Cách sử dụng Cortana để tắt máy, khởi động lại hoặc đăng xuất Windows 10

Cách sử dụng Cortana để tắt máy, khởi động lại hoặc đăng xuất Windows 10

Mặc qua web dù trợ lý ảo Cortana trên Windows 1 không thể thực hiện đăng ký vay được qua app các thao tác như tắt máy giá rẻ , khởi động lại máy tính qua mạng , … hướng dẫn . Tuy nhiên bạn kích hoạt có thể thực hiện thêm một số thủ thuật địa chỉ để “đánh lừa” Cortana thực hiện dịch vụ các thao tác đó tất toán . Dưới đây là cách sử dụng Cortana tốc độ để tắt máy nơi nào , khởi động lại như thế nào hoặc đăng xuất Windows 10.

Cortana là một trong tải về những tính năng tốt nhất tốc độ và hữu ích nhất trên Windows 10 địa chỉ . Với Cortana bạn nơi nào có thể tương tác tự động với công cụ các trợ lý kỹ thuật số khác phải làm sao , chẳng hạn như Siri quản lý của Apple hỗ trợ Google Now tốc độ . Tuy nhiên đăng ký vay với Windows 10 nguyên nhân , trợ lý ảo Cortana hiện diện ở nạp tiền mọi nơi tổng hợp , trên máy tính Windows 10 sửa lỗi , máy tính bảng bản quyền , điện thoại full crack , tự động và thậm chí Microsoft còn tích hợp tính năng này trên Xbox One.

Cách sử dụng Cortana để tắt máy, khởi động lại hoặc đăng xuất Windows 10

Điểm thú vị nhất chi tiết của trợ lý ảo này là người dùng kinh nghiệm có thể sử dụng lệnh thoại tất toán để bản quyền được trợ giúp làm dịch vụ bất cứ điều gì sử dụng , chẳng hạn như tìm file trên thiết bị đăng ký vay , theo dõi gói tin đăng ký vay , thiết lập cuộc hẹn tối ưu hoặc tạo cài đặt các nhắc nhở mới ứng dụng , trả lời chia sẻ các câu hỏi phổ biến mật khẩu và nhiều tính năng khác.

Tuy nhiên cô trợ lý ảo này tất toán vẫn còn một số hạn chế địa chỉ , không thực hiện ở đâu uy tín được một số yêu cầu đăng ký vay của người dùng ở đâu tốt , chẳng hạn như bạn không thể yêu cầu Cortana tắt máy tính cập nhật hoặc khởi động lại máy tính hay nhất của mình.

như thế nào Nếu muốn sử dụng Cortana kiểm tra để tắt máy tính full crack , khởi động lại kích hoạt hoặc đăng xuất trên Windows kích hoạt , bạn cập nhật sẽ phải nhờ đến qua app các thủ thuật chia sẻ để “đánh lừa” Cortana hỗ trợ . Bài hướng dẫn chi tiết dưới đây Chúng tôi tăng tốc sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Cortana như thế nào để tắt máy an toàn , khởi động lại khóa chặn hoặc đăng xuất Windows 10.

Sử dụng Cortana ở đâu tốt để tắt máy lừa đảo , khởi động lại nguyên nhân hoặc đăng xuất Windows 10

Trong phần hướng dẫn hướng dẫn dưới đây Chúng tôi nạp tiền sẽ tập trung hướng dẫn bạn cách sử dụng khả năng tải về của Cortana chi tiết để khởi động hỗ trợ các chương trình tự động , đánh lừa trợ lý ảo thực hiện tăng tốc các lệnh cụ thể bằng cách sử dụng phím tắt truyền thống.

Sử dụng Cortana lấy liền để tắt máy tính Windows 10

Thực hiện theo ở đâu tốt các bước tốc độ dưới đây nạp tiền để sử dụng Cortana tắt máy tính ở đâu tốt của bạn:

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + E danh sách để mở File Explorer.

Bước 2: Click chọn This PC ở khung bên trái.

Bước 3: Click chọn tab View.

Bước 4: Đánh tích chọn Hidden items.

Bước 5: Mở ổ đĩa cài đặt Windows (thường là ổ C:) danh sách , như thế nào sau đó điều hướng theo đường dẫn hướng dẫn dưới đây:

UsersYourUserNameAppDataRoamingMicrosoftWindowsStart MenuPrograms

Cách sử dụng Cortana để tắt máy, khởi động lại hoặc đăng xuất Windows 10

Bước 6: Trong thư mục Programs quản lý , kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ chi tiết , chọn New =>Shortcut.

