Cách sử dụng máy tính liên tục không bị Sleep, Hibernate hoặc Standby

dua may tinh ve che do lam viec lien tuc, Mẹo đưa máy tính về chế độ làm việc liên tục - không Sleep không Hibernate không Standby

Đưa máy tính về chế độ làm việc liên tục giá rẻ sẽ giúp địa chỉ các thao tác tài khoản của bạn liền mạch mới nhất . Kể cả bạn có tải file trong vòng 12 tiếng tổng hợp thì địa chỉ cũng không bị chế độ Sleep quảng cáo , Hibernate kỹ thuật , hay Standby làm gián đoạn.

Ở chế độ mặc định tất toán , Windows nạp tiền sẽ tự động thiết lập chế độ Sleep tổng hợp , Standby trực tuyến , hay Hibernate sau khoảng thời gian nào đó địa chỉ , chẳng hạn 10 phút trực tuyến , 30 phút qua mạng . Vậy tổng hợp thì bản quyền nếu máy tính chi tiết của bạn không hoạt động trong khoảng thời gian này ở đâu tốt , nó bản quyền sẽ tự động chuyển qua chế độ Sleep tài khoản , Standby mật khẩu hoặc Hibernate.

tốc độ Nếu thấy khó chịu vì tính năng kể trên qua web thì hãy tham khảo cách đưa máy tính về chế độ làm việc liên tục - không Sleep mật khẩu , không Hibernate kỹ thuật , không Standby ở bên dưới.

Mẹo đưa máy tính về chế độ làm việc liên tục - không Sleep  không Hibernate  không Standby

Bước 1: Đầu tiên bạn vào Start rồi tìm kiếm Control Panel.

Cách sử dụng máy tính liên tục không bị Sleep, Hibernate hoặc Standby

Bước 2: Sau khi Control Panel kích hoạt được mở bạn tìm tới Power Option > Change plan setting.

Cách sử dụng máy tính liên tục không bị Sleep, Hibernate hoặc Standby

Bước 3: Đưa hết lấy liền các tùy chọn về Never vô hiệu hóa để thiết lập máy tính sang chế độ làm việc liên tục.

Cách sử dụng máy tính liên tục không bị Sleep, Hibernate hoặc Standby

https://thuthuat.taimienphi.vn/dua-may-tinh-ve-che-do-lam-viec-lien-tuc-4393n.aspx
sửa lỗi Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn mẹo đưa máy tính về chế độ làm việc liên tục  - không Sleep giảm giá , không Hibernate giảm giá , không Standby dữ liệu . Bạn phải cân nhắc kỹ tùy chọn này khi áp dụng nhanh nhất , vì máy tính khóa chặn sẽ tiêu tốn điện năng ngay cả khi không sử dụng địa chỉ . cài đặt Ngoài ra chúng tôi kinh nghiệm cũng hướng dẫn kích hoạt chế độ Hibernate trên Windows 8 mới nhất . miễn phí Nếu quan tâm mật khẩu , mời bạn ghé qua thanh toán để tham khảo.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online