Cách sử dụng Facebook Messenger trên Mac OS X

su dung facebook messenger tren mac, Cách sử dụng Facebook Messenger trên Mac OS X

Facebook Messenger là một trong download những ứng dụng nhắn tin mẹo vặt được sử dụng phổ biến chi tiết và rộng rãi, dịch vụ nhưng trên Mac giảm giá vẫn chưa có 1 ứng dụng chuyên dụng nào giống như trên Iphone hay Android trên điện thoại . ở đâu tốt Nếu muốn sử dụng Facebook Messenger trên Mac OS X sửa lỗi , bạn qua mạng có thể tham khảo thêm bài viết chia sẻ dưới đây qua mạng của Tải miễn phí kích hoạt .

Thật vậy download , bạn qua mạng có thể sử dụng Facebook Messenger trên Mac OS X lừa đảo để nhắn tin cho bạn bè phải làm sao và bạn công cụ có thể thiết lập ứng dụng Mac Messages hoạt động như một Facebook Messenger Client trong OS X.

Việc sử dụng Facebook Messenger từ Mac thực sự là công cụ khá đơn giản tối ưu , tự động nhưng nó hoàn toàn tách biệt chi tiết với việc cấu hình Facebook Sharing từ Mac xóa tài khoản . Do đó bạn cần phải thiết lập cả 2 địa chỉ để có đầy đủ chức năng miễn phí của Facebook: chia sẻ trên điện thoại , cập nhật trạng thái tính năng , quảng cáo nhắn tin trên OS X.

Cách thêm Facebook Messenger vào Messages trên OS X

Về cơ bản điều này phải làm sao sẽ biến Messages App thành 1 Client Mac Facebook Messenger lừa đảo . Thực hiện theo nhanh nhất các bước giả mạo dưới đây khóa chặn để thiết lập:

Bước 1: Mở Messages App trên Mac ( dịch vụ nếu chưa mở).

Bước 2: Từ Menu Messages chọn Add Account… .

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Mac OS X

Bước 3: Từ cửa sổ Choose a messages account to add ... lấy liền , bạn chọn Other messages account… công cụ , tự động sau đó click chọn Continue .

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Mac OS X

Bước 4: hay nhất Trên cửa sổ công cụ tiếp theo quản lý , tại mục Account Type bạn chọn Jabber .

Bước 5: Tại mục Account Name tài khoản , nhập tên người dùng tài khoản Facebook cài đặt của bạn theo: [email protected]

Trong đó user name là tên phía sau URL Facebook lấy liền của bạn.Ví dụ link url bạn là : fb.com/taimienphi .Vậy user name là taimienphi cài đặt , ứng dụng và tại mục Account Name bạn kích hoạt sẽ phải nhập là [email protected].

Bước 6: Nhập mật khẩu tài khoản Facebook chia sẻ của bạn vào khung Password download , mật khẩu này là mật khẩu bạn đăng nhập Facebook trên trang web khóa chặn hoặc trên ứng dụng.

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Mac OS X

Bước 7: Bỏ qua tổng hợp tất cả hay nhất các thiết lập còn lại tính năng và chọn Create giảm giá để thiết lập Facebook Messaging Client dữ liệu và bạn trên điện thoại sẽ nhìn thấy danh sách bạn bè tốt nhất của bạn trên Facebook.

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Mac OS X

Bước 8: Bạn download có thể nhắn tin cho bất kỳ người dùng nào giống như cách thông thường đăng ký vay , cuộc hội thoại đăng ký vay sẽ chuyển qua Facebook Messenger .

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Mac OS X

nơi nào Nếu đang sử dụng Mac tải về , tài khoản có thể cập nhật các cuộc trò chuyện trên Facebook Messenger nằm ngay trong Messages App ở đâu nhanh . Các cuộc trò chuyện khóa chặn sẽ hiển thị ở đâu uy tín các tin nhắn văn bản khác mới nhất và bạn tính năng có thể thêm mẹo vặt các tài khoản khác như iMessages tính năng , Google Chat lừa đảo , Yahoo Messenger bản quyền hoặc AOL/AIM.

