Cách nhận skin nhân vật Halloween trong Among Us

cach nhan skin halloween trong among us, Cách nhận skin nhân vật Halloween trong Among Us

Cho trực tuyến dù bạn đang chơi Among Us trên PC hay thiết bị di động sử dụng , qua web vẫn có một cách dễ dàng mẹo vặt để nhận miễn phí skin Halloween trong Among Us trước thời gian giới hạn sử dụng . ứng dụng Nếu bạn muốn sở hữu trước set skin Halloween này hỗ trợ thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.

Mặc qua mạng xóa tài khoản đã ra mắt từ nhiều năm trước khóa chặn , giảm giá nhưng trong vài tháng qua Among Us qua mạng đã bùng nổ về mức độ phổ biến nhờ hệ thống trò chơi gây nghiện mang tính xã hội tối ưu , một phần kinh nghiệm cũng nhờ vào skin nhân vật sửa lỗi . Có một cách dễ dàng tăng tốc để nhận skin nhân vật Halloween Among Us hoàn toàn miễn trước trước thời gian kinh nghiệm mà bạn cần phải biết.

Cách nhận skin nhân vật Halloween trong Among Us

Mẹo nhận trước ngoại trang Halloween trong game Among Us

Cách nhận skin Halloween trong Among Us nhanh nhất

Tháng 10 đang đến gần mới nhất , thanh toán nhưng phải làm sao nếu bạn không thể chờ đợi xóa tài khoản để có khóa chặn được trên tay tải về những chiếc mũ theo chủ đề ngày lễ Halloween kinh nghiệm , bạn lừa đảo có thể thực hiện một thủ thuật đơn giản kích hoạt để nhận chúng sớm nơi nào . Tất cả hay nhất những gì bạn cần làm là thực hiện theo Taimienphi.

Bước 1: Mở Menu cài đặt trên PC bản quyền hoặc thiết bị di động (mobile) lừa đảo mà bạn đang sử dụng an toàn để chơi game Among Us.

Bước 2: Tìm đến phần cài đặt Ngày quảng cáo và Giờ => tắt chế độ sử dụng thời gian do nhà mạng cung cấp => điều chỉnh thủ công thời gian 23h59 ngày 30 tháng 10 năm 2019 (giống như hình minh họa bên dưới kinh nghiệm của Taimienphi).
- Lưu ý: Bạn cần đảm bảo quay ngược lại một năm chứ không phải cố gắng đặt thời gian vào một ngày tháng 10 trong tương lai (tức năm 2020).

Cách nhận skin nhân vật Halloween trong Among Us

Bước 3: Chờ đợi một phút trôi qua nhanh nhất và bước hoàn toàn sang ngày 31 tháng 10 năm 2019 giảm giá , mẹo vặt có thể đợi lâu hơn một chút mật khẩu và khởi động trò chơi Among Us trên thiết bị nguyên nhân của bạn.

=> Link tải Among Us cho PC
Cách nhận skin nhân vật Halloween trong Among Us

=> Link tải Among Us cho Android
Cách nhận skin nhân vật Halloween trong Among Us

=> Link tải Among Us cho iPhone
Cách nhận skin nhân vật Halloween trong Among Us

Bước 4: Tạo một phòng chơi mới như bình thường tối ưu , di chuyển đến chiếc máy tính chọn Customize hay nhất và bạn kinh nghiệm sẽ thấy danh sách danh sách các HAT theo chủ đề Halloween xuất hiện.

Cách nhận skin nhân vật Halloween trong Among Us

tối ưu Như vậy bạn ở đâu uy tín đã hoàn thành kích hoạt các bước nhận skin nhân vật Halloween trong Among Us trước thời hạn rồi đấy qua app , hãy lựa chọn skin Halloween tốc độ mà bạn thấy thích rồi bắt đầu chiến thôi.

Cách nhận skin nhân vật Halloween trong Among Us

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-skin-halloween-trong-among-us-60708n.aspx
download Nếu phương pháp trên không hoạt động mật khẩu , bạn khóa chặn có thể cần phải khởi động lại trò chơi an toàn hoặc toàn bộ thiết bị hay nhất của mình lừa đảo để chúng xuất hiện tăng tốc . Sau khi sở hữu skin nhân vật Halloween trong Among Us tải về , bạn miễn phí có thể đặt đồng hồ sử dụng của mình trở lại chế độ tự động ban đầu tăng tốc , tổng hợp các skin kia không bị mất.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online