Cách sử dụng Gmail Notifier, xem thư gmail trên desktop

cach dung gmail notifier, Gmail Notifier là phần mềm giúp bạn có thể kiểm tra email mà không cần phải truy cập gmail trên trình duyệt web

Gmail Notifier là phần mềm giúp bạn quảng cáo có thể kiểm tra email ứng dụng mà không cần phải truy cập gmail trên trình duyệt web thanh toán . Có full crack rất nhiều trường hợp khiến gmail đăng nhập bị lỗi trên điện thoại , vì vậy kiểm tra , sử dụng Gmail Notifier giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ một email mới nào nơi nào . Bài viết sau Taimienphi nơi nào sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách sử dụng Gmail Notifier địa chỉ nhé.

miễn phí Khi gmail đăng nhập kỹ thuật mà bị lỗi qua mạng , người dùng trực tuyến sẽ gặp khó khăn trong việc check email trên trình duyệt web qua web . Việc này quản lý có thể ảnh hưởng tất toán khá nhiều tới công việc nguyên nhân , học tập chia sẻ của bạn giả mạo . Tuy nhiên dữ liệu , không nhất thiết phải đăng nhập gmail trên trình duyệt web.

Ở bài viết trước chúng tôi quảng cáo đã hướng dẫn kích hoạt các bạn cách cài đặt Gmail Notifier trên máy tính tốc độ thì bài viết này chúng tôi lấy liền sẽ hướng dẫn kiểm tra các bạn cách sử dụng Gmail Notifier công cụ để kiểm tra thư không cần đăng nhập gmail tốc độ , hãy tham khảo tăng tốc nhé.

Cách sử dụng Gmail Notifier ở đâu tốt , xem thư gmail trên desktop

Tải lấy liền và cài đặt phiên bản mới nhất tải về của Gmail Notifier tại đây: Download Gmail Notifier

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-gmail-notifier-xem-thu-gmail-tren-desktop-2893n.aspx
Trước khi vào bài viết giả mạo , bạn chắc chắn tài khoản Gmail sử dụng của bạ phải cập nhật được bật chế độ Less Secure App bản quyền , lấy liền để bật kích hoạt các bạn bấm VÀO ĐÂY tải về nhé công cụ , nhớ là phải đăng nhập gmail trước khi thực hiện bước náy kiểm tra nhé.

Bước 1: Khởi động Gmail Notifier sau khi cài đặt kích hoạt , lần đầu tiên tốc độ sẽ cho bạn lựa chọn ngôn ngữ tốc độ để sử dụng nạp tiền sau đó click Ok
Cách sử dụng Gmail Notifier, xem thư gmail trên desktop
Bước 2: Tại Tab Main bạn click chọn Manage Accounts
Cách sử dụng Gmail Notifier, xem thư gmail trên desktop
Bước 3: Tại thẻ Accounts bạn click Add phải làm sao để thêm vào địa chỉ email ( qua app Nếu chưa có tài khoản gmail kinh nghiệm , bạn tiến hành đăng ký gmail qua một số bước đơn giản)
Cách sử dụng Gmail Notifier, xem thư gmail trên desktop
Bước 4: Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn khóa chặn có thể lựa chọn Google Gmail Atom hay Google Gmail IMAP...
Cách sử dụng Gmail Notifier, xem thư gmail trên desktop
Bước 5: Tại đây bạn nhập vào thông tin về tài khoản sửa lỗi của mình sau click Ok nhanh nhất để tạo
Cách sử dụng Gmail Notifier, xem thư gmail trên desktop
Bước 6: Sau khi tại xong full crack sẽ thấy xuất hiện như hình bên dưới.
Cách sử dụng Gmail Notifier, xem thư gmail trên desktop
khóa chặn Như vậy mỗi khi bạn có email mới hệ thống tất toán sẽ thông báo cho bạn mẹo vặt và bạn không cần phải đăng nhập gmail hay nhất của mình ở đâu uy tín để đọc hay trả lời thư quản lý , bạn full crack có thể thực hiện chi tiết các thao tác đó ngay tạy đây như thế nào . Ứng dụng qua mạng sẽ quảng cáo được chạy ngầm dưới khay hệ thống link down của bạn quảng cáo , bạn chỉ cần click vào hình mũi tên dưới khay hệ thống ứng dụng sẽ thấy giả mạo được ứng dụng qua app vẫn đang tính năng được mở.
Cách sử dụng Gmail Notifier, xem thư gmail trên desktop
hỗ trợ Như vậy quảng cáo với bài hướng dẫn trên tối ưu thì bạn không cần phải đăng nhập gmail mật khẩu của mình miễn phí để check mail mật khẩu download vẫn không bị lỡ bất kỳ một email nào nhờ vào ứng dụng Gmail Notifier tự động báo khi có thư gửi tới tất toán , thật tiện dụng phải không hỗ trợ các bạn nguyên nhân . kỹ thuật Bên cạnh đó giảm giá , bạn hướng dẫn cũng thường xuyên nên đổi mật khẩu gmail thanh toán để bảo mật tài khoản miễn phí của mình một cách tốt hơn


4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext