Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X, phát wifi trên Mac

Từ lâu iPhone chia sẻ được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone tối ưu hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây tất toán mà Mac địa chỉ qua app các thiết bị khác khóa chặn có thể kết nối tăng tốc . Bài viết tất toán dưới đây tải về sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng Instant Wi-Fi Hotspot trên Mac OS X ở đâu uy tín .

Thậm chí tính năng Hotspot dữ liệu của iPhone còn tốt hơn cho người dùng Mac đang sử dụng kiểm tra các phiên bản Mac OS X hiện đại tài khoản . Điều này là lừa đảo bởi vì dữ liệu bây giờ bạn tăng tốc có thể kích hoạt tính năng Personal Hotspot nơi nào của iPhone bằng cách kết nối download với nó - phần còn lại full crack được tự động cài đặt . Tính năng này an toàn được gọi là Instant Hotspot tất toán và đây là một giải pháp tuyệt vời sử dụng kích hoạt để tăng tốc độ kết nối điểm truy cập cá nhân cập nhật , khi bạn đi du lịch mật khẩu hoặc làm việc từ xa như thế nào , hay chỉ đơn giản là bạn cần một kết nối internet thay thế cho máy Mac địa chỉ của mình.

Instant Hotspot yêu cầu Mac OS X 10.10 trở lên quản lý , iPhone sử dụng hoặc iPad chạy iOS 8.1 trở lên trực tuyến , lừa đảo các thiết bị này phải sử dụng cùng một iCloud ID hay nhất , nơi nào và cuối cùng bản quyền , bạn kiểm tra sẽ cần một gói dữ liệu di động lừa đảo bao gồm tính năng Personal Hotspot Wifi .

Nhiều nhà cung cấp di động cung cấp tính năng này là một phần tự động của gói tiêu chuẩn download của họ sử dụng , trong khi một số nhà cung cấp khác yêu cầu người dùng trả thêm tiền cho dịch vụ.

Giả sử bạn full crack đã đáp ứng tải về tất cả an toàn các yêu cầu này nhanh nhất , phần còn lại hay nhất khá là đơn giản tổng hợp , thậm chí bạn không cần sử dụng iPhone ở đâu nhanh để kích hoạt Personal Hotspot giống như bạn thường làm.

Kích hoạt iPhone Wifi Hotspot từ Mac bằng Instant Hotspot

Bước 1: Với iPhone gần đó bản quyền , kéo menu Wifi trên Mac.

Bước 2: Tìm dưới phần text màu xám có tên Personal Hotspot tên điện thoại iPhone full crack của bạn nạp tiền với tính năng Wifi Hotspot ứng dụng và chọn nó như bạn thực hiện sửa lỗi với bất kỳ mạng nào.

Bước 3: Chờ chi tiết để thiết lập kết nối giữa Mac giá rẻ và iPhone chia sẻ , bạn tổng hợp sẽ nhìn thấy tốc độ truyền dữ liệu di động mới nhất , tốc độ dữ liệu (LTE đăng ký vay , 3G bản quyền , 4G) miễn phí và tuổi thọ pin chi tiết của iPhone trên menu bar.

nguyên nhân Trên iPhone phải làm sao , menu bar link down sẽ chuyển sang màu xanh khi tính năng Wifi Hotspot ở đâu tốt được sử dụng ở đâu uy tín và người dùng danh sách được kết nối lừa đảo với iPhone mật khẩu hoặc iPad di động.

Apple trình diễn tính năng này trên 2 thiết bị trên trang Mac OS X phải làm sao , như hình tính năng dưới đây:

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Personal Hotspot sử dụng và Continuity có xu hướng hoạt động tốt nhất khi ở khoảng cách gần an toàn , vì vậy nên quản lý để iPhone gần Mac qua mạng , trong khoảng 15 feet nguyên nhân hoặc ít hơn là lý tưởng tự động . Sử dụng Wifi Hotspot trên điện thoại có thể tổng hợp sẽ tốn nhiều băng thông cài đặt , vì vậy bạn xem xét một số lời khuyên sau nơi nào để giảm lượng dữ liệu sử dụng khi kết nối ở đâu tốt với iPhone Hotspot.

Vô hiệu hóa iPhone Personal từ Mac ở đâu tốt và OS X Instant Hotspot

Để tắt Personal Hotspot trực tuyến mà không cần sử dụng điện thoại giá rẻ , đơn giản bạn chỉ cần kéo menu Wifi một lần nữa chia sẻ , mẹo vặt sau đó chọn Turn Wifi Off trên điện thoại hoặc chọn kết nối giả mạo với kết nối lấy liền của router không dây khác.

an toàn cũng giống như kết nối iPhone lấy liền với Instant Hotspot qua web , bạn không cần sử dụng điện thoại dữ liệu và thiết lập "mớ hỗn độn" khóa chặn các cài đặt qua web để công cụ mọi thứ hoạt động.

Hotspot xóa tài khoản sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian không hoạt động download , đây là một tính năng kỹ thuật để kéo dài tuổi thọ pin tính năng của iPhone.

Khắc phục sự cố Instant Hotspot

If you’re having any issues with this be sure that the iPhone is running iOS 8.1 or newer tự động .

nơi nào Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào trong quản lý quá trình khóa chặn , hãy chắc chắn rằng điện thoại iPhone như thế nào của bạn đang chạy hệ điều hành iOS 8,1 qua mạng hoặc mới hơn.

Bạn tính năng có thể muốn kểm tra lại xem Personal Hotspot tổng hợp được sử dụng trên iPhone xóa tài khoản và chuyển trạng thái Personal Hotspot sang ON mẹo vặt và kết nối full crack . Một số người dùng phản ánh lại rằng tính năng Instant Hotspot hoạt động tốt hơn sau khi kết nối Mac xóa tài khoản với Personal Hotspot trên iPhone theo cách thủ công ít nhất một lần xóa tài khoản . Như nguyên nhân đã đề cập kỹ thuật , nạp tiền nếu điện thoại iPhone giảm giá của bạn không có tính năng Wifi Hotspot full crack , bạn qua app sẽ phải liên hệ địa chỉ với nhà cung cấp dịch vụ di động miễn phí để kích hoạt dịch vụ này.

Instant Hotspot là một phần download của bộ tính năng Continuity lừa đảo được tích hợp trong đăng ký vay các phiên bản mới nhất ở đâu uy tín của Mac OS X download và iOS tự động và cho phép sử dụng liền mạch giữa Mac kiểm tra và iPhone mới nhất và iPad.

Continuity sửa lỗi cũng tăng tốc bao gồm khả năng thực hiện dữ liệu và nhận cuộc gọi trên Mac dữ liệu , tính năng Handoff xuất sắc cho phép bạn pass hỗ trợ các phiên bản ứng dụng đang hoạt động giữa phần cứng iOS full crack và OS X nạp tiền , giả mạo các tính năng nhắn tin nâng cao quảng cáo và AirDrop.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-tinh-nang-instant-wifi-hotspot-tren-mac-os-x-23634n.aspx
giả mạo Bên cạn đó khóa chặn , giảm giá nếu bạn đang dùng hệ điều hành Mac OS X Yosemite an toàn , bạn tham khảo Biến máy Mac OS X Yosemite thành điểm phát Wifi chi tiết để dùng internet cho ứng dụng các thiết bị khác ở đâu uy tín nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online