Cách nhận VIP Membership 7 ngày trong Free Fire

Sau khi phát hành phiên bản đầu tiên vào tháng 5/2020, phiên bản thứ 2 của sự kiện VIP đã đến với Free Fire với tên gọi VIP 2.0. Vậy làm thế nào để nhận VIP Membership 7 ngày trong Free Fire?

Sau khi phát hành phiên bản đầu tiên vào tháng 5/2020 hay nhất , phiên bản thứ 2 công cụ của sự kiện VIP danh sách đã đến như thế nào với Free Fire chi tiết với tên gọi VIP 2.0 tốc độ . Vậy làm thế nào tài khoản để nhận VIP Membership 7 ngày trong Free Fire?

VIP 2.0 là phiên bản cuối cùng lừa đảo của sự kiện VIP trong Free Fire vì nó công cụ sẽ là một sự kiện vĩnh viễn trong tab Events tài khoản . Trong sự kiện đăng ký 7 ngày này công cụ , bạn cài đặt có thể nhận đăng ký vay được nhiều quyền lợi VIP trong 7 ngày chỉ quảng cáo với 99 kim cương sử dụng . Sau khi xem qua quản lý các chi tiết đầy đủ xóa tài khoản được đề cập bên dưới nguyên nhân , bạn có lẽ hướng dẫn sẽ không ngần ngại bỏ ra số kim cương đó như thế nào . Sự kiện lần này ứng dụng , như thế nào các nhà phát triển chi tiết đã giới thiệu hệ thống dùng thử miễn phí 1 ngày 1 lần.

Cách nhận VIP Membership 7 ngày trong Free Fire

Mẹo nhận VIP Membership 7 ngày trong Free Fire

Trong bài viết trước đây trên điện thoại , taimienphi.vn giảm giá cũng an toàn đã hướng dẫn cách đăng ký sử dụng để nhận Membership Garena Free Fire kinh nghiệm , nguyên nhân các bạn theo dõi chi tiết tại đây.

Làm thế nào hướng dẫn để nhận Free Fire VIP 1 ngày dùng thử miễn phí?

Để truy cập bản dùng thử Free Fire VIP giả mạo , bạn đi tới phần sự kiện mới nhất và click vào nút FREE TRIAL mật khẩu . Sau đó ở đâu uy tín , ấn Confirm tối ưu . Bạn hiện tốc độ đã trở thành thành viên VIP chi tiết của Free Fire trong 1 ngày quảng cáo giả mạo có thể tận hưởng danh sách mọi lợi ích link down của 1 VIP trong suốt khoảng thời gian này tăng tốc . Dù bạn trả tiền khóa chặn để đăng ký hay không trực tuyến , bạn chắc chắn nên nắm lấy cơ hội này tải về và nhận Free Fire VIP 1 ngày dùng thử miễn phí.

Cách nhận VIP Membership 7 ngày trong Free Fire

Để đăng ký trở thành thành viên VIP nguyên nhân của Free Fire lừa đảo , bạn vào sảnh sự kiện VIP tổng hợp và click Update Now mẹo vặt , miễn phí sau đó xác nhận giao dịch mật khẩu . Có trực tuyến rất nhiều lợi ích đang chờ bạn sau khi nâng cấp lên VIP thanh toán . tăng tốc Khi mua đăng ký lừa đảo , bạn nhận kiểm tra được 1 thẻ nhân đôi vàng Double Gold Card (7 ngày) tính năng , thẻ nhân đôi điểm kinh nghiệm Double Exp Card (7 ngày) kinh nghiệm và Cube Fragment (x1) ngay lập tức tài khoản . Ngoài ra tốc độ , dữ liệu các lợi ích đăng ký vay được chia thành 4 mục cài đặt được Chúng tôi liệt kê kỹ thuật dưới đây.

1 hướng dẫn . Quà tặng hàng ngày

Trở thành VIP trong Free Fire cập nhật , bạn lấy liền có thể nhận giả mạo được vật phẩm miễn phí mỗi ngày ứng dụng . Các phần quà tự động bao gồm 100 Universal Fragment ở đâu tốt , 100 vàng thanh toán và 3 FF Token trong 7 ngày tài khoản . Để nhận khóa chặn được chúng phải làm sao , bạn chỉ cần đăng nhập Free Fire hàng ngày hay nhất và đi tới tab Daily Gifts trong sảnh sự kiện VIP.

Cách nhận VIP Membership 7 ngày trong Free Fire

2 kinh nghiệm . Trang bị VIP

Bạn xóa tài khoản sẽ qua web được dùng thử skin Legendary trong 7 ngày nạp tiền . Có 12 lựa chọn có sẵn sử dụng và bạn dịch vụ có thể chọn ra 5 trong số đó ở đâu uy tín . Thực hiện lựa chọn nạp tiền của bạn một cách khôn ngoan trên điện thoại , vì khi lấy liền đã chọn bản quyền , bạn không thể thay đổi chúng sau này đăng ký vay . Tất cả skin cập nhật sẽ mới nhất được làm mới sau 33 ngày.

Cách nhận VIP Membership 7 ngày trong Free Fire

* Danh sách skin Legendary trong sự kiện VIP:

- Dragon AK
- Aurous Dragon Scar
- Star General M4A1
- Vampire Famas
- Carrot-Nator AN94
- Santa M60
- Fiery M1014
- Lunar MP40
- Phantom P90
- Hunger UMP
- Water Balloon AK
- Venom M4A1

3 ứng dụng . Cửa hàng VIP

VIP Shop là một lợi ích khác chia sẻ mà bạn vô hiệu hóa sẽ có ở đâu uy tín được nhanh nhất với tư cách là một VIP trong Free Fire đăng ký vay . Trong 7 ngày mới nhất , bạn tốc độ có thể mua kiểm tra những vật phẩm bằng vàng tốc độ mà thông thường bạn chỉ tối ưu có thể mua quảng cáo được bằng kim cương qua mạng . Các vật phẩm quảng cáo được làm mới sau 33 ngày.

Cách nhận VIP Membership 7 ngày trong Free Fire

* Danh sách vật phẩm có sẵn trong VIP Shop:

- Prosperity Shoes - Gold Coins (x3,000)
- Beast In The Sky (Parachute) - Gold Coins (x3,000)
- Lucky Red (Bottom) - Gold Coins (x5,000)
- Zombie Corpse (Loot Crate) - Gold Coins (x5,000)
- Thug Life (Specs) - Gold Coins (x5,000)
- Haunted Dawn - Gold Coins (x5,000)
- Double Prosperity (Top) - Gold Coins (x8,000)
- Turtle Shell (Backpack) - Gold Coins (x8,000)

4 chia sẻ . Thùng VIP

Sau khi mua VIP Membership 7 ngày từ sự kiện nhanh nhất , bạn cập nhật có thể kiếm thanh toán được 1 thùng VIP mỗi trận đấu qua web với tối đa 10 thùng mỗi ngày tự động . Tất cả chi tiết sẽ tốc độ được làm mới sau 33 ngày.

Cách nhận VIP Membership 7 ngày trong Free Fire

* Danh sách phần thưởng có trong thùng VIP:

- Top Pastry Chef (Top)
- Top Chef (Top)
- Top Pastry Chef (Bottom)
- Top Chef (Bottom)
- Top Pastry Chef (Head)
- Top Chef (Head)
- Top Pastry Chef (Shoes)
- Top Chef (Shoes)
- Diamond Royale Voucher
- Gold Royale Voucher
- Pet Food
- Bounty Token
- resupply Map
- Summon Airdrop
- Bonfire
- Scan
- Gold Coins (x100)
- Gold Coins (x50)
- Gold Coins (x30)
- Gold Coins (x20)

Đây là thanh toán tất cả chia sẻ những lợi ích bạn nguyên nhân sẽ nhận giả mạo được khi trở thành VIP Membership công cụ . Sau khi mua đăng ký danh sách , bạn quảng cáo có thể thấy thời gian kết thúc trạng thái VIP kinh nghiệm của mình trên màn hình an toàn . Bạn trên điện thoại cũng có tùy chọn gia hạn đăng ký VIP thanh toán của mình bằng cách sử dụng nút Extend VIP.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-vip-membership-7-ngay-trong-free-fire-60462n.aspx
Link update phiên bản Free Fire mới nhất tránh giật lag:

=> Link tải Free Fire cho PC
Cách nhận VIP Membership 7 ngày trong Free Fire

=> Link tải Free Fire cho Android
Cách nhận VIP Membership 7 ngày trong Free Fire

=> Link tải Free Fire cho iPhone
Cách nhận VIP Membership 7 ngày trong Free Fire

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online