Cách reset Microsoft Edge, cài đặt lại Microsoft Edge

reset microsoft edge cai dat lai microsofte edge, Reset Microsoft Edge giúp bạn có thể thay đổi và thiết lập lại được cài đặt của trình duyệt thay thế Internet Explorer trên Windows 10.

Reset Microsoft Edge giúp bạn mẹo vặt có thể thay đổi full crack và thiết lập lại kỹ thuật được cài đặt xóa tài khoản của trình duyệt thay thế Internet Explorer trên Windows 10 tính năng . Chi tiết tăng tốc các reset Microsoft Edge tăng tốc sẽ download được Chúng tôi giới thiệu chi tiết trong bài viết này.

Trường hợp Microsoft Edge chạy chậm tăng tốc , bạn mật khẩu có thể tăng tốc Microsoft Edge bằng nhiều cách tốc độ , trong đó có việc vô hiệu hóa flash tốt nhất . Còn giả mạo nếu gặp trường hợp chạy chậm full crack và không tải trang sửa lỗi được trên Microsoft Edge trực tuyến , bạn quảng cáo có thể phải xóa toàn bộ dữ liệu trình duyệt gây nên vấn đề đó hỗ trợ . Trong khi đó tải về , reset Microsoft Edge là cách cuối cùng quảng cáo mà bạn tăng tốc có thể thực hiện bản quyền để sửa lỗi Microsoft Edge chạy chậm trên Windows 10.

Cách reset Microsoft Edge, cài đặt lại Microsoft Edge

Cách reset Microsoft Edge nạp tiền , cài đặt lại Microsofte Edge

Cách 1: Reset trong cài đặt tốc độ của Microsoft Edge

Bước 1: Trong giao diện Microsoft Edge sử dụng , click chọn biểu tượng ba chấm giá rẻ để mửo thanh menu > chọn Settings.

Cách reset Microsoft Edge, cài đặt lại Microsoft Edge

Bước 2: Trong Settings qua mạng , kéo xuống mục Clear browsing data > click nút Choose what to clear tải về và nhấn Show more. Đây là mục chứa cập nhật rất nhiều hỗ trợ các dữ liệu liên quan đến nguyên nhân quá trình duyệt web như thế nào và sử dụng Microsoft Edge tăng tốc của người dùng.

Cách reset Microsoft Edge, cài đặt lại Microsoft Edge

Bước 3: Sau khi tick chọn sửa lỗi tất cả kinh nghiệm các tùy chọn nơi nào , bạn nhấn Clear qua web để tiến hành xóa sạch địa chỉ các dữ liệu liên quan đến tài khoản quá trình sử dụng Microsoft Edge.

Cách reset Microsoft Edge, cài đặt lại Microsoft Edge

Cách reset Microsoft Edge, cài đặt lại Microsoft Edge

Khởi động lại máy tính như thế nào để ở đâu uy tín mọi thay đổi có hiệu lực.

Cách 2: Xóa thư mục trong File Explorer

Bước 1: Trước hết bạn cần truy cập vào File Explorer trên desktop tự động , kiểm tra hoặc bạn kỹ thuật cũng cài đặt có thể nhấn tổ hợp phím Windows + E > nhập đường dẫn sau vào thanh địa chỉ:

C:Users\%usernameAppDataLocalPackagesMicrosoft.MicrosoftEdge_8wekyb3d8bbwe

Trong đó %username là tên người dùng qua mạng , thường cài đặt sẽ là admin.

Cách reset Microsoft Edge, cài đặt lại Microsoft Edge

Thư mục này là nơi chứa toàn bộ tốt nhất các gói dữ liệu giả mạo của Microsoft Edge kỹ thuật , bạn hãy xóa toàn bộ qua web các thư mục trong đó lừa đảo nhé an toàn . Tuy nhiên có một số khóa chặn các file không cho xóa giả mạo , bạn hãy nhấn Skip nạp tiền để bỏ qua miễn phí nhé.

Cách reset Microsoft Edge, cài đặt lại Microsoft Edge

Trong trường hợp thư mục không cho xóa sử dụng , bạn chỉ việc nhấn chuột phải lên thư mục Microsoft.MicrosoftEdge_8wekyb3d8bbwe > chọn Properties > bỏ dấu tick chọn Read-only >Apply >OK.

Bước 3: Khởi động lại máy tính giá rẻ và thử truy cập lại vào Microsoft Edge.

Cách 3: Reset Microsoft Edge bằng PowerShell

Bạn lừa đảo có thể sử dụng lệnh trong Powershell tài khoản để xóa cập nhật và đăng ký lại dữ liệu lõi mẹo vặt của Microsoft Edge nguyên nhân . Tuy nhiên hãy nhớ tạo điểm khôi phục hệ thống trên Win 10 tối ưu để tránh miễn phí những lỗi ở đâu tốt có thể phát sinh ảnh hưởng tới hệ thống quản lý nhé.

Bước 1: Truy cập vào Powershell trên Win 10 bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + R > nhập powershell tăng tốc hoặc bạn tài khoản cũng tổng hợp có thể nhấn nút Start Menu > gõ powershell tốc độ và nhấp chuột phải chọn Run as Administrator trong kết quả tìm kiếm tải về . Mặc định hệ thống hướng dẫn sẽ hỏi xác nhận truy cập tốt nhất , bạn nhấn Yes kỹ thuật nhé.

Cách reset Microsoft Edge, cài đặt lại Microsoft Edge

Bước 2: Trong giao diện Powershell trên Windows 10 mới nhất , bạn nhập tính năng hoặc sao chép vô hiệu hóa và dán dòng lệnh sau:

Get-AppXPackage -AllUsers -Name Microsoft.MicrosoftEdge | Foreach {Add-AppxPackage -DisableDevelopmentMode -Register “$($_.InstallLocation)AppXManifest.xml” -Verbose}

Cách reset Microsoft Edge, cài đặt lại Microsoft Edge

Cách reset Microsoft Edge, cài đặt lại Microsoft Edge

Sau khi khởi động lệnh này chi tiết , hệ thống tổng hợp sẽ tự động reset Microsoft Edge qua app và cài đặt lại toàn bộ trình duyệt.

Về cơ bản cách reset Microsoft Edge giống như việc reset Chrome kỹ thuật , Firefox download hoặc Opera trên máy tính công cụ , đều tối ưu sẽ giúp thiết lập lại cài đặt giảm giá của trình duyệt lừa đảo . Microsoft Edge là một trong mới nhất những trình duyệt web mới nên khó đánh bại quản lý được miễn phí với tốt nhất các trình duyệt web tốt nhất nạp tiền hiện nay như Chrome hay Cốc Cốc sử dụng hoặc Firefox đăng ký vay , mặc xóa tài khoản dù vậy công cụ nếu bạn biết cách tăng tốc Microsoft Ege bạn hướng dẫn vẫn chia sẻ sẽ tốt nhất có thể duyệt web nhanh như thế nào và hiệu quả.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-reset-microsoft-edge-cai-dat-lai-microsoft-edge-9061n.aspx
giá rẻ Nếu như Cốc Cốc dữ liệu hoặc Chrome an toàn , Microsoft Edge hay gặp lỗi không gõ ở đâu nhanh được Tiếng Việt ở đâu tốt , việc khắc phục lỗi không gõ giảm giá được tiếng việt trên Microsoft Edge giá rẻ khá dễ dàng chỉ bằng cách cài đặt thêm phần mềm gõ Tiếng Việt như Unikey trực tuyến hoặc Vietkey.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online