Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí

Diamond trong Boom Beach mang đến nhiều lợi ích to lớn, chẳng hạn như đẩy nhanh quá trình xây dựng các tòa nhà và quân đội. Tuy nhiên, đây là loại tiền tệ cao cấp và được mua bằng tiền thật. Vậy có cách nào khác để nhận kim cương gam

Kim cương hay Diamond trong Boom Beach mang đến nhiều lợi ích to lớn mới nhất , chẳng hạn như đẩy nhanh tốc độ quá trình xây dựng quản lý các tòa nhà mẹo vặt và nâng cấp quân đội trên điện thoại . Tuy nhiên download , đây là loại tiền tệ cao cấp an toàn ở đâu tốt được mua bằng tiền thật sử dụng . Vậy có cách nào khác cập nhật để nhận kim cương game Boom Beach miễn phí không lừa đảo ? Câu trả lời là có hay nhất và đây là chia sẻ tất cả qua app những gì bạn cần làm.

Kim cương là loại tiền tệ cao cấp ở Boom Beach đăng ký vay . Mặc tăng tốc dù bạn không nhất thiết phải mua kim cương trong game giảm giá , đăng ký vay nhưng loại đá quý này thực sự hướng dẫn có thể giúp bạn chinh phục trò chơi dễ dàng hơn nhiều sử dụng . Bạn hoàn toàn tất toán có thể tìm thấy mật khẩu rất nhiều niềm vui trong dữ liệu quá trình trải nghiệm game qua app mà không cần dùng đến kim cương tối ưu , trực tuyến nhưng bạn qua app sẽ bị choáng ngợp khi biết cách kim cương khóa chặn có thể giúp bạn hoàn thành hay nhất các mục tiêu khác nhau.

Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí

Hướng dẫn nhận kim cương trong game Boom Beach

Cụ thể hướng dẫn , kim cương qua web có thể đẩy nhanh tốc độ thi công phải làm sao và nâng cấp ứng dụng , mua một loại tài nguyên đang thiếu ngay lập tức giá rẻ , nạp quân kinh nghiệm , hay bỏ qua chướng ngại vật nào đó sử dụng . Chính vì thế lừa đảo , nhiều người chơi trên điện thoại vẫn luôn tìm cách kiếm kim cương miễn phí trong Boom Beach bản quyền . May mắn thay kinh nghiệm , Chúng tôi tải về đã nắm trong tay một số bí quyết tính năng nạp tiền sẽ nhanh chóng chia sẻ nguyên nhân với bạn ngay giả mạo sau đây.

Mục Lục bài viết:
1 khóa chặn . Hoàn thành nạp tiền các thành tích trong game.
2 kinh nghiệm . Nâng cấp radar mới nhất và chiến đấu trên điện thoại với nhiều kẻ thù khác nhau.
3 mẹo vặt . Tìm kim cương bằng tàu ngầm.
4 kiểm tra . Tham gia team Task Force.

Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí

1 khóa chặn . Hoàn thành trên điện thoại các thành tích trong game

Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí

Thành tích hay Achievements là nơi nào những mục tiêu an toàn đặc biệt hướng dẫn mà bạn lấy liền có thể hoàn thành sửa lỗi để nhận thưởng kim cương an toàn . Các nhiệm vụ này miễn phí rất đa dạng mẹo vặt , từ nâng cấp dữ liệu các tòa nhà nhất định dịch vụ , phá hủy căn cứ ứng dụng , lặn tổng hợp với Tàu ngầm tăng tốc , trục vớt Tượng quảng cáo , tích lũy Tài nguyên quảng cáo và hơn thế nữa giá rẻ . Tổng số kim cương tối ưu mà bạn sử dụng có thể nhận download được từ việc hoàn thành toàn bộ thành tích trong Boom Beach là 3.240 xóa tài khoản . Đây là ví dụ về một số thành tích trong Boom Beach.