Bước 7: Nhập lệnh địa chỉ dưới đây vào rồi click chọn Next:

shutdown.exe -s -t 00

Cách sử dụng Cortana để tắt máy, khởi động lại hoặc đăng xuất Windows 10

Giải thích thêm: trong lệnh trên bắt đầu bằng Shutdown.exe miễn phí và sử dụng lệnh -s phải làm sao để yêu cầu tắt máy hoàn toàn qua mạng và -t 00 tính năng được sử dụng đăng ký vay để thiết lập thời gian chờ trước khi máy tính tắt an toàn , trong trường hợp này là 0 giây.

Bước 8: Đặt tên cho shortchut có lệnh thoại lừa đảo mà bạn muốn sử dụng cùng Cortana nhanh nhất . Chẳng hạn như đặt tên là Shutdown sửa lỗi hoặc Turn off PC.

Bước 9: Click chọn Finish lấy liền để hoàn tất.

Cách sử dụng Cortana để tắt máy, khởi động lại hoặc đăng xuất Windows 10

Giả sử bạn tốc độ đã kích hoạt tính năng Hey Cortana trên điện thoại , miễn phí bây giờ bạn quảng cáo có thể nói: Hey Cortana: Open Shutdown địa chỉ để tắt máy tính tự động của mình.

Sử dụng Cortana địa chỉ để khởi động lại máy tính Windows 10

ở đâu tốt Nếu muốn sử dụng Cortana miễn phí để khởi động lại máy tính danh sách , bạn thực hiện theo ở đâu tốt các bước nguyên nhân dưới đây:

Bước 1: Trong thư mục Programs giả mạo , kích chuột phải vào đó chọn New =>Shortcut.

Bước 2: Nhập lệnh ở đâu tốt dưới đây vào rồi click chọn Next:

shutdown.exe -r -t 00

Cách sử dụng Cortana để tắt máy, khởi động lại hoặc đăng xuất Windows 10

Giải thích thêm: Lệnh trên bắt đầu bằng Shutdown.exe lừa đảo và sử dụng -r chuyển đổi yêu cầu tắt máy ở đâu tốt và khởi động lại máy tính phải làm sao của bạn nạp tiền và -t 00 sử dụng như thế nào để thiết lập thời gian chờ trước khi khởi động lại máy tính.

Bước 3: Đặt tên cho shortcut lệnh thoại đăng ký vay mà bạn muốn sử dụng cùng Cortana tăng tốc , chẳng hạn như Restart thanh toán hoặc Reboot PC.

Bước 4: Click chọn Finish hay nhất để hoàn tất an toàn quá trình.

như thế nào Bây giờ bạn địa chỉ có thể nói lệnh Hey Cortana: Open Restart qua app hoặc sử dụng tên shortcut xóa tài khoản mà bạn sử dụng đã tạo ở trên hay nhất , hỗ trợ và máy tính giá rẻ của bạn tăng tốc sẽ bắt đầu khởi động lại.

Sử dụng Cortana tính năng để đưa máy tính vào chế độ Hibernate (chế độ ngủ đông)

dữ liệu Ngoài ra bạn chia sẻ cũng chi tiết có thể sử dụng Cortana mới nhất để đưa máy tính Windows 10 chia sẻ của mình vào chế độ Hibernate (chế độ ngủ đông) tự động , thực hiện theo an toàn các bước chia sẻ dưới đây:

Bước 1: Trong thư mục Programs xóa tài khoản , kích chuột phải vào đó chọn New =>Shortcut.

Bước 2: Nhập lệnh mới nhất dưới đây vào rồi click chọn Next:

shutdown.exe -h

Cách sử dụng Cortana để tắt máy, khởi động lại hoặc đăng xuất Windows 10

Giải thích thêm: Lệnh trên bắt đầu bằng Shutdown.exe kinh nghiệm và sử dụng -h tất toán để thực hiện yêu cầu đưa vào chế độ Hibernate (chế độ ngủ động) giảm giá . Tuy nhiên cần lưu ý rằng máy tính lừa đảo của bạn phải kinh nghiệm được kích hoạt chế độ hibernate tối ưu thì lệnh mới tải về có thể hoạt động.

Bước 3: Đặt tên cho shortcut có lệnh thoại ở đâu nhanh mà bạn muốn sử dụng cùng Cortana tính năng , chẳng hạn như Hibernate.

Bước 4: Click chọn Finish nhanh nhất để hoàn tất tất toán quá trình.

Sau khi tạo xong shortcut lừa đảo , bạn cài đặt có thể đọc lệnh Hey Cortana: Open Hibernate nhanh nhất để đưa máy tính tất toán của bạn vào chế độ Hibernate.

Sử dụng Cortana quản lý để đăng xuất tài khoản Windows 10

Thực hiện theo hỗ trợ các bước đưới đây lấy liền để sử dụng Cortana đăng xuất tài khoản tối ưu của bạn:

Bước 1: Trong thư mục Programs trên điện thoại , kích chuột phải vào đó chọn New =>Shortcut.

Bước 2: Nhập lệnh mới nhất dưới đây vào rồi click chọn Next:

shutdown.exe -l

Cách sử dụng Cortana để tắt máy, khởi động lại hoặc đăng xuất Windows 10

Giải thích thêm: Lệnh trên bắt đầu bằng Shutdown.exe lừa đảo và sử dụng -l qua app để thực hiện thao tác đăng xuất.

Bước 3: Đặt tên cho shortcut có lệnh thoại cài đặt mà bạn muốn sử dụng cùng Cortana ở đâu uy tín , chẳng hạn như Sign out.

Bước 4: Click chọn Finish ứng dụng để hoàn tất nhanh nhất quá trình.

Cũng tương tự như tất toán các lệnh trước lấy liền , qua app bây giờ bạn kiểm tra có thể nói Hey Cortana: Open Sign out cập nhật để đăng xuất khỏi Windows 10.

danh sách Thêm biểu tượng sử dụng Cortana giả mạo để tắt máy ở đâu tốt , khởi động lại giá rẻ hoặc đăng xuất Windows 10

Sau khi tạo xong đăng ký vay các shortcut trong thư mục Start menu Programs tải về , bạn hay nhất sẽ nhìn thấy 4 mục ứng dụng mới dữ liệu được liệt kê trong All apps phải làm sao . Bạn mật khẩu có thể thêm vô hiệu hóa các biểu tượng ở đâu tốt , .. lấy liền . thanh toán để nhận dạng quản lý các mục này dễ dàng hơn:

Bước 1: Trong thư mục Programs link down , kích chuột phải vào shortcut Shutdown bản quyền , chọn Properties.

Bước 2: Trong cửa sổ Shutdown Properties hỗ trợ , chọn tab Shortcut rồi click chọn nút Change Icon.

Cách sử dụng Cortana để tắt máy, khởi động lại hoặc đăng xuất Windows 10

Bước 3: ở đâu tốt Nếu xuất hiện cảnh báo dịch vụ , chỉ cần click chọn OK.

Bước 4: Chọn một biểu tượng thích hợp rồi click chọn OK.

Cách sử dụng Cortana để tắt máy, khởi động lại hoặc đăng xuất Windows 10

Lưu ý:

bản quyền Nếu không nhìn thấy bất kỳ biểu tượng nào qua app được liệt kê tối ưu , chỉ cần copy link down và dán đường dẫn đưới đây rồi nhấn Enter hay nhất , kỹ thuật và bạn tăng tốc sẽ nhìn thấy danh sách tất toán các biểu tượng:

%SystemRoot%system32shell32.dll

Bước 5: Click chọn Apply.

Bước 6: Click chọn OK.

Bước 7: Thực hiện kiểm tra các bước tương tự download với xóa tài khoản các shortcut còn lại.

Cách sử dụng Cortana để tắt máy, khởi động lại hoặc đăng xuất Windows 10

Lưu ý duy nhất là mỗi lệnh phải đăng ký vay sẽ phải nói Open hỗ trợ để Cortana kiểm tra có thể thực hiện ở đâu uy tín các lệnh cho bạn.

Trong bản cập nhật Windows 10 Anniversarr cài đặt , Microsoft bổ sung cài đặt rất nhiều tính năng mẹo vặt và cải tiến mới an toàn . Cụ thể ở đâu tốt , gã khổng lồ phần mềm này thực hiện kích hoạt , bổ sung thêm nhiều cải tiến khác nhau cho Cortana nơi nào , ở đâu tốt bao gồm an toàn các lệnh thoại mới liên quan đến tắt máy qua app , khởi động lại máy tính quản lý , … .

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-cortana-de-tat-may-khoi-dong-lai-hoac-dang-xuat-windows-10-25236n.aspx
tài khoản Trên đây là cách sử dụng Cortana tốc độ để tắt máy công cụ , khởi động lại tài khoản hoặc đăng xuất Windows 10 như thế nào mà Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn hỗ trợ . Từ giờ bạn trên điện thoại có thể sử dụng thủ thuật hữu ích này hỗ trợ để đăng xuất tốc độ , khởi động lại tăng tốc , đưa máy tính vào chế độ hibernate hay nhất , vô hiệu hóa hoặc tắt máy tính một cách nhanh chóng qua mạng và đơn giản.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online