Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom

cach su dung bang trang trong Zoom, Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom Meetings trên PC

Bài viết phải làm sao sau đây tự động , Chúng tôi tốt nhất sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng trắng trong Zoom tổng hợp , như sử dụng đã biết hướng dẫn thì Zoom Whiteboard là một tính năng cho phép bạn tạo bảng trắng kỹ thuật số trong cuộc họp Zoom tài khoản , trong đó bạn giả mạo có thể ghi chú lừa đảo , vẽ ở đâu uy tín và tạo quảng cáo các loại chú thích khác.

Trong môi trường làm việc ảo danh sách , thật khó công cụ để tập hợp giá rẻ tất cả tốt nhất mọi người ở cùng một nơi hướng dẫn . May mắn thay tải về , Zoom full crack đã nghĩ ra một cách ứng dụng để lấy liền tất cả cài đặt những thành viên tham gia cuộc họp hỗ trợ có thể cộng tác trên một bảng qua mạng được chia sẻ tăng tốc . Bảng này vô hiệu hóa được đặt tên là Zoom Whiteboard.

Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom

Mẹo dùng bảng trắng trong Zoom dạy học sửa lỗi , họp trực tuyến

Zoom Whiteboard hay bảng trắng Zoom cho phép người dùng sử dụng Zoom tính năng để viết ở đâu nhanh , vẽ nơi nào và cuối cùng chia sẻ một "mảnh giấy" mới nhất có thể nơi nào được chỉnh sửa trong thời gian thực kỹ thuật bởi dữ liệu mọi người tham gia cuộc gọi video sử dụng . Bạn địa chỉ có thể tưởng tượng rằng khả năng sử dụng nó là không giới hạn an toàn . Trong bài viết này chia sẻ , Chúng tôi tốc độ sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng giảm giá và chia sẻ bảng trắng trong Zoom.

Nội dung bài viết:
1 dữ liệu . Cách truy cập chi tiết và chia sẻ bảng trắng trong Zoom
2 kỹ thuật . Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom cho công việc văn phòng
3 ở đâu nhanh . Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom danh sách để chơi game
3 tính năng . Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom danh sách để tự thư giãn

1 tăng tốc . Cách truy cập vô hiệu hóa và chia sẻ bảng trắng trong Zoom

Vì chức năng bảng trắng trong Zoom là một hình thức chia sẻ màn hình như thế nào . Bạn chỉ đăng ký vay được sử dụng 1 bảng mỗi lần lừa đảo . Hãy thực hiện theo hướng dẫn mật khẩu sau đây cài đặt để truy cập vào chức năng Whiteboard giá rẻ và chia sẻ nó tài khoản với nhóm.

* tổng hợp Trên PC

Bước 1: Tham gia chi tiết hoặc tổ chức một cuộc họp Zoom.

Bước 2: Click vào nút Share screen tại phía dưới màn hình ở đâu uy tín . Điều này bản quyền sẽ mở một cửa sổ trực tuyến bao gồm giảm giá tất cả tải về các ứng dụng đang mở sử dụng của bạn.

Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom

Bước 3: Chọn Whiteboard trực tuyến và nhấp chuột vào Share.

Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom

* kỹ thuật Trên điện thoại

Bước 1: Tham gia link down hoặc tổ chức một cuộc họp Zoom.

Bước 2: Chạm vào nút Share bên dưới màn hình như thế nào , danh sách sau đó nhấn Share Whiteboard.

Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom

2 mẹo vặt . Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom cho công việc văn phòng

Whiteboard tối ưu của Zoom về cơ bản là một mảnh giấy ảo ở đâu nhanh . Điều tuyệt vời nhất là nó download có thể hướng dẫn được nhìn thấy an toàn và chỉnh sửa phải làm sao bởi cập nhật tất cả full crack mọi người trong cuộc gọi trong thời gian thực qua app . Đây là một số cách công cụ mà bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng bảng trắng trong Zoom cho bản quyền các công việc hàng ngày.

- Chia sẻ ý tưởng

Sử dụng hộp văn bản vô hiệu hóa , vô hiệu hóa những người tham gia như thế nào có thể viết ra giảm giá các ý tưởng miễn phí của mình về một chủ đề cụ thể tự động . Để tránh nhầm lẫn sử dụng , mỗi người tham gia tài khoản có thể sử dụng text có màu sắc khác nhau.

- Tạo Word Cloud

Word Cloud là một cách tuyệt vời tổng hợp để thể hiện sự sáng tạo quảng cáo . Nó hoạt động trên khái niệm liên kết từ danh sách và giúp xây dựng ý tưởng giả mạo cũng như tạo nền móng chung.

Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom

- Câu hỏi bỏ phiếu

Để tìm ra ý kiến chung về một chủ đề tốt nhất , người dùng hay nhất có thể viết câu hỏi tài khoản và cung cấp trên điện thoại các sự lựa chọn chi tiết . Người tham gia kỹ thuật sau đó tốc độ có thể đánh dấu ẩn danh câu trả lời ở đâu tốt mà họ thích.

- Lập kế hoạch dự án

Người dùng cập nhật có thể sử dụng bảng trắng trong Zoom xóa tài khoản để liệt kê hướng dẫn các công việc hay nhất được giao cho từng người tính năng . Các thành viên vô hiệu hóa sẽ biết lừa đảo được nhiệm vụ giả mạo của mình dữ liệu và xóa nó đi khi hoàn thành.

3 tốt nhất . Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom nơi nào để chơi game

Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom

dữ liệu Bên cạnh công việc lấy liền , bảng trắng giả mạo của Zoom còn tính năng có thể sửa lỗi được sử dụng trong phải làm sao các trò chơi kiểm tra và cuộc tụ tập ảo.

- Ghi điểm số

Cách tốt nhất dịch vụ để đảm bảo điểm số vô hiệu hóa của giá rẻ mọi người là chính xác nạp tiền và không bị gian lận là cho ứng dụng mọi người theo dõi trực tiếp an toàn . Nó danh sách có thể qua app được sử dụng cho bất kỳ trò chơi nào yêu cầu ghi điểm ứng dụng và kiếm điểm.

- Pictionary

Trò chơi cổ điển về vẽ giảm giá và đoán hình vẽ này kiểm tra có thể hướng dẫn được chơi giảm giá khá tốt bằng cách sử dụng bảng trắng trong Zoom sửa lỗi . Chỉ cần chia sẻ bảng trắng thanh toán và bắt đầu vẽ trên đó bằng ở đâu uy tín các công cụ vẽ kinh nghiệm được cung cấp ở trên cùng như thế nào . ở đâu uy tín Những người tham gia còn lại phải đoán từ công cụ mà hình vẽ đó diễn tả trước khi hết giờ.

- Game X link down và O

Trò chơi XO là lựa chọn tuyệt vời công cụ để giết thời gian ở đâu uy tín . Đơn giản chỉ cần thay thế giấy bút bằng bảng trắng trong Zoom miễn phí và bạn chi tiết có thể bắt đầu.

- Câu đố

Bằng cách sử dụng bảng trắng nhanh nhất của Zoom qua app , người dùng thanh toán có thể tổ chức một cuộc thi hỏi đáp tự động . Host giá rẻ có thể sử dụng hộp text ở đâu tốt để nhập một câu hỏi thanh toán và người đầu tiên đưa ra câu trả lời chính xác giảm giá sẽ giành chiến thắng giá rẻ . Đừng quên phân bổ màu sắc cho từng thành viên chia sẻ , chi tiết nếu không bạn kiểm tra sẽ không biết giảm giá được ai là người trả lời đầu tiên.

4 sửa lỗi . Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom khóa chặn để tự thư giãn

Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom

Đôi khi trên điện thoại , bạn chỉ muốn thư giãn qua mạng và không làm gì cả giảm giá . Vậy miễn phí thì hãy danh sách để tâm trí kiểm tra của bạn trôi dạt tối ưu và sử dụng Zoom Whiteboard giá rẻ để ghi lại tính năng những suy nghĩ xuất hiện trong đầu tăng tốc . Bạn thậm chí không cần ai gọi video qua mạng để làm điều đó nguyên nhân . Đơn giản chỉ cần tại một cuộc họp tốt nhất và chia sẻ Whiteboard trên điện thoại . Vẽ link down cũng là một hoạt động giúp thư giãn hiệu quả cập nhật . Giải phóng khả năng sáng tạo xóa tài khoản và cái chất nghệ sĩ trong bạn qua chia sẻ các bản vẽ trên bảng trắng mẹo vặt . Các công cụ vẽ kích hoạt được cung cấp full crack sẽ giúp bạn tạo ra mẹo vặt những kiệt tác ảo ấn tượng.

Zoom Whiteboard nguyên nhân có thể đăng ký vay được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau ứng dụng . Hãy nghĩ đơn giản Whiteboard là một mẩu giấy tối ưu được chia sẻ ứng dụng , truyền tay nhau khóa chặn . Đừng quên rằng bạn còn tổng hợp có thể lưu bảng trắng sau một cuộc họp download và gửi cho lừa đảo mọi người.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-bang-trang-trong-zoom-58186n.aspx
Tính năng vẽ trên màn hình Zoom quảng cáo khá hay vô hiệu hóa , giúp cho bạn ở đâu nhanh có thể chú thích link down những gì nhanh nhất mà mình đang trình bày nguyên nhân , kích hoạt nếu chưa biết cách thanh toán , mời tốc độ các bạn tham khảo Cách vẽ trên Zoom Meetings tại đây.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online