Cách nén và giải nén file trên Windows 10

Giai nen file tren Windows 10, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách giải nén file trên Windows 10 đơn giản, tiện lợi bằng công cụ có sẵn mà không cần cài đặt phần mềm từ bên thứ 3.

Nói đến cách nén nguyên nhân và giải nén file trên Windows 10 xóa tài khoản , người dùng thường nghĩ ngay đến tốc độ các công cụ từ nhanh nhất các hãng phần mềm thứ 3 như Winrar hay WinZip phải làm sao , tuy nhiên có một điều không nhiều người biết là trên Windows 10 có như thế nào cũng tích hợp sẵn một công cụ nén file đơn giản đăng ký vay và hiệu quả.

Windows 10 là hệ điều hành công cụ được toàn diện ở đâu tốt của Microsoft khi quản lý được hãng nâng cấp dịch vụ và cài đặt sẵn nhiều tiện ích mặc định thông minh tốt nhất , hỗ trợ người dùng làm việc tốt hơn trực tuyến mà không cần cài đặt xóa tài khoản các công cụ từ hướng dẫn các hãng phần mềm thứ 3.

Cách nén và giải nén file trên Windows 10

Hướng dẫn nén nơi nào và giải nén file trên Windows 10

Để hỗ trợ người dùng quản lý dữ liệu tốt hơn nhanh nhất , tính năng nén - giải nén file tốt nhất cũng nguyên nhân được bổ sung trong Windows 10 mang tới sự tiện lợi hơn cho người dùng full crack . Trong bài viết này cài đặt , chúng ta bản quyền sẽ cùng nhau đi tìm hiểu chi tiết hơn về công cụ nén tăng tốc và giải nén file trên Windows 10 tự động hướng dẫn các thao sử dụng hiệu quả.

Cách nén thanh toán và giải nén file trên Windows 10

1 trực tuyến . Thao tác nén file trên Windows 10 bằng công cụ mặc định
Cách 1:
Bạn nhấn chuột phải vào thư mục hay tệp tin quảng cáo mà mình muốn nén ở đâu uy tín , dịch vụ sau đó nhấn tiếp vào Send to lấy liền , rồi chọn Compressed (zipped) folder .

Cách nén và giải nén file trên Windows 10

Cách 2: Nhấn chuột trái vào thư mục hay tệp tin cần nén tự động . Nhấn tiếp vào thẻ Share trong cửa sổ quản lý thư mục ở đâu nhanh và chọn ZIP có biểu tượng tệp tin trên thanh công cụ phía trên màn hình.

Cách nén và giải nén file trên Windows 10

2 kỹ thuật . Cách giải nén file trên Windows 10 bằng File Explorer
Cách 1: Để giải nén file người dùng lừa đảo cũng giả mạo rất đơn giản download . Bạn nhấn chuột phải vào tệp tin nạp tiền được nén tăng tốc , chọn Extract All .

Cách nén và giải nén file trên Windows 10

Trong cửa sổ giải nén file vừa hiển thị download , bạn nhấn Browse chọn đường dẫn nơi nào để lưu dữ liệu trên điện thoại sẽ như thế nào được giải nén quản lý và nhấn Extract .

Cách nén và giải nén file trên Windows 10

Cách 2: chia sẻ Nếu trên máy tính hay nhất của bạn giả mạo đã có cài một phần mềm nén file khác mới nhất thì tất toán có thể nút Extract All như thế nào sẽ không xuất hiện trên thực đơn chuột phải qua app . nạp tiền Nếu muốn giải nén file bằng công cụ mặc định ở đâu tốt của Windows 10 quản lý , bạn nhấn chuột vào tệp tin download được nén.
Chọn vào thẻ Compressed Folder Tools trên thanh công cụ lừa đảo , kỹ thuật sau đó nhấn vào tùy chọn Extract All .

Cách nén và giải nén file trên Windows 10

Cửa sổ giải nén file hiện ra mật khẩu , bạn thực hiện tương tự như Cách 1 dịch vụ , nhấn Browse công cụ để chọn đường dẫn tất toán và chọn Extract link down để bắt đầu giải nén.

Với thủ thuật đơn giản giả mạo mà Taimienphi vừa hướng dẫn qua app , bạn hoàn toàn hỗ trợ có thể nén tự động và giải nén file trên Windows 10 nhanh chóng mẹo vặt và đơn giản chi tiết mà không cần cài đặt link down các phần mêm từ bên ngoài full crack . Tuy nhiên do giới hạn chỉ làm việc quảng cáo với miễn phí các tệp tin có định dạng ZIP nên đây chỉ là giải pháp mang tính tạm thời ở đâu tốt , phù hợp trực tuyến với người ít có nhu cầu nén thanh toán và giải nén chia sẻ . Hy vọng trong tương lai miễn phí , Microsoft giảm giá sẽ tiếp tục phát triển này sử dụng , cho phép làm việc tính năng với nhiều định dạng tối ưu hơn nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nen-va-giai-nen-file-tren-windows-10-54811n.aspx
 

Ngoài ra tăng tốc , vô hiệu hóa các bạn tối ưu cũng dịch vụ có thể tham khảo bài viết hướng dẫn nén link down và giải nén file ZiPhone sửa lỗi , RAR bằng phần mềm WinRAR trên PC.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online