Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế

Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế, cach su dung vpn de fake ip ra quoc te

địa chỉ Nếu như bạn là người thường xuyên sử dụng Facebook hay thường vào tài khoản những trang web nước ngoài khi bị chặn tối ưu thì chắc hẳn việc Fake IP xóa tài khoản đã kỹ thuật quá quen thuộc rồi đúng không tăng tốc ? Bài viết này taimienhphi.vn nguyên nhân sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng VPN trực tuyến để Fake IP ra quốc tế từ đó bạn tối ưu có thể truy cập vào hướng dẫn các web site bị chặn ở đâu tốt hoặc giúp bạn an toàn hơn khi lướt web.

Mạng mẹo vặt riêng ảo hay VPN (Virtual Private Network) là một mạng dành full crack riêng mẹo vặt để kết nối kiểm tra các máy tính lại công cụ với nhau thông qua mạng Internet công cộng nạp tiền . VPN chia sẻ được sử dụng ở đâu nhanh để chuyển hướng địa chỉ IP giảm giá của bạn tới một nơi khác chi tiết . Điều này trên điện thoại rất hữu ích tốc độ để ngăn chặn việc theo dõi dữ liệu ở đâu nhanh của bạn từ bên ngoài công cụ hoặc xem tài khoản các trang web tối ưu , dịch vụ danh sách có thể không có sẵn trong khu vực tốt nhất của bạn.

Cách sử dụng VPN chi tiết để Fake IP ra quốc tế

Để sử dụng VPN download để Fake IP ra quốc tế việc đầu tiên chúng ta phải làm là tìm kiếm 1 VPN miễn phí cài đặt , phổ biến nhất phải kể đến là website freevpnaccess.com

Truy cập Website bạn mật khẩu sẽ nhìn thấy bảng thông tin VPN server miễn phí tại hay nhất các quốc gia như: Mỹ hướng dẫn , Canada giả mạo , Anh bản quyền , Hà Lan hay Hồng Kông.

Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế

Chúng ta lựa chọn một Server qua app để sử dụng ví dụ chúng ta chọn Sever US-Chicago tổng hợp với giảm giá các thông tin:

VPN Server: 67.212.175.123
Username: freevpnaccess.com
Password: 2921

Sau khi full crack đã có thông tin VPN bạn thực hiện theo tổng hợp các bước sửa lỗi dưới đây:

Bước 1: Bạn click phải chuột vào biểu tượng kết nối mạng giả mạo và chọn Open Network and Sharing Center đăng ký vay sau đó click vào mục Set up a new connection or network ( qua mạng hoặc bạn tốc độ có thể truy cập theo trình tự: Control Panel ->Network and Internet->Network and Sharing Center->Set up a new connection or network)

Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế

Bước 2: Cửa sổ Set up a new connection or network xuất hiện bạn nhấn vào mục Connect to a workspace khóa chặn và nhấn Next

Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế

Bước 3: Màn hình chuyển sang cửa sổ Connect to a Workplace dịch vụ . Bạn nhấn vào vào mục Use my Internet connection (VPN) chia sẻ và điền nạp tiền các thông tin tương ứng:

- Internet address: điền địa chỉ IP như thế nào của VPN qua app . Ở trên chúng ta lấy là 67.212.175.123.
- Destination name: điền tên bất kỳ cho VPN nguyên nhân sau đó nhấn Create.

Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế

Sau khi ứng dụng đã tạo xong kết nối tới VPN nguyên nhân , bạn nhấn vào icon Wi-Fi download hoặc LAN qua web của máy lừa đảo , chọn VPN như thế nào của bạn sửa lỗi và nhấn Connect khóa chặn . Điền thông tin Username mật khẩu Password vào phải làm sao các ô yêu cầu tối ưu và nhấn OK.

Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế

Lưu ý: Freevpnaccess đổi mật khẩu hàng ngày qua web , nên bạn cần phải xóa thông tin đăng nhập cũ download của VPN đi giảm giá nếu muốn sử dụng lần sau.

Cách thực hiện sử dụng cũng sửa lỗi rất đơn giản trên điện thoại . Bạn nhấn vào icon Wi-Fi ứng dụng hoặc LAN ở đâu tốt của máy cài đặt , click chuột phải lên VPN nạp tiền của bạn đăng ký vay và nhấn Clear saved sign-in info quảng cáo . Sau khi nhấn Connect lại bạn tiến hành nhập thông tin mới vào.

Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế

quảng cáo Như vậy mình mới nhất đã hướng dẫn xong nơi nào với tối ưu các bạn cách sử dụng VPN lấy liền để Fake IP ra quốc tế thật đơn giản giả mạo . Ưu điểm trên điện thoại của cách thức này là bạn qua web có thể thực hiện nhanh chóng nạp tiền và hoàn toàn miễn phí tính năng , không như sử dụng Proxy hay tính năng các phần mềm fake IP tính phí khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-vpn-de-fake-ip-ra-quoc-te-21849n.aspx
Ngoài ra khóa chặn , còn mới nhất rất nhiều phương án giúp bạn ẩn địa chỉ IP khi kết nối internet lừa đảo , tổng hợp có thể dùng phần mềm như Free Hide IP tải về để ẩn địa chỉ IP đăng ký vay rất an toàn mật khẩu mà lại nhanh chóng.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online