Cách sử dụng icon "Love", "Haha", "Wow", "Sad", "Angry" trên FB

Sau một thời gian thử nghiệm tại Ireland và Tây Ban Nha người dùng FB trên toàn thế giới đã có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc như "Love", "Haha", "Wow", "S

Sau một thời gian thử nghiệm tại Ireland full crack và Tây Ban Nha người dùng FB trên toàn thế giới tốt nhất đã hay nhất có thể sử dụng tổng hợp các icon cảm xúc như "Love" chi tiết , "Haha" kích hoạt , "Wow" hay nhất , "Sad" an toàn , "Angry" thay vì nút "Like" huyền thoại có từ thủa "khai thiên lập địa" qua app . Nội dung ngắn chia sẻ dưới đây Chúng tôi xin chuyển tới bạn đọc cách sử dụng biểu tượng cảm xúc Facebook mới nhất này.

Là mạng xã hội lớn nhất hành tinh - Facebook luôn tìm cách tự cải thiện mình hỗ trợ đặc biệt trong cải thiện cảm xúc người dùng chính vì thế link down mà cho tới giờ họ địa chỉ vẫn kiên quyết loại bỏ nút Dislike (không thích) vì lo ngại rằng nó full crack sẽ làm gia tăng xung đột ứng dụng , làm mất cân bằng trạng thái cảm xúc.. tải về . thay vào đó FB cập nhật thêm khóa chặn các icon có tính "xây dựng" hơn như Yêu thích quảng cáo , Cười lớn kích hoạt , Ngạc nhiên quản lý , Buồn kích hoạt và Tức giận.

Cách sử dụng icon

Vào ngày 24/02 vừa qua miễn phí những biểu tượng cảm xúc mới cập nhật này miễn phí được cung cấp cho người dùng trên toàn cầu (trong đó có cả Việt Nam) giả mạo nhưng phải tới hơn một ngày sau người dùng Việt mới bắt đầu trải nghiệm chúng.. hỗ trợ . vậy làm thế nào tốc độ để sử dụng icon "Love" mới nhất , "Haha" tự động , "Wow" cập nhật , "Sad" hướng dẫn , "Angry" trên FB ?

Hướng dẫn sử dụng icon "Love" quảng cáo , "Haha" dịch vụ , "Wow" tài khoản , "Sad" mới nhất , "Angry" trên FB

Ở bài viết trước chúng tôi tài khoản đã hướng dẫn mật khẩu các bạn cách dùng video làm ảnh đại điện Facebook - đây quản lý cũng là một trong cài đặt những tính năng mới địa chỉ được cung cấp cách đây không lâu mới nhất . Dưới đây là hướng dẫn sử dụng icon "Love" kích hoạt , "Haha" đăng ký vay , "Wow" đăng ký vay , "Sad" xóa tài khoản , "Angry" trên cả 2 nền tảng là web kinh nghiệm và ứng dụng di động.
 

+ Facebook cho Android: download Facebook

+ Facebook cho iPhone iPad: download Facebook cho iPhone

+ Facebook cho Windows Phone: download Facebook cho Windows Phone

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-icon-love-haha-wow-sad-angry-tren-facebook-5597n.aspx
1 xóa tài khoản . Cách sử dụng biểu tượng cảm xúc FB trên nền web

Sau khi đăng nhập Facebook tổng hợp các bạn qua web vẫn giá rẻ sẽ thấy chữ "Like" như bình thường dịch vụ . Để sử dụng giảm giá các biểu tượng mới chúng ta quét chuột qua đó phải làm sao và giữ chuột ở vị trí chữ "Like" khoảng vài giây trực tuyến sẽ hiển thị.

Cách sử dụng icon

Có thể chọn "Yêu thích - Love"

Cách sử dụng icon

Hay "Ngạc nhiên - Wow"

Cách sử dụng icon

Thay vì chỉ có "Like - Thích" đơn thuần tốt nhất . Đó là trên nền web còn download với ứng dụng cho di động giả mạo thì sao dữ liệu ? nó có dễ sử dụng hơn không đăng ký vay ? câu trả lời là như nhau !

2 phải làm sao . Cách sử dụng biểu tượng cảm xúc FB trên điện thoại

Nhấn kinh nghiệm và giữ "Like - Thích" chừng khoảng 2s

Cách sử dụng icon

download và ta lựa chọn qua mạng những thông điệp sửa lỗi mà mình muốn...

Cách sử dụng icon

kích hoạt Trên đây Chúng tôi download đã hướng dẫn dịch vụ các bạn cách sử dụng biểu tượng cảm xúc mới cập nhật trên FB giảm giá . ở đâu nhanh Ngoài ra bạn đọc có nhu cầu download tài khoản các đoạn clip trên FB hay nhất có thể tham khảo cách tải video Facebook ngay trên trình duyệt web kích hoạt mà không cần sử dụng tổng hợp các phần mềm hỗ trợ download như IDM hay FDM...


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online