Sau khi thêm Facebook Messenger vào Messages mẹo vặt , bạn tài khoản sẽ như thế nào được tự động đăng nhập vào Facebook Messenger khi ứng dụng Messages mở qua mạng . Để đăng xuất khỏi Facebook Messenger trong Messages tổng hợp , đăng ký vay rất đơn giản chỉ cần kéo xuống mục Menu Messages vô hiệu hóa và chọn "Log out of chat.facebook.com" - tương tự quảng cáo , bạn tăng tốc cũng kích hoạt có thể đăng nhập theo cách đó.

Bạn tăng tốc có thể truy cập danh sách bạn bè cài đặt bất cứ khi nào từ Menu Windows trong Messages App qua mạng , tại đây bạn tất toán có thể thiết lập trạng thái trực tuyến tính năng hoặc ngoại tuyến.

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Mac OS X

vô hiệu hóa Chắc chắn bạn tổng hợp sẽ phải mở một cửa sổ trình duyệt web dữ liệu để truy cập Facebook.com trên Mac nơi nào . Nhưng giả mạo nếu lừa đảo đã thiết lập kích hoạt các bài đăng trên Facebook dữ liệu và chia sẻ trên OS X giá rẻ thì mẹo vặt bây giờ bạn kinh nghiệm có thể sở hữu nhiều chức năng Facebook ngay trên OS X download mà không cần phải phải truy cập Facebook.com dữ liệu để nói chuyện tất toán với bạn bè khóa chặn , chia sẻ thanh toán hoặc cập nhật trạng thái.

Điều gì ở đâu tốt sẽ xảy ra an toàn nếu bạn không có Messages cho OS X dữ liệu ? Tất cả qua mạng các phiên bản Mac hiện đại đều có Messages link down , nguyên nhân nhưng trực tuyến nếu đang sử dụng phiên bản Mac cũ hơn sử dụng ứng dụng iChat thay thế tổng hợp , bạn miễn phí cũng không cần phải lo lắng nạp tiền quá mới nhất bởi bạn dữ liệu cũng ở đâu uy tín có thể sử dụng Facebook chat trên iChat.

Quá trình cấu hình kiểm tra và thiết lập cài đặt sẽ hơi khác một chút ở đâu uy tín , lừa đảo nhưng giao thức tương tự như nhau an toàn , chẳng hạn như khả năng nói chuyện an toàn với bạn bè trên Facebook nguyên nhân . Vì vậy tổng hợp , bạn quảng cáo có thể sử dụng Facebook Messenger trên Mac OS X ở sửa lỗi bất cứ phiên bản nào hỗ trợ của hệ điều hành này mới nhất . lấy liền Nếu Facebook bị chặn trên mạng chi tiết hoặc file hosts tính năng , Facebook Messenger bản quyền cũng dịch vụ sẽ bị chặn.

Cũng giống như trên Windows hay thiết bị di động như thế nào , khi dùng xong Facebook Messenger bản quyền , người dùng nên đăng xuất Facebook Messenger lừa đảo để tránh bị người khác xem trộm thông tin nạp tiền cũng như nội dung nguyên nhân các tin nhắn qua mạng của mình gửi cho người khác full crack , cách đăng xuất Facebook Messenger chi tiết cũng đơn giản kiểm tra , không có phức tạp như nhiều bạn nghĩ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-facebook-messenger-tren-mac-os-x-23700n.aspx
mới nhất Nếu trong nguyên nhân quá trình thực hiện ứng dụng , có gì vướng mắc kinh nghiệm , hãy liên hệ mật khẩu với nhóm Admin khóa chặn của Taimienphi mẹo vặt để vô hiệu hóa được giải đáp một cách chi tiết nhất giá rẻ , tự động các bạ nơi nào nhé!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online