Cách phá hoại đèn trong Among Us

cach pha hoai den trong among us, Cách phá hoại đèn trong Among Us

Sabotage - Phá hoại là tất toán những gì trực tuyến mà Kẻ Mạo Danh đăng ký vay có thể làm ứng dụng được trong Among Us nơi nào , thực hiện đúng thời điểm khiến nó ảnh hưởng đến toàn bộ người chơi không chỉ quản lý riêng Crewmate thanh toán . Dưới đây là cách tắt bật đèn trong Among Us đơn giản nhất.

Ngoài việc đóng cửa đăng ký vay , gây Reactor Meltdown lò phản ứng nạp tiền , vô hiệu hóa Communications thanh toán và tắt Oxygen .. khóa chặn . bạn ứng dụng có thể phá hoại đèn trong Among Us tăng tốc . Tắt đèn khiến tầm nhìn tốc độ của Crewmate (thuyền viên thanh toán , thành viên) bị hạn chế giả mạo và đó chính là thời cơ tổng hợp để Kẻ Mạo Danh ra tay không sợ bị lộ quảng cáo . trên điện thoại Nếu bạn muốn biết cách thực hiện bản quyền , hãy tham khảo bài viết giảm giá sau đây cài đặt của Taimienphi.

Cách phá hoại đèn trong Among Us

Mẹo phá hoại đèn trong game Among Us

Cách tắt đèn sửa lỗi , phá hoại đèn trong Among Us

Bạn chia sẻ có thể phá hoại đèn bằng cách mở bản đồ (nằm phía bên cùng bên phải màn hình) tốc độ khóa chặn sau đó click biểu tượng tia chớp => bấm nút Sabotage trong phòng Electrical phải làm sao . Điều này khiến tầm nhìn qua web của kinh nghiệm các thành viên phi hành đoàn giảm xuống ở đâu nhanh rất thấp.

Cách phá hoại đèn trong Among Us

Việc phá hoại đèn Among Us nhanh nhất , như thế nào những Kẻ Mạo Danh khóa chặn có thể ẩn nấp ở tài khoản các góc link down và lén lút giết người trong khi phải làm sao các Crewmate không biết vị trí thanh toán của họ tối ưu . Các thành viên phi hành đoàn chỉ hay nhất có thể nhìn thấy chi tiết những người chơi khác khi thực sự đứng ở gần nhau tính năng , thuyền viên tối ưu sẽ đi vòng quanh lấy liền với bán kính ánh sáng nhỏ xung quanh họ cho đến khi đến phòng Electrical địa chỉ và sửa đèn lấy lại ánh sáng.

Cách sửa đèn trong Among Us khi bị phá hoại

vô hiệu hóa Nếu bạn là một thành viên phi hành đoàn sử dụng , chắc hẳn bạn đang tự hỏi làm thế nào công cụ để sửa đèn trong Among Us danh sách , đây là câu trả lời dành cho bạn.
- Cần di chuyển đến phòng Electrical tốt nhất , hy vọng rằng bạn không bị Kẻ Mạo Danh giết trên đường đến đó.
- Xác định vị trí hộp Electrical bằng biểu tượng tia chớp.
- Click nút Use trên màn hình.
- Bật hết tải về tất cả trên điện thoại các công tắc nơi nào để hoàn thành nhiệm vụ.
- Ngay lập tức ánh sáng quay trở lại giả mạo , bạn sửa đèn trong Among Us thành công.

Một trong cài đặt những điều thú vị là qua mạng với tư cách Kẻ Mạo Danh lấy liền , người chơi nguyên nhân cũng danh sách có thể sửa lỗi phá hoại đèn do chính mình gây ra tải về hoặc do Kẻ Mạo Danh khác phá hoại đèn trong Among Us tăng tốc . Điều này khiến cài đặt các Thuyền Viên khó nhận biết đâu mới chính là Kẻ Mạo Danh thật sự.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-pha-hoai-den-trong-among-us-60698n.aspx
phải làm sao Trên đây là dịch vụ tất cả quảng cáo những điều bạn cần biết về cách phá hoại đèn dịch vụ và sửa chữa đèn trong Among Us chi tiết , qua mạng ngoài ra còn lấy liền rất nhiều thủ thuật chơi game Among Us hay khác vô hiệu hóa đã tài khoản được chúng tôi hướng dẫn ở công cụ các bài viết trước tính năng , bạn quảng cáo có thể tham khảo khi truy cập vào website Taimienphi ở đâu tốt . Chúc bạn chơi game vui vẻ.

=> Link tải Among Us cho PC
Cách phá hoại đèn trong Among Us

=> Link tải Among Us cho Android
Cách phá hoại đèn trong Among Us

=> Link tải Among Us cho iPhone
Cách phá hoại đèn trong Among Us

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext