Cách sử dụng Task Manager trên Mac

Cach su dung Task Manager tren Mac, Cách sử dụng Task Manager trên Mac

dữ liệu Trên Mac mới nhất cũng miễn phí được tích hợp một ứng dụng Task Manager đăng ký vay nhưng có tên gọi khác là Activity Monitor phải làm sao . Các tính năng kỹ thuật của Activity Monitor tương tự như Task Manager trên hệ điều hành Windows ở đâu tốt . Bạn phải làm sao có thể dễ dàng xem chia sẻ , quản lý dịch vụ và đóng bất kỳ process nào đang hoạt động dữ liệu , đang chạy trong Mac OS X bản quyền . Bài viết này Chúng tôi mẹo vặt sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Task Manager trên Mac.

qua app Nếu bạn là người sử dụng hệ điều hành Windows lâu năm ứng dụng và mới chuyển sang dùng Mac OS X miễn phí , tối ưu có thể bạn địa chỉ sẽ cảm thấy lạ lẫm hướng dẫn với nền tảng dữ liệu kinh nghiệm các tính năng mới chi tiết . Giả sử kiểm tra nếu có một ứng dụng không hồi đáp kiểm tra , hướng dẫn và bạn muốn đóng ứng dụng đó lại kỹ thuật . hay nhất Nếu như trên hệ điều hành Windows bạn cài đặt có thể dễ dàng dừng một process bất kỳ bằng cách mở Task Manager qua mạng và chọn End Process.

tải về Trên Mac danh sách cũng full crack được tích hợp một ứng dụng Task Manager lừa đảo nhưng có tên gọi khác là Activity Monitor giả mạo , kinh nghiệm với cách sử dụng Task Manager trên Mac có tên là Activity Monitor này xóa tài khoản , bạn tối ưu có thể dễ dàng đóng một ứng dụng không hồi đáp thông qua nó.

Cách mở kinh nghiệm và sử dụng Task Manager trên Mac

tính năng Trên hệ điều hành Windows bạn ở đâu tốt có thể dễ dàng mở Task Manager bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del ứng dụng hoặc kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ trên thanh Taskbar cài đặt , chọn Start Task Manager ( full crack hoặc Task Manager).

Cách sử dụng Task Manager trên Mac

Tuy nhiên trên Mac OS X trực tuyến nếu muốn mở Activity Monitor tăng tốc , bạn truy cập Applications =>Utilities nơi nào và chọn Activity Monitor.

Một số cách khác ở đâu nhanh để mở tự động và sử dụng Task Manager trên Mac

tất toán Ngoài ra còn một số cách khác lấy liền để mở Activity Monitor nhanh hơn ứng dụng và đơn giản hơn.

Cách đơn giản nhất là nhấn tổ hợp phím Command + Space như thế nào để mở Spotlight dữ liệu , khóa chặn sau đó nhập “Activity Monitor” vào khung Search Spotlight rồi nhấn Enter trực tuyến hoặc Return.

Cách sử dụng Task Manager trên Mac

Activity Monitor là một ứng dụng quản lý tác vụ mật khẩu khá mạnh bản quyền . Ứng dụng này không chỉ hiển thị miễn phí các ứng dụng đang hoạt động ở cấp độ người dùng danh sách mà còn hiển thị tự động các ứng dụng đang hoạt động ở cấp độ hệ thống hay nhất và một số process khác.

tính năng Nếu một chương trình đang chạy trên Mac cài đặt , bạn an toàn có thể tìm thấy chương trình đó trên Activity Monitor (hay còn gọi là Mac Task Manager danh sách hoặc Task Manager Mac).

Cách sử dụng Task Manager trên Mac

Activity Monitor cho phép bạn sắp xếp hay nhất các process theo ID mật khẩu , tên dữ liệu và sử dụng bộ nhớ tải về . kinh nghiệm Ngoài ra bạn công cụ có thể tìm kiếm một process cụ thể bằng tên tất toán hoặc ký tự phù hợp.

Cách sử dụng Task Manager trên Mac

Bạn hay nhất cũng hỗ trợ có thể sử dụng ứng dụng Activity Monitor ứng dụng để buộc thoát khỏi ứng dụng Mac trong trường hợp bản quyền nếu đăng ký vay các ứng dụng này không phản hồi kỹ thuật . Để làm tổng hợp được điều này tổng hợp , chỉ cần chọn ứng dụng mật khẩu mà bạn muốn buộc đóng trong danh sách ở đâu tốt các ứng dụng trên Activity Monitor tự động , kỹ thuật sau đó click chọn biểu tượng (X) nằm ở góc trên cùng bên trái rồi chọn Force Quit trên điện thoại . Ứng dụng chia sẻ mà bạn chọn ứng dụng sẽ bị đóng ngay lập tức.

mật khẩu Ngoài ra bạn vô hiệu hóa cũng vô hiệu hóa có thể sử dụng tổ hợp phím Command + Option + Esc quảng cáo để gọi cửa sổ Force Quit Application kích hoạt . Tiếp theo chọn ứng dụng kinh nghiệm mà bạn muốn đóng rồi click chọn Force Quit lấy liền để buộc đóng quảng cáo các ứng dụng không hồi đáp.

Cách sử dụng Task Manager trên Mac

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-task-manager-tren-mac-26034n.aspx
giá rẻ Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng Task Manager trên Mac thanh toán với ứng dụng có tên gọi Activity Monitor xóa tài khoản . Để nhanh chóng nắm qua mạng được cách sử dụng máy tính sử dụng hệ điều hành Mac OS X chi tiết , bạn đọc cần phải làm quen miễn phí rất nhiều full crack với trên điện thoại những tính năng cài đặt , ứng dụng trên hệ điều hành này tăng tốc , luôn tìm hiểu sử dụng những hướng dẫn như thế nào , thủ thuật dành cho Mac như cách sử dụng Dropbox trên Mac phải làm sao sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen nơi nào với hệ điều hành này hơn.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online