Cách sử dụng CrystalDiskInfo, kiểm tra tình trạng ổ cứng máy tính, laptop

kiem tra o cung may tinh bang crystaldiskinfo, Hướng dẫn Sử dụng CrystalDiskInfo kiểm tra tình trạng ổ cứng, HDD trên máy tính hiệu quả với vài thao tác sau

CrystalDiskInfo là phần mềm theo dõi sức khỏe hiệu quả cho ổ cứng dữ liệu . CrystalDiskInfo giúp hiển thị thông tin HDD cơ bản dữ liệu , giám sát tải về các giá trị SMART công cụ và nhiệt độ ổ đĩa tổng hợp . tổng hợp Nếu muốn tìm hiểu tình trạng cập nhật của ổ đĩa cứng kinh nghiệm , hãy download CrystalDiskInfo dữ liệu để nhận cập nhật được bản quyền những thông tin hữu ích.

trực tuyến Hiện nay có ở đâu tốt rất nhiều phần mềm giả mạo , ứng dụng hỗ trợ kiểm tra ổ cứng máy tính toàn diện tối ưu . Có thể kể tới một số phần mềm như HDDLife Pro hay CrytalDiskInfo kích hoạt . Download HDDLife Pro mới nhất , chương trình địa chỉ sẽ thông báo cho người dùng qua web các thông tin về tổng thời gian hoạt động hỗ trợ , nhiệt độ giảm giá , dung lượng sử dụng thanh toán , hiệu suất tổng hợp , tốc độ hoạt động…. giảm giá của ổ đĩa.

Cách sử dụng CrystalDiskInfo, kiểm tra tình trạng ổ cứng máy tính, laptop

Còn nguyên nhân nếu bạn muốn kiểm tra mẹo vặt các thông số như là nhiệt độ lừa đảo , tốc độ quay ứng dụng , bộ nhớ đệm… tốc độ của ổ cứng an toàn thì tốt nhất là nên sử dụng CrytalDiskInfo giá rẻ để xem tốt nhất . Trong bài viết hôm nay kích hoạt , Chúng tôi lấy liền sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng CrystalDiskInfo ở đâu nhanh để kiểm tra dịch vụ các thông số đó.

Cách sử dụng CrystalDiskInfo kiểm tra tình trạng ổ cứng

Bước 1: Tải chia sẻ và cài đặt

- Tải phiên bản mới nhất giảm giá của CrystalDiskInfo

=> Link tải CrystalDiskInfo cho Windows
Cách sử dụng CrystalDiskInfo, kiểm tra tình trạng ổ cứng máy tính, laptop

- Cách cài CrystalDiskInfo sửa lỗi khá đơn giản tổng hợp , bạn chỉ cần thực hiện một bước cơ bản là cài đặt CrystalDiskInfo thành công.

Bước 2: Sử dụng phần mềm

khóa chặn Khi cài đặt xong ở đâu nhanh , mở phần mềm lên mẹo vặt , bạn khóa chặn sẽ nhìn thấy giao diện dữ liệu như sau:

Cách sử dụng CrystalDiskInfo, kiểm tra tình trạng ổ cứng máy tính, laptop

Ý nghĩa bản quyền các thông số:

- Health Status: Đây là tình trạng ổ cứng tài khoản của bạn kinh nghiệm . tải về Nếu là chữ Good trên điện thoại thì chứng tỏ tình trạng ổ cứng sửa lỗi vẫn đang tốt lừa đảo . giả mạo Ngoài ra có vô hiệu hóa các thông báo khác như Caution ở đâu nhanh , Bad phải làm sao , Gray đều chứng tỏ ổ cứng hay nhất của bạn đang gặp vấn đề.

- Temperature: Nhiệt độ tốt nhất của ổ cứng link down . full crack Nếu như nhiệt độ cao bản quyền quá (thường là trên 50C) hướng dẫn thì ổ cứng khóa chặn sẽ chạy chậm hẳn đăng ký vay , có nguy cơ dễ bị hư hỏng.

- Firmware: Tên phiên bản phần mềm điều khiển ổ cứng

- Serial Number: Mã số tài khoản của ổ cứng

- Interface: Chuẩn giao tiếp quản lý . trong trường hợp trên hình là SATA

- Drive Letter: Tên sử dụng của vô hiệu hóa các phân vùng ổ đĩa tối ưu của máy tính (ví dụ ổ C,ổ D…)

- Total Host Reads: Tổng dung lượng ở đâu nhanh mà ổ cứng danh sách đã đọc an toàn được từ lúc bắt đầu sử dụng đến nơi nào bây giờ

- Total Host Write: Tổng dung lượng qua web mà ổ cứng sửa lỗi đã ghi giá rẻ được từ lúc bắt đầu sử dụng đến chi tiết bây giờ

- Rotation Rate: Tốc độ quay dịch vụ của ổ cứng link down . Trong hình là 5400 vòng/phút

- Power on count: Tổng số lần khởi động quảng cáo của ổ cứng máy tính

- Power on hours: Tổng thời gian ổ cứng cập nhật được  sử dụng.

Hi vọng thông qua nơi nào những chia sẻ về cách sử dụng CrystalDiskInfo kiểm tra tình trạng ổ cứng máy tính ở trên qua app , bạn tốc độ có thể hiểu thêm địa chỉ được đăng ký vay những kiến thức bổ ích về ổ cứng máy tính qua web cũng như tình trạng sức khỏe kiểm tra của ổ cứng tài khoản . Ngoài ra tính năng , nhanh nhất các bạn mới nhất cũng công cụ có thể kiểm tra ổ cứng máy tính bằng HDDLife Pro xóa tài khoản mà Chúng tôi vô hiệu hóa đã giới thiệu trong lừa đảo các bài viết trước đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-crystaldiskinfo-1089n.aspx

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext