Cách nhận FREE súng HS2126 Abnormality Call of Duty Mobile

Cách nhận FREE súng HS2126 Abnormality Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile miễn phí đã có một tuần đầu tiên tuyệt vời tốt nhất , đứng đầu danh sách bảng xếp hạng trên toàn thế giới trên điện thoại . Call of Duty Mobile gần đây kinh nghiệm đã vượt qua mốc 100 triệu lượt tải hướng dẫn và Activision tự động đã cho phép người chơi nhận FREE súng HS2126 Abnormality Call of Duty Mobile dịch vụ , tốt nhất nếu bạn là một fan hay nhất của CODM qua app thì chắc chắn không bỏ qua cơ hội đáng có này.

Để chào mừng ngày phát hành dịch vụ , Call of Duty Mobile dịch vụ đã tiết lộ một sự kiện hấp dẫn cho phép game thủ sở hữu súng HS2126 Abnormality miễn phí bằng cách đạt ở đâu tốt được số trận đấu theo từng mốc nhanh nhất . Vào ngày đầu tiên tổng hợp , có vẻ như đây là một nhiệm vụ khó khăn miễn phí để đạt ứng dụng được cột mốc hỗ trợ chỉ trong 12 ngày vô hiệu hóa , trực tuyến nhưng kinh nghiệm chỉ trong sáu ngày nó mới nhất đã bị đánh bại.

Cách nhận FREE súng HS2126 Abnormality Call of Duty Mobile

Mẹo nhận FREE súng HS2126 Abnormality Call of Duty Mobile

- Link tải phiên bản Android: Call of Duty Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Call of Duty Mobile cho iPhone

Cách nhận FREE súng HS2126 Abnormality Call of Duty Mobile

Vào ngày hôm nay công cụ , game thủ Call of Duty Mobile trên toàn thế giới lấy liền có thể sở hữu súng HS2126 Abnormality hoàn toàn miễn phí sau khi vượt qua cột mốc danh sách của sự kiện qua mạng , khẩu súng HS2126 tất toán với skin Abnormality ở đâu tốt đã dịch vụ được trao tặng cho cài đặt mọi người cài đặt . Game thủ trực tuyến có thể điều hướng đến tab Event (Sự Kiện) phía bên trái màn hình trực tuyến để nhận phần thưởng.

Cách nhận FREE súng HS2126 Abnormality Call of Duty Mobile

- Cả sever đạt mốc 10 triệu trận đấu nguyên nhân , game thủ hỗ trợ sẽ nhận cập nhật được Lựu Đạn Abnormality.
- Cả sever đạt mốc 25 triệu trận đấu xóa tài khoản , người chơi nhận nhanh nhất được Dao Abnormality.
- Cả sever đạt mốc 50 triệu trận đấu địa chỉ , game thủ nhận công cụ được Dù Abnormality.
- Cả sever đạt mốc 100 triệu trận đấu nạp tiền , game thủ đăng ký vay sẽ nhận kiểm tra được Khung Avatar Abnormality.
- Cả sever đạt mốc 300 triệu trận đấu miễn phí , game thủ tối ưu sẽ nhận lừa đảo được súng HS2126 Abnormality.

Cách nhận FREE súng HS2126 Abnormality Call of Duty Mobile

HS2126 là một khẩu súng ngắn có sức công phá mẹo vặt với sức chứa 16 viên đạn trong một băng qua web . Trong bản quyền các game Call of Duty khác hay nhất , HS2126 dữ liệu được gọi bằng cái tên khác xóa tài khoản , M1216 như thế nào . Vũ khí này có tốc độ bắn cao nhất trong số chi tiết tất cả dịch vụ các loại súng ngắn từng xuất hiện ở game Call of Duty nguyên nhân , khiến nó trở thành một khẩu súng lý tưởng dành cho bản đồ tầm ngắn.

Hãy nhanh tay truy cập vào game bắn súng Call of Duty Mobile trên thiết bị hỗ trợ của bạn tốt nhất và tiến hành nhận FREE súng HS2126 Abnormality ngay tự động bây giờ nhanh nhất , đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu trực tuyến những phần quà miễn phím nhanh nhất , giá trị đến từ nhà phát hành Activision.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhan-free-sung-hs2126-abnormality-call-of-duty-mobile-53562n.aspx
Call of Duty Mobile có chế độ trò chơi sinh tồn Batlle Royale vô cùng thú vị hay nhất và hấp dẫn qua app , hướng dẫn các vị trí loot đồ map Battle Royale Call of Duty Mobile tốt nhất vô hiệu hóa được chúng tôi liệt kê trong bài viết nguyên nhân sẽ giúp bạn có khởi đầu thuận lợi thanh toán , loot nhanh nhất được nhiều vũ khí vô hiệu hóa và trang bị cấp cao hay nhất , giành lợi thế trước đối thủ là điều hết sức cần thiết.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online