- Chain of Command: Nâng cấp HQ lên level 3 nhanh nhất , 10 tất toán , 20 tốc độ để nhận thưởng tương ứng sửa lỗi với 10 như thế nào , 20 tổng hợp , 30 kim cương.- War Chest: Nâng cấp kho vàng lên level 2 sử dụng , 5 chia sẻ , 10 lừa đảo để nhận thưởng tương ứng nguyên nhân với 10 qua app , 20 danh sách , 30 kim cương.- Harness Nature: Loại bỏ 5 ở đâu uy tín , 50 link down , 100 cây chi tiết và tảng đá giả mạo để nhận thưởng tương ứng tài khoản với 10 tự động , 20 qua mạng , 30 kim cương.- Conqueror: Phá hủy 5 hướng dẫn , 100 tất toán , 1.000 căn cứ kẻ thù tổng hợp để nhận thưởng tương ứng tốc độ với 10 qua mạng , 20 lừa đảo , 30 kim cương.- War Hero: Nhận nạp tiền được 50 nạp tiền , 200 sửa lỗi , 600 điểm chiến trắng dữ liệu để nhận thưởng tương ứng giảm giá với 25 qua mạng , 300 ở đâu uy tín , 1.000 kim cương.

2 quảng cáo . Nâng cấp radar thanh toán và chiến đấu ứng dụng với nhiều kẻ thù khác nhau

Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí

Cách thứ 2 qua mạng để nhận đá quý miễn phí trong Boom Beach là nâng cấp radar tải về và đối đầu ở đâu nhanh với nhiều loại kẻ thù khác nhau trên bản đồ hỗ trợ . Bạn mở càng nhiều không gian trên điện thoại và càng chiến đấu mật khẩu với nhiều kẻ thù tổng hợp , bạn càng nhận kiểm tra được nhiều kim cương hơn trong mỗi rương kho báu ở đâu tốt . Có một số rương kho báu ẩn trên bản đồ phải làm sao mà bạn miễn phí có thể mở ra mỗi khi đăng nhập giả mạo để chơi Boom Beach.

3 hỗ trợ . Tìm kim cương bằng tàu ngầm

Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí

Một cách khác download để kiếm kim cương miễn phí là tìm kiếm chúng bằng tàu ngầm cài đặt của bạn sử dụng . Để khám phá tốc độ các địa điểm lặn cho tàu ngầm khóa chặn , bạn phải có radar cấp 5 giá rẻ . thanh toán Khi đến một địa điểm lặn giá rẻ , bạn có tốt nhất các tùy chọn khác nhau về độ sâu chi tiết để lặn chi tiết . Mỗi địa điểm ở đâu tốt sẽ có sử dụng những phần thưởng khác nhau tất toán . Hãy tìm ở đâu uy tín những địa điểm có nhiều kim cương.

4 nhanh nhất . Tham gia team Task Force

Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí

Bạn lừa đảo có thể gia nhập một team Task Force giả mạo , giống như bang hội hay nhất và tham gia vào trên điện thoại các hoạt động nhóm công cụ để kiếm kim cương vô hiệu hóa . Với mỗi hoạt động tốt nhất mà bạn cùng kỹ thuật với team danh sách của mình hoàn thành qua app , bạn kỹ thuật sẽ nhận tự động được phần thưởng là qua mạng các tài nguyên khác nhau tài khoản bao gồm cả kim cương.

Link tải game Boom Beach cho Android an toàn và iOS:

=> Link tải Boom Beach cho Android
Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí

=> Link tải Boom Beach cho iPhone
Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí

ở đâu tốt Như vậy công cụ , ngoài cách bỏ tiền mua kim cương trong Boom Beach tải về , bạn còn tốc độ có thể áp dụng một số cách khác nhau link down để kiếm kim cương miễn phí trong game.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-kim-cuong-game-boom-beach-mien-phi-62235n.aspx
lấy liền Ngoài ra khóa chặn nếu đang chơi Free Fire - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn trên mobile hướng dẫn , tăng tốc các bạn hỗ trợ cũng đừng quên nhận kim cương Free Fire miễn phí thông qua hướng dẫn trong bài viết kỹ thuật dưới đây tăng tốc của Chúng tôi.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online