Cách sắp xếp danh mục WordPress

Cach sap xep danh muc WordPress, Cách sắp xếp danh mục WordPress, cài lại thứ tự Category

Bằng cách cập nhật nạp tiền , sắp xếp danh mục WordPress qua web , bạn nhanh nhất có thể phân loại xóa tài khoản các danh mục công cụ được tạo mới nhất đến cũ nhất quảng cáo và hiển thị ứng dụng các danh mục mới nhất lên đầu nhanh nhất và thu hút sự chú ý vô hiệu hóa của người dùng nhiều hơn tính năng . Bài viết full crack dưới đây Chúng tôi cài đặt sẽ hướng dẫn bạn cách sắp xếp danh mục WordPress

Trong bài viết này Chúng tôi download sẽ hướng dẫn bạn cách sắp xếp danh mục WordPress hướng dẫn . Tuy nhiên một lưu ý nhỏ là bạn không thể sắp xếp giảm giá các danh mục trực tiếp trong WordPress nạp tiền , thay vào đó bạn tốc độ sẽ phải tải tự động và cài đặt plugin Category Order miễn phí để sắp xếp phải làm sao các danh mục WordPress cụ thể.

Cách sắp xếp danh mục WordPress

Cách sắp xếp danh mục WordPress

Bước 1: Trước hết tải plugin Category Order về mới nhất và cài đặt trên WordPress.

Tải plugin Category Order về máy nguyên nhân và cài đặt tại đây: In Category Order

kỹ thuật Nếu chưa biết cách cài đặt plugin trong WordPress như thế nào tất toán , bạn đọc quảng cáo có thể tham khảo thêm bài viết cài đặt Plugin trong WordPress giảm giá của Chúng tôi nạp tiền để biết cách thực hiện link down nhé.

Sau khi cài đặt xong pluing Category Order phải làm sao , bước tăng tốc tiếp theo là tìm tải về và click chọn Posts =>Category Order trên giao diện WordPress thanh toán . như thế nào Trên màn hình phải làm sao sẽ hiển thị menu Category Order sau khi bạn cài đặt plugin Category Order.

Cách sắp xếp danh mục WordPress

Bước 2: ở đâu tốt Trên cửa sổ nạp tiền tiếp theo bạn qua mạng có thể nhìn thấy ứng dụng các danh mục sửa lỗi mà bạn trực tuyến đã tạo không nhanh nhất được sắp xếp theo thứ tự cụ thể nào cả.

Cách sắp xếp danh mục WordPress

Bước 3: Để sắp xếp địa chỉ các danh mục kiểm tra , chỉ cần kéo như thế nào để chọn nhanh nhất các danh mục giả mạo , thanh toán sau đó click chọn nút Order categories công cụ để lưu sửa lỗi các danh mục theo thứ tự là xong.

Cách sắp xếp danh mục WordPress

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sắp xếp danh mục WordPress chia sẻ . Bằng cách sắp xếp miễn phí các danh mục WordPress theo thứ tự cụ thể tăng tốc , bạn không còn phải lo lắng về việc trật tự tối ưu các danh mục qua web được tạo trở nên lộn xộn nữa qua mạng . Hy vọng bài viết trên đây download sẽ cung cấp cho bạn vô hiệu hóa các thông tin hữu ích ở đâu uy tín , ngoài ra công cụ , bạn như thế nào có thể tham khảo cách xóa danh mục WordPress tại đây tốc độ để không muốn danh mục đó tồn tại trên website qua web của mình nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sap-xep-danh-muc-wordpress-35150n.aspx
Bài công cụ tiếp theo qua app , Taimienphi kích hoạt sẽ hướng dẫn cách xem trước bài viết trên WordPress công cụ , trực tuyến các bạn chú ý theo dõi tài khoản nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online