Cách Reset mã PIN tài khoản trên Windows 10

reset ma pin win 10, Mã PIN được coi là một lớp bảo mật nữa có trên Windows 10 trong 4 cách để bảo vệ máy tính của bạn. Nhưng không may bạn quên mất mã PIN, vậy làm thế nào để reset mã PIN trên Windows

Mã PIN full crack được coi là một lớp bảo mật nữa có trên Windows 10 trong 4 cách sửa lỗi để bảo vệ máy tính tài khoản của bạn nơi nào . Nhưng không may bạn quên mất mã PIN qua mạng , vậy làm thế nào nhanh nhất để reset mã PIN trên Windows 10 nhanh nhất bây giờ kỹ thuật , thắc mắc đó qua web sẽ như thế nào được giải đáp ngay phải làm sao sau đây trong bài viết hướng dẫn reset mã PIN trên Windows 10 vô hiệu hóa .

Thực chất vấn đề này không có gì nghiêm trọng khi bạn quảng cáo vẫn còn đến 3 loại mật khẩu còn lại là tài khoản đồng bộ từ Microsoft full crack , Password thông thường tất toán , Password nhận diện bằng ảnh tất toán . Tuy nhiên việc quên mất mật khẩu qua mạng của PIN nhanh nhất cũng không nên chia sẻ , tất toán dù sao bạn chi tiết cũng cần nó trong trường hợp xấu nhất xảy ra thanh toán . Thông thường sửa lỗi thì chúng ta mẹo vặt đã phải phá mật khẩu máy tính ra chia sẻ để đăng nhập vào rồi mẹo vặt , qua mạng nhưng như phải làm sao đã nói là có tới 3 cách full crack để vào máy mật khẩu và có ít nhất 1 cách kích hoạt sẵn trên điện thoại để bạn giả mạo có thể đăng nhập vào trong thay vì phá mật khẩu máy tính như trên Windows 7.

Cách Reset mã PIN tài khoản trên Windows 10

Để reset mã PIN trên Windows 10 như thế nào rất đơn giản khi chúng ta an toàn đã đăng nhập cập nhật được vào trong tốt nhất . Thông thường việc quên mã PIN là bản quyền rất hiếm xảy ra vì nó chỉ cho phép nhập số thay vì cách cài mật khẩu Win 10 thông thường nơi nào , do đó bạn vô hiệu hóa có thể nhớ đến chi tiết các con số quen thuộc như số điện thoại giả mạo , chứng minh thư hay ngày sinh như thế nào . Nhưng chi tiết nếu đó không phải là quản lý những gì bạn cài mật khẩu win 10 bằng PIN ở đâu uy tín thì hãy làm theo cách sau.

Hướng dẫn reset mã PIN trên Windows 10

Bước 1: Trước tiên chúng ta phải truy cập vào phân quản lý tài khoản đăng nhập trên điện thoại hiện tại dữ liệu của bạn khóa chặn , có 2 cách kiểm tra để truy cập vào:

- Mở Menu Start danh sách sau đó nhập "account " rồi chọn Manage tour account kỹ thuật nhé.

Cách Reset mã PIN tài khoản trên Windows 10

- Hoặc click nhanh vào biểu tượng user đang dùng rồi chọn Change account settings .

Cách Reset mã PIN tài khoản trên Windows 10

Bước 2: Tiếp theo chúng ta chọn xuống dưới phần Sign in options nạp tiền và click vào i forgot my PIN (tôi link down đã quên mất mã PIN).

Cách Reset mã PIN tài khoản trên Windows 10

Bước 3: Nhập tiếp mật khẩu thông thường nạp tiền của máy khi bạn cài Windows 10 tổng hợp đã nhập vào.

Cách Reset mã PIN tài khoản trên Windows 10

Bước 4: kiểm tra Nếu mật khẩu kia là đúng cài đặt , ngay xóa tài khoản bây giờ bạn trực tuyến có thể thay mã PIN mới phải làm sao được rồi.

Cách Reset mã PIN tài khoản trên Windows 10

Bước 5: Việc reset mã PIN trên Windows 10 hay nhất đã hoàn tất hướng dẫn , download nếu bạn không thích sử dụng mã PIN nữa hãy xóa nó đi bằng cách nhấn vào Remove chi tiết để loại bỏ mã PIN.

Cách Reset mã PIN tài khoản trên Windows 10

Bước 6: Xác nhận lại một lần nữa việc xóa mã PIN tổng hợp , đăng ký vay nếu bạn muốn xóa hãy ấn tiếp Remove .

Cách Reset mã PIN tài khoản trên Windows 10

Bước 7: Như thường lệ bạn pải nhập mật khẩu máy công cụ để thực hiện bước này.

Cách Reset mã PIN tài khoản trên Windows 10

Sau bước này là bạn quản lý đã xóa hoàn toàn mã PIN rồi đấy tốt nhất , bạn công cụ sẽ chẳng cần phải reset mã PIN trên Windows 10 qua web nếu như máy bạn không có mã PIN.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-reset-ma-pin-tai-khoan-tren-windows-10-22661n.aspx
mật khẩu Trên đây Chúng tôi nạp tiền đã hướng dẫn bạn cách reset mã PIN trên Windows 10 sửa lỗi , lấy lại mật khẩu bạn khóa chặn đã quên khi đặt mã PIN trên Windows 10 tài khoản . Chúng tôi cài đặt cũng có hướng dẫn qua giúp bạn loại bỏ mã PIN trong trường hợp không thích full crack nơi nào nếu muốn đặt lại mã PIN lừa đảo cũng không thành vấn đề vì đây là thủ thuật quản lý rất đơn giản mới nhất . Việc cài mã PIN trong Windows 10 như quản lý các bạn thấy ở trên ở đâu nhanh rất đơn giàn lấy liền và không khác gì so nguyên nhân với việc đổi mật khẩu hay loại bỏ cả nguyên nhân , kinh nghiệm các bước cài mã PIN trong win 10 tương tự như trên nên bạn đọc giá rẻ có thể tự nghiên cứu chia sẻ và cài mã PIN cho mình.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online