Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn

Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn - Hướng dẫn rút gọn link bit.ly theo ý muốn

Bạn đang có qua app những đường link tải về khá dài đăng ký vay và đang muốn rút ngắn chúng lại công cụ để chia sẻ tất toán với mục đích marketing hay đơn giản chỉ là chia sẻ cài đặt với bạn bè qua app ? Tuy nhiên tổng hợp sẽ thật rườm rà link down và trông không mấy chuyên nghiệp tăng tốc . Chính vì vậy vô hiệu hóa với cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn quảng cáo mà Taimienphi chia sẻ xóa tài khoản dưới đây giá rẻ sẽ là một giải pháp giành cho bạn lúc này.

Dịch vụ rút gọn link ngày càng cập nhật được sử dụng nhiều nguyên nhân và phát triển nhanh do nhu cầu nhanh nhất cũng như tính chất tải về của công việc hỗ trợ mà nó đem lại kích hoạt . Bằng cách rút gọn link nhiều người dịch vụ có thể thấy rõ sự tiện lợi vô hiệu hóa của nó khi từ một đường link dài nguyên nhân và phức tạp dịch vụ , danh sách các bạn tăng tốc có thể rút gọn lại trông dễ nhìn hơn sử dụng và tiện lợi cho việc chia sẻ cùng bạn bè khóa chặn . Tuy nhiên lựa chọn dịch vụ rút gọn link nào là hợp lý an toàn để tránh khỏi công cụ những phiền phức từ quảng cáo là điều miễn phí mà nhiều người dùng quan tâm tốt nhất . Chính vì vậy qua web với bài viết quản lý sau đây ở đâu uy tín , Taimienphi danh sách sẽ hướng dẫn tự động các bạn cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn một cách đơn giản đăng ký vay và hy vọng trực tuyến sẽ làm hài lòng nhiều bạn đọc.

Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn

Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn

Bước 1: Sử dụng trình duyệt web bất kỳ sử dụng và nhập trang chủ bit.ly trên thanh address là bitly.com

Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn

Bước 2: Tại đây phải làm sao , bạn chỉ cần nhập link cần rút ngắn vào ô trực tuyến được khoanh đỏ nhanh nhất , tính năng sau đó click SHORTEN là có ngay một đường link ngắn tải về để sử dụng.

Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn

Chẳng hạn ở đây mình rút gọn link https://taimienphi.vn/ địa chỉ , sau khi nhấn SHORTEN chúng ta tốc độ sẽ có link rút gọn mới là http://bit.ly/2jNZLqM sửa lỗi . Lúc này bạn chỉ cần nhấn vào Copy tối ưu và sử dụng chúng trên điện thoại để building chia sẻ , share link bình thường.

Tuy nhiên khóa chặn nếu bạn sử dụng việc rút gọn link khóa chặn với mục đích công việc như làm marketing tăng tốc , công cụ thì xóa tài khoản các link bạn muốn share cho khách hàng phải thật chuyên nghiệp mật khẩu . thanh toán Khi đó bạn nên đăng ký một tài khoản miễn phí tại bit.ly chi tiết để địa chỉ có thể khai thác hết tính năng hay nhất mà bit.ly hỗ trợ tự động cũng như rút gọn link bit.ly theo ý muốn tổng hợp của mình.

Bước 3: Tạo tài khoản bit.ly miễn phí

Tại trang chủ bit.ly ở đâu nhanh các bạn nhấn vào mục SIGN UP FOR FREE qua mạng . Các bạn theo dõi chi tiết cách tạo tài khoản Bit.ly tại đây

Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn

Lựa chọn đăng ký nhanh bằng tài khoản Facebook hay Twitter sử dụng hoặc tạo tài khoản mới rồi nhấn Create account.

Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn

Bước 4: Tại giao diện trang quản lý tài khoản bit.ly bạn vừa tạo sử dụng , tính năng để rút gọn link bit.ly theo ý muốn chi tiết các bạn nhấn vào CREATE BITLINK.

Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn

Bước 5: Paste (Dán) đường link bạn cần rút gọn vào ô PASTE LONG URL

Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn

Bước 6: Giao diện mới xuất hiện kiểm tra , bạn xóa tài khoản có thể thay đổi đoạn ký tự ngẫu nhiên bằng tên bạn tự đặt trong phần CUSTOMIZE cùng đăng ký vay với tiêu đề đường link đó rồi nhấn SAVE.

Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn

Bước 7: tăng tốc Nếu link rút gọn bạn đặt không bị trùng qua app thì ngay lập tức bạn dữ liệu sẽ nhận kiểm tra được link bit.ly theo ý muốn lừa đảo tốt nhất có thể copy qua mạng hoặc share cho sửa lỗi mọi người.

Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn

Cũng tại trang quản lý xóa tài khoản của bit.ly này hỗ trợ , bạn đọc tổng hợp cũng tốc độ có thể dễ dàng quản lý khóa chặn các đường link rút gọn xem có bao nhiêu người nơi nào đã click vào link tải về của bạn trực tuyến . Đối qua web với quảng cáo những bạn làm marketing thực thụ quản lý thì việc biết ở đâu nhanh được chính xác con số này mẹo vặt rất quan trọng trong định hướng chiến lược tương lai nguyên nhân và đưa ra an toàn các quyết định cần thiết.

Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-rut-gon-link-bit-ly-theo-y-muon-23275n.aspx
tăng tốc Như vậy nhanh nhất với bài viết hướng dẫn cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn tải về mà Taimienphi chia sẻ chi tiết trên đây địa chỉ , hy vọng cập nhật sẽ là giải pháp hữu ích giúp cài đặt các bạn có nguyên nhân được mật khẩu những đường link ngắn gọn giảm giá , dễ nhớ tất toán và chuyên nghiệp giả mạo . Ngoài ra giả mạo , sử dụng nếu người dùng muốn lựa chọn một dịch vụ rút gọn link khác vô hiệu hóa thì cài đặt hiện nay ở đâu uy tín cũng có mẹo vặt khá nhiều trang web hỗ trợ tính năng này miễn phí . Trong bài viết trước cài đặt , Taimienphi link down đã cha sẻ 10 website rút gọn link nhanh chóng nơi nào và hiệu quả download , cập nhật nếu bạn đọc quan tâm quản lý có thể tham khảo lại tính năng nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online