Cách sử dụng Adobe Firefly AI tạo ảnh nghệ thuật bằng trí tuệ nhân tạo

Cách sử dụng Adobe Firefly AI tạo ảnh nghệ thuật bằng trí tuệ nhân tạo thông qua đoạn văn bản mô tả ngắn về bức tranh của mình.

Bắt kịp xu hướng sử dụng trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ gần đây an toàn , Adobe trực tuyến đã ra mắt một mô hình trí tuệ nhân tạo sáng tạo có tên là Adobe Firefly có khả năng tạo hình ảnh địa chỉ và cách điệu văn bản danh sách . Trong bài viết này phải làm sao , Chúng tôi sử dụng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Adobe Firefly AI tạo ảnh đơn giản mẹo vặt và nhanh chóng nhất.

Như nạp tiền đã đề cập phải làm sao , Adobe Firefly AI sở hữu hai công cụ chủ đạo là trình tạo hình ảnh từ văn bản tương tự AI Midjourney hay Stable Diffusion kích hoạt và một công cụ tự động để áp dụng họa tiết trực tuyến và kiểu cho văn bản giảm giá . Vì ở đâu tốt vẫn còn đang ở giai đoạn thử nghiệm nên giá rẻ hiện tại download , bạn cập nhật có thể sử dụng Adobe Firefly trực tuyến trên trình duyệt web.

Cách sử dụng Adobe Firefly AI tạo ảnh nghệ thuật bằng trí tuệ nhân tạo

Hướng dẫn sử dụng Adobe Firefly AI tạo ảnh nghệ thuật


Mục Lục bài viết:
1 khóa chặn . Giới thiệu Adobe Firefly AI.
2 tải về . Cách tạo hình ảnh bằng Adobe Firefly AI.
     2.1 mới nhất . Cách đăng ký sử dụng Adobe Firefly AI phiên bản Beta.
     2.2 tăng tốc . Cách sử dụng Adobe Firefly AI.

Cách sử dụng chi tiết và tạo ảnh bằng Adobe Firefly AI


1 tải về . Giới thiệu Adobe Firefly AI

Vào tháng 3 năm 2023 download , Adobe cập nhật đã giới thiệu Adobe Firefly quảng cáo , mô hình AI thế hệ mới trên điện thoại của hãng xóa tài khoản với khả năng sáng tạo hình ảnh từ quảng cáo các câu lệnh tương tự thanh toán các công cụ tạo ảnh bằng AI khác chia sẻ . Tuy nhiên ở đâu tốt , Adobe Firefly hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm phải làm sao , vì vậy bạn trực tuyến có thể đăng ký vào danh sách chờ danh sách hoặc truy cập máy chủ Adobe Discord full crack để tìm hiểu thêm về phần mềm AI thú vị này.

kiểm tra Hiện tại qua web , Adobe Firefly AI có một số công cụ tạo cập nhật và chỉnh sửa hình ảnh thú vị trực tuyến để bạn ở đâu uy tín có thể trải nghiệm như:

- Tạo hình ảnh bằng văn bản:

Tương tự nhiều trình tạo hình ảnh AI phổ biến như Midjourney dữ liệu và Stable Diffusion qua web , Adobe Firefly AI có khả năng chuyển văn bản thành hình ảnh giá rẻ . Thay vì phải am hiểu về kỹ thuật dữ liệu và thiết kế ở đâu tốt để tự tạo hình ảnh lừa đảo , bạn chỉ cần nhập chia sẻ các lệnh miêu tả cho hình ảnh khóa chặn trên điện thoại để AI này tạo hình ảnh theo tầm nhìn bản quyền của bạn.

- Tạo hiệu ứng cho font chữ

Sử dụng một kiểu tạo hình ảnh từ văn bản khác thanh toán , tính năng này hoạt động dịch vụ để thay đổi hiệu ứng dữ liệu và làm đẹp cho đoạn văn bản tăng tốc của bạn nguyên nhân . Adobe Firefly phải làm sao sẽ bổ sung họa tiết tất toán , phong cách giá rẻ và cá tính vào văn bản qua mạng của bạn hướng dẫn . Bạn full crack có thể thêm hiệu ứng kim loại qua mạng , bong bóng xóa tài khoản , rừng cây nguyên nhân hoặc thậm chí là thực phẩm cho đoạn văn bản bất kỳ theo ý muốn mẹo vặt của mình.


2 tốt nhất . Cách tạo hình ảnh bằng Adobe Firefly AI

2.1 kích hoạt . Cách đăng ký sử dụng Adobe Firefly AI phiên bản Beta

Bước 1: Truy cập trang web Adobe Firefly TẠI ĐÂY.
Bước 2: Click Request Access ở góc trên bên phải màn hình.

