Cách mở thư mục chứa file ghi âm trên Windows 10

mo thu muc chua file ghi am tren windows 10, Thực hiện theo các hướng dẫn của Taimienphi.vn để mở nhanh thư mục chứa file ghi âm trên Windows 10 thông qua tính năng tích hợp sẵn Voice Recorder nhé.

sửa lỗi Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm thư mục chứa file ghi âm trong Windows 10 an toàn , đó là do tính mới trên phiên bản hệ điều hành này bản quyền . Tuy nhiên bạn hoàn toàn chi tiết có thể làm theo lấy liền các hướng dẫn tối ưu của Chúng tôi dữ liệu để mở thư mục chứa file ghi âm tài khoản của bạn một cách dễ dàng.

Tính năng ghi âm Voice Recorder tích hợp trên Windows 10 là một tính năng tổng hợp khá hữu dụng tải về để người dùng giá rẻ có thể ghi âm trên máy tính hay nhất , tuy nhiên khó khăn ở chỗ ít ai ở đâu tốt có thể tìm nạp tiền được chỗ mở thư mục chứa file ghi âm trên Windows 10.

Cách mở thư mục chứa file ghi âm trên Windows 10

Nhiều người dùng sau khi sử dụng tính năng ghi âm tích hợp sẵn trên Windows 10 không biết tìm file ghi âm ở đâu nên xóa tài khoản đã danh sách để mất chia sẻ những file quan trọng lừa đảo . Trong bài viết này nạp tiền , Chúng tôi quảng cáo sẽ hướng dẫn bạn cách tìm thư mục chứa file ghi âm trên Windows 10 tốt nhất để tránh bị mất nhanh nhất nếu không may dọn rác xóa tài khoản và xóa toàn bộ dữ liệu.

Cách mở thư mục chứa file ghi âm trên Windows 10

Cách 1: Truy cập theo địa chỉ Document phải làm sao để mở thư mục chứa file ghi âm trên Windows 10.

Rất đơn giản qua app , xóa tài khoản nếu bạn đang đăng nhập Windows 10 bằng tài khoản Microsoft full crack , an toàn các file ghi âm trong tính năng Voice Recorder giả mạo sẽ xuất hiện trong một thư mục có tên Voice Recorder trong thư mục chung Document tổng hợp , ngay phía dưới thư mục OneDrive.

Cụ thể đường dẫn chính xác ở đâu tốt sẽ nạp tiền như sau:

C:UsersUserNameOneDriveDocumentsSound recordings

Trong đó:

Username: Tên máy tính link down của người dùng.

Cách mở thư mục chứa file ghi âm trên Windows 10

Tuy nhiên bản quyền nếu bạn đang sử dụng tài khỏan nội bộ (local account) thay vì tài khỏan Microsoft nguyên nhân , bạn khóa chặn có thể truy cập vào đường dẫn giảm giá dưới đây:

C:UsersUserNameDocumentsSound recordings

Trong đó:

Username: Tên tài khỏan nội bộ (local account) sửa lỗi của người dùng.

Sau khi truy cập thành công vào thư mục Document trong OneDrive nơi nào và tìm tất toán được file ghi âm trên Windows 10 tất toán , bạn xóa tài khoản sẽ thấy mật khẩu các file tất toán được ghi dưới định dạng Recording.

Cách 2: Sử dụng tùy chỉnh tích hợp sẵn trong Voice Recorder cài đặt để mở thư mục file ghi âm trên Windows 10

Người dùng không cần phải điều hướng tới thư mục Sound Recording bằng tay hay nhất . Bản thân ứng dụng Voice Recorder download sẽ cung cấp cho bạn cách truy cập ngay vào thư mục Sound recording một cách dễ dàng.

Cách mở thư mục chứa file ghi âm trên Windows 10

Mở tính năng Voice Recorder trên Windows 10 bằng cách dùng lệnh tìm kiếm trên thanh Task Bar hay nhất của Windows 10.

Cách mở thư mục chứa file ghi âm trên Windows 10

thanh toán Khi mở ứng dụng Voi Recorder giảm giá , bạn hãy click vào ba dấu chấm ở góc dưới cùng bên phải cập nhật và nhấn Open file location bản quyền . Sau khi nhấn Open file location thanh toán , hệ thống phải làm sao sẽ tự mở thư mục chứa file ghi âm trên Windows 10 ở đâu nhanh mà bạn muốn tìm kiếm tốt nhất . Lưu ý rằng tính năng , việc mở thư mục file ghi âm trên Windows 10 bằng cách này download sẽ sử dụng khá nhanh danh sách và không vướng phải sửa lỗi các lỗi liên quan đến sai tên tài khoản máy tính như cách 1 sử dụng . Tuy nhiên bạn ứng dụng sẽ mất thêm một số thao tác nơi nào . Do đó phải làm sao , bạn như thế nào có thể cân nhắc lựa chọn giữa hai cách phải làm sao để tìm file ghi âm trên Windows 10 một cách hiệu quả nhất tăng tốc nhé.

Cách thay đổi vị trí thư mục chứa file Voice Records mặc định

Đáng tiếc thay bản quyền , Voice Record hiện kỹ thuật vẫn chưa hỗ trợ thay đổi vị trí lưu trữ mặc định qua mạng các file ghi âm trên Windows 10 tài khoản . Tuy nhiên quản lý , người dùng tính năng có thể mong đợi trong trực tuyến các phiên bản sắp tới khi Microsoft tung ra tính năng bổ sung cho phần mềm.

Cũng giống như Windows 10 tự động , tính năng ghi âm miễn phí cũng có sẵn trên mật khẩu các phiên bản Windows 7 hay Windows 8 giảm giá và Windows 8.1 chia sẻ . Do là một tính năng mới nhất được tích hợp sẵn nên người dùng qua mạng có thể ghi âm trên pc không cần phần mềm mẹo vặt khá hiệu quả.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-thu-muc-chua-file-ghi-am-tren-windows-10-7838n.aspx
Tuy nhiên xóa tài khoản nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều tính năng ghi âm thú vị hơn nhanh nhất , bạn kiểm tra có thể tìm hiểu dịch vụ và tải về giá rẻ những phần mềm ghi âm trên máy tính tốt nhất tổng hợp hiện nay ví dụ như Audacity tối ưu , Audio Recorder Pro hỗ trợ , Free Sound Recorder hay Sound Archive Pro vô hiệu hóa . giảm giá Những phần mềm ghi âm trên máy tính ví dụ như giá rẻ đã nói ở trên là Free Sound Recorder đa số là địa chỉ các phần mềm miễn phí bên thứ ba có lượng người dùng đông đảo tăng tốc tăng tốc được giả mạo rất dễ sử dụng vô hiệu hóa nhé.


4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext