Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

Cach su dung Ping fping va Gping tren Linux, Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

Bất cứ khi nào người dùng muốn biết trang web ở đâu nhanh hoặc máy chủ kiểm tra của họ có đang bị chậm hay không vô hiệu hóa , chỉ cần sử dụng lệnh ping quảng cáo để kiểm tra xem máy chủ chia sẻ có thể kết nối tất toán với TCP / IP dữ liệu và tài nguyên mạng hay không ở đâu uy tín . Bài viết cập nhật dưới đây Chúng tôi qua web sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Ping tổng hợp , fping trực tuyến và Gping trên Linux.

Ping là công cụ qua mạng được sử dụng phổ biến nhất quản lý hiện nay mật khẩu . Mặc ở đâu nhanh tự động rất ít người dùng biết đến fping miễn phí và gping cập nhật . Tuy nhiên bài viết danh sách dưới đây Chúng tôi tải về sẽ hướng dẫn bạn cho bạn cách sử dụng ping kích hoạt , fping tăng tốc và Gping trên Linux.

Ping là gì kiểm tra và cách sử dụng Ping trên Linux

Ping là viết tắt tổng hợp của Packet Internet Groper trực tuyến , là tiện ích mạng sử dụng hỗ trợ để kiểm tra mục tiêu sử dụng của máy chủ có sẵn / kết nối trên mạng Internet Protocol (IP) download . Ping kiểm tra tính khả dụng qua web của máy chủ lưu trữ bằng cách gửi cập nhật các gói Echo Request Internet Control Message Protocol (ICMP) tới máy chủ đích nạp tiền và chờ ICMP Echo phản hồi an toàn . Ping tóm tắt kết quả thống kê dựa trên công cụ các gói tin truyền bản quyền , gói tin nhận trên điện thoại , gói tin mất mẹo vặt , thường tất toán bao gồm min / avg / max quản lý , trên Windows như thế nào , danh sách các bạn chắc nguyên nhân đã làm quen tốt nhất với cụm từ Ping mạng rồi đúng không mẹo vặt , Ping Mạng trực tuyến để xem đường truyền internet có tốt hay không.

lừa đảo Trên Linux quảng cáo , theo mặc định ping chia sẻ sẽ gửi phải làm sao các gói tin cho đến khi bạn nhấn Ctrl + C ứng dụng để kết thúc đầu ra lệnh ping giá rẻ . Vì vậy thêm tùy chọn -c an toàn để tự động kết thúc lệnh ping sau khi gửi N số lượng kinh nghiệm các gói tin cài đặt . Ping vô hiệu hóa được cài đặt sẵn trên hầu hết kích hoạt các bản phân phối Linux xóa tài khoản , vì vậy bạn không cần lo lắng quá tất toán , chỉ cần kích hoạt qua web các lệnh danh sách dưới đây.

1 danh sách . Ping máy chủ cục bộ: Để ping máy chủ cục bộ:

Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

2 tự động . Ping máy chủ

Để ping kết nối máy chủ:

Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

3 giả mạo . Quiet ping: chỉ in full crack các chỉ số thống kê giả mạo , không có gì nơi nào được hiển thị trên màn hình ngoại trừ vô hiệu hóa các dòng tóm tắt khi khởi động khóa chặn và kết thúc.

Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

4 qua web . Auding ping: Chỉ đơn giản phát ra tiếng bíp khi máy chủ đích trên điện thoại có thể truy cập nhanh nhất được.

Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

5 tối ưu . Ping nhiều máy chủ: Ping nhiều máy chủ cùng một lúc.

Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

fping là gì tính năng ? Cách sử dụng fping

Cũng tương tự như ping chi tiết , fping bản quyền được Echo Request Internet Control Message Protocol (ICMP) sử dụng dịch vụ để xác định xem máy chủ đích có đang hồi đáp hay không dữ liệu . Fping khác nhanh nhất với ping vì nó cho phép người dùng ping bất kỳ số máy chủ nào trong parallel sửa lỗi . nạp tiền Ngoài ra người dùng mật khẩu có thể nhập máy chủ từ file text.

fping chi tiết sẽ gửi yêu cầu cho ICMP echo request tốc độ và chuyển sang mục tiêu kế chi tiết tiếp theo kiểu điều phối round-robin giá rẻ và không đợi cho đến khi tăng tốc các máy chủ đích trả lời full crack . kỹ thuật Nếu máy chủ đích trả lời qua mạng , nó chia sẻ sẽ ở đâu uy tín được lưu là hoạt động mẹo vặt và bị loại khỏi danh sách tăng tốc các mục tiêu kiểm tra kỹ thuật . lấy liền Nếu mục tiêu không hồi đáp trong thời gian nhất định lừa đảo , nó giảm giá được chỉ định là không thể truy cập lấy liền được.

Cài đặt fping trên Linux

fping có sẵn trong kho mặc định giá rẻ của hầu hết vô hiệu hóa các bản phân phối Linux hay nhất , thanh toán nhưng không tài khoản được cài đặt sẵn miễn phí , vì vậy bạn phải sử dụng trình quản lý gói trên điện thoại để cài đặt fping.

- Với Debian / Ubuntu giảm giá , sử dụng lệnh APT-GET trực tuyến hoặc lệnh APT link down để cài đặt fping:

$ sudo apt-get install fping

- Với RHEL / CentOS an toàn , kích hoạt EPEL Repository nhanh nhất và sử dụng lệnh YUM mới nhất để cài đặt fping:

$ sudo yum install fping

- Với Fedora nơi nào , sử dụng lệnh DNF cập nhật để cài đặt fping:

$ sudo dnf install fping

- Với hệ thống Arch Linux tổng hợp , sử dụng lệnh Pacman trực tuyến để cài đặt fping vì nó có sẵn trong kho bản phân phối chính thức:

$ sudo pacman -S fping

- Với hệ thống openSUSE trên điện thoại , sử dụng lệnh Zypper cập nhật để cài đặt fping:

$ sudo zypper install fping

1 tự động . Để ping nhiều máy chủ full crack , nhập tên link down các máy chủ lưu trữ tăng tốc , có dấu cách ở giữa:

Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

2 link down . Để hiển thị mục tiêu theo địa chỉ thay vì tên DNS:

Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

3 tốt nhất . In đầu ra vô hiệu hóa với địa chỉ IP hỗ trợ và tên máy chủ

Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

4 tăng tốc . Để quét phạm vi địa chỉ IP từ x.x.x.x đến x.x.x.x

Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

5 hướng dẫn . Chỉ in máy chủ lưu trữ

Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

7 nguyên nhân . Đọc danh sách giả mạo các mục tiêu từ 1 file ở đâu nhanh . Tùy chọn này chỉ có người dùng root mới sử dụng quảng cáo được.

Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

Gping là gì qua mạng ? Cách sử dụng

Gping là công cụ ping nền tảng chéo hiển thị biểu đồ thời gian thực hỗ trợ được mã hóa bằng màu sắc download của ở đâu nhanh các ping liên tục đến máy chủ dữ liệu được chỉ định hướng dẫn . Theo mặc định nó khóa chặn sẽ ping Google.com khi người dùng không chỉ định máy chủ.

Người dùng Linux hỗ trợ có thể cài đặt gping bằng snap:

$ sudo snap install gping && snap connect gping:network-observe

danh sách Ngoài ra bạn xóa tài khoản có thể cài đặt gping từ gói pip quảng cáo . Kiểm tra bản quyền với Python 3.4 phải làm sao và 2.7

- Với Python 2.x:

$ sudo pip install pinggraph

- Với Python 3.x:

$ sudo pip3 install pinggraph

Theo mặc định lừa đảo , nó ping google.com:

$ gping

Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

Để ping bất kỳ máy chủ nào khác:

$ gping 2daygeek.com

Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-ping-fping-va-gping-tren-linux-31012n.aspx
Sau bài viết này nguyên nhân , Chúng tôi hy vọng bạn đọc tổng hợp đã biết thêm cách sử dụng ping ở đâu tốt , fping xóa tài khoản và gping trên Linux như thế nào . link down Bên cạnh việc sử dụng ping trên Linux link down thì bạn địa chỉ cũng trên điện thoại có thể sử dụng ping trên Mac hay Windows full crack để kiểm tra tốc độ qua web , ổn định mạng hỗ trợ của bạn tính năng . Tham khảo bài viết 3 cáchping mạng trên Mac tất toán để nắm rõ hơn kích hoạt các qua mạng các cách ping ở đâu nhanh nếu bạn đang sử dụng máy tính Mac miễn phí nhé kỹ thuật . Chúc nạp tiền các bạn thành công.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online