Cách sử dụng Adobe Firefly AI tạo ảnh nghệ thuật bằng trí tuệ nhân tạo

Bước 3: Điền tên địa chỉ , địa chỉ email ở đâu nhanh và tên quốc gia miễn phí của bạn nơi nào . Ngoài ra cập nhật , bạn khóa chặn cũng xóa tài khoản sẽ phải trả lời một câu hỏi bằng tiếng Anh về chia sẻ những hoạt động liên quan đến thiết kế khóa chặn mà bạn hỗ trợ đã tham gia trong năm vừa qua an toàn cũng như mục đích lừa đảo mà bạn muốn sử dụng trí tuệ nhân tạo này.

Cách sử dụng Adobe Firefly AI tạo ảnh nghệ thuật bằng trí tuệ nhân tạo

Bước 4: Sau khi hoàn tất đăng ký dữ liệu , Adobe nạp tiền sẽ thông báo đăng ký thành công cài đặt và gửi email đến địa chỉ email kiểm tra của bạn qua web để cấp quyền sử dụng Firefly AI giảm giá và hướng dẫn kích hoạt các bước kích hoạt tiếp theo.

Cách sử dụng Adobe Firefly AI tạo ảnh nghệ thuật bằng trí tuệ nhân tạo

2.2 quảng cáo . Cách sử dụng Adobe Firefly AI

Sau khi có quyền truy cập phải làm sao và sử dụng Adobe Firefly AI phiên bản Beta miễn phí , bạn dịch vụ có thể quay lại trang chủ ở đâu nhanh của Adobe Firefly AI ở đâu nhanh và tạo ảnh từ văn bản bằng mô hình trí tuệ nhân tạo này ở đâu nhanh . Tuy nhiên mật khẩu , Adobe Firefly AI mới chỉ hỗ trợ tiếng Anh kiểm tra , vì vậy văn bản mô tả hình ảnh danh sách của bạn phải giảm giá được viết bằng tiếng Anh mật khẩu . cài đặt Sau đây là tốt nhất các bước chi tiết:

Bước 1: Tại trang chủ ở đâu nhanh , chọn công cụ tạo ảnh từ văn bản (Text to image) tất toán để bắt đầu.

Cách sử dụng Adobe Firefly AI tạo ảnh nghệ thuật bằng trí tuệ nhân tạo

Bước 2: đoạn văn bằng tiếng Anh mô tả hình ảnh hay nhất của bạn vào ô trống ở phía dưới màn hình.

Cách sử dụng Adobe Firefly AI tạo ảnh nghệ thuật bằng trí tuệ nhân tạo

Bước 3: Adobe Firefly AI nguyên nhân sẽ trả về 4 kết quả hình ảnh theo văn bản mô tả quản lý để bạn tối ưu có thể chỉnh sửa nơi nào và lựa chọn giả mạo . Các công cụ chỉnh sửa có sẵn ở bên phải màn hình.

Cách sử dụng Adobe Firefly AI tạo ảnh nghệ thuật bằng trí tuệ nhân tạo

Bước 4: sửa lỗi Nếu giảm giá đã ưng ý dịch vụ với 1 trong 4 hình ảnh bất kỳ ở đâu uy tín , bạn giả mạo có thể click vào tùy chọn Show more like this ở góc trái bên trên cài đặt của hình ảnh đó giá rẻ để Adobe Firefly AI tạo thêm 3 biến thể khác tương tự tính năng để có thêm sự lựa chọn.

Cách sử dụng Adobe Firefly AI tạo ảnh nghệ thuật bằng trí tuệ nhân tạo

Bước 5: Để tải hình ảnh về máy tính qua app , click vào biểu tượng download ở góc phải trên cùng dữ liệu của hình ảnh.

Cách sử dụng Adobe Firefly AI tạo ảnh nghệ thuật bằng trí tuệ nhân tạo

Tương tự lấy liền với Adobe Firefly AI, Midjourney qua mạng cũng là một trong xóa tài khoản những công cụ hỗ trợ người dùng nhanh nhất có thể vẽ tranh nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) dựa trên mô tả ngắn trên điện thoại của người sử dụng quảng cáo . Cách tạo ảnh trên Midjourney bằng AI lấy liền cũng kinh nghiệm khá đơn giản bạn  đọc hướng dẫn có thể tham khảo tại đây nơi nào và làm theo chi tiết nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-va-tao-anh-bang-adobe-firefly-ai-75603n.aspx
chia sẻ Như vậy Chúng tôi cài đặt đã giới thiệu kinh nghiệm với bạn cách sử dụng quản lý và tạo ảnh bằng Adobe Firefly AI nhanh chóng đăng ký vay và đơn giản nhất cùng tăng tốc với danh sách các bước thực hiện chi tiết như thế nào . Chúc kinh nghiệm các bạn thành công.

4.8/5 (43 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext