiện hơn khi mở ứng dụng Paint kỹ thuật những lần sau hay nhất , bạn ở đâu nhanh có thể nhấn chuột phải chọn Pin to Start xóa tài khoản để đưa Paint vào Start menu địa chỉ hoặc Pin to Taskbar dữ liệu để đưa biểu tượng Paint vào thanh Taskbar

Cách mở Paint trong Windows 8/8.1

Cách 3: Nhấn phím Windows + R tăng tốc để mở hộp thoại Run sử dụng . Nhập vào dòng lệnh mspaint tài khoản và nhấn Enter.

Cách mở Paint trong Windows 8/8.1

Và đây là giao diện ứng dụng Paint

Cách mở Paint trong Windows 8/8.1

https://thuthuat.taimienphi.vn/mo-ung-dung-paint-trong-windows-8-81-2730n.aspx
sử dụng Trên đây tổng hợp , chúng tôi qua mạng đã hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn cách mở ứng dụng Paint trong Windows 8/8.1 danh sách . Nhờ đó bạn ứng dụng có thể chỉnh sửa ảnh bằng công cụ này dễ dàng giảm giá . Với Paint bản quyền , bạn dễ dàng giảm dung lượng ảnh bằng Paint một cách hiệu quả mới nhất . Người dùng thường mở Paint full crack để sử dụng khi chụp ảnh màn hình máy tính nhanh nhất , laptop đăng ký vay , tuy nhiên download với việc chụp ảnh màn hình máy tính như thế nào thì có khác nhiều cách link down và công cụ qua mạng rất hay miễn phí để thay thế Paint như Paint.net hay GIMP full crack , trong đó công cụ chỉnh sửa ảnh Paint.Net chia sẻ được người dùng công cụ để vẽ ảnh Chi bi còn GIMP hướng dẫn được sử dụng như công cụ vẽ ảnh quản lý và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không thua kém gì Photoshop.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online