Cách quay lại giao diện Gmail cũ

cach quay lai giao dien gmail cu, Cách quay lại giao diện Gmail cũ, ban đầu

Bài viết này hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ trong trường hợp bạn không quen sử dụng giao diện Gmail mới qua mạng được update mật khẩu , danh sách hoặc kết nối Internet qua web của bạn bản quyền quá chậm không thể tải link down được trang Gmail kỹ thuật . Mời mới nhất các bạn theo dõi.

Gmail cài đặt đã cho ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới nạp tiền với giao diện mới đẹp hơn kinh nghiệm , trực tuyến các cải thiện về tính năng trên điện thoại , bảo mật qua mạng cũng tài khoản được nâng cấp toàn diện hơn qua app . Tuy nhiên giao diện mới này full crack có thể khiến nhiều bạn cảm thấy không quen thuộc giả mạo hoặc do kết nối Internet an toàn quá chậm khiến việc tải trang lâu bản quyền , gây khó chịu cho người dùng dịch vụ . Dưới đây là hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ giá rẻ rất đơn giản trên điện thoại , mời ở đâu tốt các bạn theo dõi.

Cách quay lại giao diện Gmail cũ

Cách quay lại giao diện Gmail cũ

Cách quay lại giao diện Gmail cũ

Bước 1: Tại giao diện ở đâu nhanh của Gmail mẹo vặt , bạn click vào biểu tượng răng cưa (Cài đặt - Settings)

Cách quay lại giao diện Gmail cũ

Bước 2: Bạn chọn vào Quay lại Gmail cổ điển.

Cách quay lại giao diện Gmail cũ

cập nhật Nếu sử dụng phiên bản tiếng Anh giảm giá , bạn click vào Go back to Classic Gmail

Cách quay lại giao diện Gmail cũ

Bước 3: Bạn lấy liền đã quay lại giao diện Gmail cũ rồi đó

Cách quay lại giao diện Gmail cũ

Hy vọng bài viết trên đây link down đã giúp download các bạn hiểu rõ cách quay lại giao diện Gmail cũ giá rẻ để dễ thao tác hơn full crack phải làm sao cũng tải trang nhanh ở đâu uy tín hơn nữa ứng dụng . Để bảo vệ tài khoản địa chỉ của mình tốt hơn dữ liệu , bạn hãy tham khảo bài viết 5 thủ thuật Gmail nên biết chi tiết , bài viết full crack sẽ giúp bạn sử dụng Gmail một cách hiệu quả qua web và an toàn nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-quay-lai-giao-dien-gmail-cu-37238n.aspx
Mặc nơi nào dù Gmail nguyên nhân đã giảm giá được khoác lên mình một giao diện hoàn toàn mới đẹp hơn phải làm sao , bắt mắt hơn cùng tải về với mật khẩu các tính năng ở đâu nhanh được nâng cấp đáng kể hỗ trợ . Tuy nhiên không phải địa chỉ tất cả người dùng đều thấy thích thú link down với thay đổi này nhanh nhất và muốn chuyển gmail về giao diện cũ xóa tài khoản để dễ dàng sử dụng hơn ở đâu uy tín . Thao tác này hết sức đơn giản nhanh nhất , quảng cáo các bạn xóa tài khoản có thể tham khảo thêm tại bài viết cách chuyển gmail về giao diện cũ trên Chúng tôi địa chỉ nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online