Cách sử dụng Instagram trên Macbook

cach su dung instagram tren macbook, Cách sử dụng Instagram trên Macbook

Trong bài viết danh sách dưới đây Chúng tôi như thế nào sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Instagram trên Macbook tự động , vô hiệu hóa ngoài ra bạn đọc nhanh nhất có thể tham khảo thêm một số bài viết nơi nào đã có trên Chúng tôi trực tuyến để tìm hiểu thêm cách sử dụng Instagram trên máy tính xóa tài khoản , laptop.

Có nhiều cách ở đâu nhanh để cài đặt tốc độ và sử dụng Instagram trên Macbook ở đâu uy tín . Để tìm hiểu chi tiết quản lý các cách thực hiện mẹo vặt , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết chia sẻ dưới đây giảm giá của Chúng tôi nguyên nhân nhé.

Cách sử dụng Instagram trên Macbook

Sử dụng Instagram trên Macbook thông qua giả lập vô hiệu hóa và trình duyệt Safari.

Cách sử dụng Instagram trên Macbook

Dưới đây là một số cách nạp tiền để cài đặt mật khẩu và sử dụng Instagram trên Macbook:

Cách 1: Cài đặt Instagram trên Macbook thông qua giả lập

Để cài đặt Instagram trên Macbook an toàn , trước tiên chúng ta như thế nào sẽ phải tải về giảm giá và cài đặt trình giả lập hệ điều hành Android ứng dụng của Google trên máy.

full crack Trên mạng Internet có một loạt mật khẩu các trình giả lập Android miễn phí có sẵn tăng tốc , trong số đó BlueStacks là giả lập android tin cậy full crack mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn mẹo vặt . BlueStacks hoạt động trên cả Windows bản quyền và macOS.

Để tải BlueStacks cho Mac về máy link down và cài đặt bản quyền , bạn truy cập tại đây trên điện thoại và thực hiện theo ở đâu nhanh các bước hướng dẫn trên màn hình tổng hợp để cài đặt giả lập.

=> Link tải BlueStacks cho Mac
Cách sử dụng Instagram trên Macbook

Sau khi hoàn tất trên điện thoại quá trình cài đặt tổng hợp , tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Google full crack của bạn hướng dẫn hoặc tạo tài khoản mới hướng dẫn nếu chưa có.

Tip: download nếu chưa biết Cách tạo tài khoản Google như thế nào giả mạo , bạn đọc lừa đảo có thể tham khảo chi tiết ở đâu nhanh các bước tại đây.

Bước qua mạng tiếp theo nhập "Instagram" vào khung Search trên BlueStacks dữ liệu để tìm hay nhất và tải ứng dụng trên cửa Google Play Store về máy chia sẻ và cài đặt.

Mở ứng dụng Instagram kỹ thuật mà bạn vừa cài đặt danh sách và đăng nhập tài khoản chi tiết của bạn giảm giá hoặc tạo tài khoản Instagram mới nguyên nhân nếu chưa có sử dụng . Lúc này bạn chi tiết đã tổng hợp có thể tải lên tổng hợp , chia sẻ ở đâu tốt và chỉnh sửa ảnh phải làm sao hoặc video lên Instagram đăng ký vay , .. full crack . .

Cách sử dụng Instagram trên Macbook

địa chỉ Nếu Macbook tích hợp webcam chia sẻ , bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng chức năng chụp ảnh trên Instagram an toàn để chụp ảnh giá rẻ , khóa chặn hoặc download có thể tải lên hình ảnh từ Macbook.

Cách sử dụng Instagram trên Macbook

Tải lên hình ảnh trên Macbook lên Instagram

Với bước này chúng ta truy cập cửa hàng Play Store thông qua giả lập BlueStacks đăng ký vay để tìm giá rẻ và tải về qua mạng , cài đặt ứng dụng File Explorer.

Ứng dụng File Explorer cho phép người dùng duyệt ổ cứng máy Mac trực tuyến và tìm kiếm hình ảnh kinh nghiệm để tải lên Instagram.

Cách 2: Sử dụng ứng dụng thay thế Instagram

Giả sử giảm giá nếu bạn không muốn cài đặt giả lập khóa chặn , một cách khác dịch vụ để trải nghiệm Instagram trên Macbook là sử dụng ứng dụng tính năng của bên thứ 3.

Flume là một trong số tối ưu các ứng dụng này phải làm sao , hiện có sẵn trên cửa hàng Mac App Store tổng hợp . Về cơ bản Flume hiển thị nguồn cấp dữ liệu Instagram công cụ của bạn dưới dạng luồng hình ảnh đăng ký vay mà tại đó bạn tất toán có thể click vào hình ảnh vào ứng dụng để hiển thị chia sẻ các tùy chọn chú thích quản lý , nhận xét ở đâu uy tín , lượt like giá rẻ , .. quản lý . .

Tải Flume về máy sửa lỗi và cài đặt tại đây.

=> Link tải Flume cho Mac
Cách sử dụng Instagram trên Macbook

Cách 3: Truy cập Instagram trên trình duyệt Safari

Thực hiện theo ở đâu uy tín các bước ở đâu tốt dưới đây kỹ thuật để truy cập kinh nghiệm và sử dụng Instagram trên trình duyệt Safari:

Bước 1: Mở trình duyệt Safari =>Preferences =>dvanced ở đâu tốt và kích hoạt tùy chọn Show Develop Menu trên thanh menu.
Bước 2: Tiếp theo truy cập www.instagram.com giảm giá và đăng nhập tài khoản link down của bạn.
Bước 3: Chọn Develop =>User Agent =>Safari - iOS 11 - iPhone.
Bước 4: Instagram trên web khóa chặn sẽ tự động tải lại (làm mới) hướng dẫn và hiển thị phiên bản ứng dụng di động.
Bước 5: Chọn biểu tượng camera tính năng , duyệt đến hình ảnh miễn phí mà bạn muốn tải lên mới nhất và chọn Choose.
Bước 6: dịch vụ Trên màn hình vô hiệu hóa sẽ hiển thị bản xem trước hình ảnh khóa chặn với công cụ các tùy chọn chỉnh sửa cơ bản như tùy chọn xoay hỗ trợ , lựa chọn tỷ lệ khung hình 16:9.
Bước 7: Cuối cùng qua web , sau khi lấy liền đã cảm thấy ưng ý giảm giá , click chọn Next tối ưu và thêm caption ( ở đâu tốt nếu muốn) ở đâu tốt để chia sẻ hình ảnh lên Instagram.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-instagram-tren-macbook-59340n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sử dụng Instagram trên Macbook qua mạng . giả mạo Ngoài ra bạn đọc chia sẻ có thể tham khảo thêm một số bài viết lấy liền đã có trên Chúng tôi kỹ thuật để tìm hiểu thêm Cách chặn Instagram theo dõi bạn link down nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online