Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel - NAT Port Modem Viettel để cấu hình đầu ghi camera

Bạn đang cần mở cổng modem Viettel an toàn để cấu hình đầu ghi camera giá rẻ mà chưa biết hướng dẫn các bước thực hiện như thế nào sửa lỗi . Theo dõi bài viết tất toán dưới đây tối ưu để biết đăng ký vay được cách NAT Port Modem Viettel ở đâu uy tín , mở cổng modem Viettel khóa chặn các bạn giá rẻ nhé

Viettel tự động hiện nay là một nhà cung cấp mạng internet trên điện thoại khá nổi tiếng hay nhất với giá cước quản lý khá tốt kinh nghiệm chia sẻ đặc biệt là băng thông mạng kết nối full crack khá cao ở đâu nhanh . Viettel tải về đã OEM nhiều loại modem làm modem chạy mạng cho khách hàng an toàn với nhiều chủng loại quảng cáo , do đó cách NAT Port đôi chút làm nhiều người khó khăn qua app để kích hoạt có thể cấu hình đầu ghi camera full crack . Chính vì vậy nơi nào mà hôm nay Taimienphi lấy liền sẽ hướng dẫn bạn đọc cách NAT Port Modem Viettel dữ liệu , mở cổng modem Viettel ngay bản quyền sau đây trực tuyến . trên điện thoại Nếu bạn đọc thực sự quan tâm hãy cùng theo dõi trực tuyến nhé.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Cách NAT Port Modem Viettel phải làm sao , mở cổng modem Viettel.

1 tài khoản . NAT Port Modem Viettel cập nhật , mở cổng modem F608/600w Viettel

Bước 1: full crack Trên máy tính tính năng các bạn sử dụng một trình duyệt web bất kỳ nhập địa chỉ 192.168.1.1 nhanh nhất để truy cập vào modem wifi kinh nghiệm của Viettel qua mạng với thông tin mặc định username/password là admin mẹo vặt . Trường hợp download các bạn kinh nghiệm đã đổi thông tin đăng nhập tốc độ thì nhập lại thông tin tài khoản theo thông số bạn tốt nhất đã thay đổi.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Hoặc bạn đăng ký vay có thể đăng nhập theo số Seri Numbers trên nhãn dính hộp chuyển đổi.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Bước 2: Giao diện địa chỉ tiếp theo cập nhật , kinh nghiệm các bạn nhấp vào mục Security chọn Firewall thanh toán và tích vào tùy chọn Off như hình đăng ký vay dưới đây trên điện thoại để tắt Firewall cho F600w.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Để đảm bảo lưu lượng upload tốt ở đâu uy tín , full crack các bạn nên tắt firewall tối ưu , link down nếu một số bạn còn dùng nạp tiền để bảo mật giả mạo thì dịch vụ có thể chọn cập nhật các mức khác nhau.

Bước 3: Tiếp theo tổng hợp các bạn nhấn vào mục Application công cụ , chọn Port Forwarding rồi tích dấu kiểm vào ô Enable full crack . Tại đây mật khẩu các bạn thực hiện theo thứ tự như hình sau:

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

1) Đặt tên lừa đảo các Port

2) Port đầu ghi bạn cần mở.

3) Địa chỉ tĩnh dịch vụ của đầu ghi.

4) Port đầu ghi cần mở (mỗi đầu ghi sử dụng sẽ yêu cầu mỗi port khác nhau)

5) Kết quả cập nhật nếu bạn NAT Port đúng.

6) Nhấn Modify sau khi tải về đã Natport thành công.

Với xóa tài khoản các Port khác link down , danh sách các bạn danh sách cũng thao tác tương tự quảng cáo và chắc chắn rằng tên Port phải khác nhau mới nhất nhé.

2 chia sẻ . NAT Port Modem Viettel tất toán , mở cổng modem Gpon H640W Viettel.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ gateway mặc định kích hoạt của modem là 192.168.1.100  cài đặt hoặc 192.168.1.100 như thế nào . Giao diện đăng nhập nguyên nhân sẽ hiện ra như hình tốc độ dưới đây tổng hợp , tự động các bạn nhập user hay nhất và pass mặc đinh công cụ của modem là: user bản quyền user.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Bước 2: Sau khi truy cập tổng hợp được vào trong modem tăng tốc , tăng tốc các bạn vào mục Basic Setting >Lan connection chỉnh phần Internal IP Address từ 192.168.1.100 thành 192.168.1.1 như hình an toàn dưới đây rồi nhấn Apply mới nhất . Chờ một lúc modem khởi động lại tốt nhất và chúng ta đăng nhập lại vào modem theo gateway mặc định mới là 192.168.1.1.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Lưu ý: miễn phí Nếu công cụ các bạn không muốn đổi trên modem tối ưu thì trực tuyến các bạn tất toán có thể đổi defaut gateway mặc định tốt nhất của đầu ghi giống modem mạng ở đâu tốt . Lúc đó ở đâu tốt các bạn đổi gateway đầu ghi hình thành 192.168.1.100 quản lý , danh sách nếu ta đổi trên modem rồi danh sách thì tính năng sẽ không cần đổi trên đầu ghi nữa.

Bước 3: Tiếp theo an toàn các bạn chuyển qua mục Advance Setting giảm giá và chọn DMZ Settings sửa lỗi . Tại đây nguyên nhân các bạn tích vào dòng DMZ (Open all ports to the internal IP adress of the PC) như hình dưới hỗ trợ . Điền địa chỉ IP đầu ghi hình vào ô Internal IP Adress là 192.168.1.10 rồi nhấn Apply bản quyền để xác nhận thay đổi.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Tại mục Port forwarding mẹo vặt các bạn add 2 port chúng ta cần mở NAT trên điện thoại như sau:

- Rule Name điền camera1 (Tên tùy thuộc vào cách bạn đặt)

- Taget IP quản lý các bạn điền địa chỉ IP đầu ghi hình là 192.168.1.10 kích hoạt , ô nhỏ netmask range chúng ta đánh số 32 vào đó tốc độ . Tùy theo địa chỉ IP nạp tiền đăng ký vay các bạn đánh vào đó là số bao nhiêu chẳng hạn như bạn có địa chỉ IP 192.168.1.233 mới nhất và subnet mask là 255.255.255.240 kiểm tra . Bạn muốn biết IP đó thuộc subnet nào phải làm sao . Địa chỉ broadcast là bao nhiêu mẹo vặt ? Bạn ứng dụng có thể nhẩm quảng cáo như sau:

Lấy số tổng số IP cài đặt của 01 class C là 256 (từ 0- 255) trừ đi số cuối cùng tăng tốc của subnet mask download . 256 - 240 = 16

xóa tài khoản Khi đó qua mạng các subnet quản lý được đếm lùi xóa tài khoản như sau:

1) 192.168.1.240/28

2) 192.168.1.224/28 (subnet trước trừ đi 16 IP)

3) 192.168.1.208/28

qua mạng Như vậy địa chỉ 192.168.1.233 danh sách sẽ nằm trong subnet thứ 2 có range từ 1.224 đến 1.239 (192.168.1.224/28) đăng ký vay và địa chỉ Broadcast mẹo vặt của subnet này là 192.168.1.239 (bằng địa chỉ hay nhất của subnet nhanh nhất tiếp theo trừ đi 1) sửa lỗi . VD: 240 - 1 = 239

kinh nghiệm Ngoài ra bạn hướng dẫn có thể dùng phép AND giữa địa chỉ IP giảm giá và Subnet mask xóa tài khoản để biết thanh toán được host có IP đó thuộc subnet nào .

- Mục Protocol chúng ta điền Port chúng ta cần mở (Của mình điền 80) miễn phí và điền đầy đủ vào 4 ô rồi nhấn nút Add.

- Ta lặp lại bước trên làm kinh nghiệm với port 34567 nguyên nhân và có nhiều port nữa nguyên nhân thì mở hết ra mật khẩu nhé hỗ trợ . kỹ thuật Nếu có 2 port nó hiện 2 dòng như bên dưới là thành công.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Bước 4: Kiểm tra Port xem mẹo vặt đã mới nhất được mở hay chưa khóa chặn , qua mạng các bạn vào ĐÂY  giả mạo để kiểm tra quảng cáo . Nhập địa chỉ IP an toàn và Port bạn vừa mở theo tất toán các mục giá rẻ . phải làm sao Nếu nó báo Địa chỉ “42.114.128.40:80” dữ liệu đã mở giả mạo và sẵn sàng sử dụng là oke còn nó báo Địa chỉ “42.114.128.40:80” chưa mở nhanh nhất và chưa sẵn sàng sử dụng địa chỉ thì tức là chưa mở thông kiểm tra , Chúng ta hãy kiểm tra lại từng bước một dịch vụ , tốt nhất là xóa đi kiểm tra và làm lại từ đầu

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Bước 5: Sau khi kiểm tra Port đăng ký vay đã giá rẻ được thông tài khoản , download các bạn quản lý có thể vào mục Advance Settings >DDNS Setting bản quyền để thêm tên miền sử dụng.

- Using DDNS tăng tốc các bạn tích vào ô Active

- DDNS Sever chọn sever DDNS an toàn mà bạn xóa tài khoản đã mua.

- Host name điền Host name nạp tiền mà bạn ở đâu nhanh đã tạo

- Nhập tài khoản hay nhất của bạn vào ô User ID

- Nhập Pass DYNDNS kinh nghiệm của bạn vào Password

Sau khi công cụ đã nhập thông tin xong dữ liệu , nhấn Apply bản quyền để hoàn tất.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

3 download . NAT Port Modem Viettel bản quyền , mở cổng modem Dasan Viettel.

Bước 1: Đầu tiên chúng ta kết nối đầu ghi nơi nào với màn hình máy tính cài đặt hoặc màn hình TV nạp tiền , qua web sau đó từ trình duyệt web bất kỳ chúng ta tiến hành đăng nhập vào đầu ghi dịch vụ . Ở đây địa chỉ IP đầu ghi thanh toán của mình là 192.168.1.253 nguyên nhân và port 81.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Bước 2: Tiếp theo mẹo vặt các bạn nhấn vào mục Setting > System > Network full crack để vào kiểm tra thông số mạng vô hiệu hóa của đầu ghi.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Ở đây ta thấy có 2 port là Port Media Port 34567 dùng cập nhật để truy cập trên điện thoại tốc độ hoặc phần mềm CMS trên máy tính xóa tài khoản và port HTTP port 81 dùng mật khẩu để truy cập trên máy tính bằng trình duyệt web.

Bước 3: Tiến hành đăng nhập vào modem wifi sử dụng với địa chỉ mặc định là 192.168.1.100 bản quyền với user/password là user.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Bước 4: Tiếp tục nhấn vào Advance Settings > Port forwarding link down để Nat Port.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Chúng ta mật khẩu sẽ tiến hành NAT Port 34567 trước

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Tiếp theo là NAT Port 81

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Bước 5: Kiểm tra 2 Port 81 sửa lỗi và 34567 hay nhất , chúng ta truy cập vào trang canyouseeme.org TẠI ĐÂY

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

Bước 6: Tiếp theo địa chỉ các bạn vào Advance Settings >DDNS Setting > tích dấu kiểm vào Active qua mạng và điền tổng hợp các mục chúng ta an toàn đã đăng ký tên trang dyndns.org tài khoản hoặc noip.

Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nat-port-modem-viettel-mo-cong-modem-viettel-dcm-23793n.aspx
kích hoạt Như vậy trên đây Taimienphi hay nhất đã giới thiệu sơ qua cách NAT Port modem Viettel hướng dẫn cũng như mở cổng modem Viettel hướng dẫn để tốt nhất có thể thiết lập kinh nghiệm các đầu ghi camera nhanh nhất hiện nay tính năng . Cũng tương tự mật khẩu như vậy tài khoản , trong qua trình sử dụng internet hàng ngày giả mạo , việc thay đổi mật khẩu wifi Viettel thường xuyên nơi nào sẽ giúp bạn download có thể bảo mật qua mạng cũng như ngăn chặn người lạ dùng chùa wifi nhà mình nạp tiền . Bạn đọc quan tâm link down có thể theo dõi lại bài viết hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi Viettel thiết bị link down được nhà mạng Viettel cung cấp quảng cáo khá phổ biến nhanh nhất hiện nay. 

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online