Cách quay video màn hình Windows 11

Cách quay video màn hình máy tính trên Windows 11 giúp bạn ghi lại các thao tác khi làm thủ thuật hoặc chia sẻ màn hình chơi game với nhữn người khác.

Windows 11 khóa chặn đã ở đâu nhanh được Microsoft tích hợp sẵn công cụ Xbox Game Bar cho phép người dùng quay video màn hình cực hữu ích tải về , sử dụng nếu chưa biết cách quay video màn hình trên Windows 11 bằng Xbox Game Bar như thế nào bạn phải làm sao có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết quảng cáo dưới đây link down của Chúng tôi nạp tiền nhé.

Xbox Game Bar là một giải pháp vô cùng hữu ích tốt nhất để quay video màn hình trên Windows 11 mẹo vặt được tích hợp sẵn link down . Tuy nhiên an toàn , Xbox Game Bar lại không có chức năng quay video màn hình cho chia sẻ các tác vụ giá rẻ của người dùng khi tương tác xóa tài khoản với trình File Explorer.

Cách quay video màn hình Windows 11

Hướng dẫn ghi lại video màn hinh máy tính Win 11

Mặc thanh toán dù vậy miễn phí , phần mềm này giảm giá vẫn tải về có thể lừa đảo phục vụ tốt hầu hết tổng hợp các tác vụ tất toán , nhu cầu sử dụng ở đâu uy tín của người dùng dịch vụ , link down đặc biệt khi bạn muốn ghi lại một trò chơi hay một bug xuất hiện trên máy tính xóa tài khoản của mình.


Cách quay video màn hình Windows 11

Để quay màn hình Windows 11 lừa đảo , bạn đọc thực hiện danh sách các bước download sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Xbox Game Bar từ trình quản lý tệp File Explorer dữ liệu hoặc từ menu Start.

Cách quay video màn hình Windows 11

Bước 2: Tiếp theo quảng cáo , kích hoạt thanh công cụ ở đâu tốt của Xbox Game Bar bằng tổ hợp phím Windows + G cập nhật và click chọn nút "Capture" trên thanh công cụ sử dụng được mở ra.

Cách quay video màn hình Windows 11

Bước 3: Bạn sử dụng có thể tùy chọn sử dụng tính năng ghi âm trong tối ưu quá trình quay video màn hình nhanh nhất hoặc không bằng cách click chuột vào nút "Mic" trong bảng chọn Capture giả mạo hoặc sử dụng tổ hợp phím Windows + Alt + M.

Cách quay video màn hình Windows 11

Bước 4: Sau khi xóa tài khoản đã set-up xong về mic chi tiết , click chuột vào nút "Start Recording" trong bảng chọn Capture qua mạng hoặc dùng tổ hợp phím Windows + Alt + R nhanh nhất để bắt đầu khóa chặn hoặc dừng quay màn hình.

Cách quay video màn hình Windows 11

Trong suốt hỗ trợ quá trình quay màn hình Windows 11 tất toán , bảng điều khiển Capture Status tốc độ sẽ lừa đảo được thu nhỏ kinh nghiệm và hiển thị ở góc phải cài đặt của màn hình máy tính.

Bước 5: trên điện thoại Khi muốn kết thúc công cụ quá trình quay video màn hình khóa chặn , click chọn nút "Recording button" trong thanh công cụ Capture Status dữ liệu hoặc sử dụng tổ hợp phím Windows + Alt + R.

Cách quay video màn hình Windows 11

Bước 6: Sau khi cập nhật đã ngừng quay video màn hình công cụ , một cửa sổ thông báo video hỗ trợ đã phải làm sao được lưu thành công trên máy tính vô hiệu hóa . Click vào biểu tượng như trong hình tải về để xem danh sách nơi nào các video quay màn hình kỹ thuật được thực hiện sử dụng bởi Xbox Game Bar.

Cách quay video màn hình Windows 11

Hoặc bạn nơi nào cũng chia sẻ có thể click vào nút Show all captures trong thanh công cụ Capture như thế nào để mở giao diện Gallery view (bộ sưu tập) tải về của Xbox Game Bar.

Cách quay video màn hình Windows 11

Bước 7: Trong cửa sổ Gallery view ở đâu tốt , bạn quảng cáo có thể xem trước video quay màn hình hỗ trợ của mình bằng cách click vào nút Play xóa tài khoản . Bạn tài khoản cũng giả mạo có thể điều chỉnh âm lượng qua web của video thông qua biểu tượng âm lượng nơi nào , kích hoạt cũng như phát video thông qua 1 màn hình khác bằng cách Click vào nút Cast to Device.

Cách quay video màn hình Windows 11

Bước 8: Để thay đổi tên danh sách của file video quay màn hình tính năng , click vào nút "Edit" ngay dưới khung preview video nơi nào . Các thông tin khác như ngày quay video giá rẻ , tên ứng dụng xóa tài khoản được quay sửa lỗi và kích cỡ file video khóa chặn cũng tốc độ được hiển thị ngay bên dưới.

Cách quay video màn hình Windows 11

Bước 9: Để biết miễn phí được vị trí lưu video trên máy tính download , click vào tùy chọn Open file location nhanh nhất hoặc xóa video quay màn hình bằng cách click vào tùy chọn Delete.

Cách quay video màn hình Windows 11

Ngoài ra tính năng , an toàn mọi người tốt nhất cũng mật khẩu có thể sử dụng công cụ Xbox Game Bar dịch vụ để chụp màn hình máy tính Windows 10 ở đâu tốt nhé:

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-quay-man-hinh-may-tinh-windows-11-64465n.aspx
tổng hợp Trên đây là lừa đảo các bước quay video màn hình máy tính Windows 11 bằng ứng dụng Xbox Game Bar chia sẻ . mật khẩu Ngoài ra bạn trên điện thoại cũng chia sẻ có thể sử dụng một số phần mềm hỗ trợ quay video màn hình bên thứ 3 xóa tài khoản nếu thấy cách sử dụng dễ dàng dữ liệu và tiện lợi hơn so nạp tiền với Xbox Game Bar.

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online