Cách sửa các lỗi thường gặp trên OBS

cach sua cac loi tren obs thuong gap, Cách sửa các lỗi thường gặp trên OBS, Hướng dẫn sửa lỗi trên OBS đơn giản và hiệu quả nhất

Phần mềm miễn phí OBS hỗ trợ người dùng quay màn hình quảng cáo , livestream kích hoạt , .. vô hiệu hóa . Tuy nhiên nhiều người mới sử dụng nơi nào vẫn thường hay gặp phải phải làm sao các lỗi không đáng có tự động và chưa biết cách download để khắc phục .Trong bài viết quản lý dưới đây Chúng tôi cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cách sửa nguyên nhân các lỗi thường gặp trên OBS.

Trong ứng dụng quá trình cài đặt khóa chặn và sử dụng phần mềm OBS tốt nhất để quay video màn hình công cụ , Livestream tính năng , lỗi xảy ra là điều không thể tránh khỏi vô hiệu hóa . Tham khảo tiếp bài viết mẹo vặt dưới đây tính năng của Chúng tôi hướng dẫn để tìm hiểu cách sửa hay nhất các lỗi thường gặp trên OBS.

Cách sửa các lỗi thường gặp trên OBS Hướng dẫn cách sửa hướng dẫn các lỗi thường gặp khi sử dụng OBS

Mục Lục bài viết:
1 qua web . Lỗi OBS bị lag bản quyền , bị treo.
2 vô hiệu hóa . Lỗi không cài sửa lỗi được OBS.
3 giảm giá . Lỗi "Your System is missing runtime components".
4 đăng ký vay . Lỗi OBS bị đen màn hình.

1 dịch vụ . Lỗi OBS bị lag lấy liền , bị treo

Cách 1: Dừng phải làm sao các hoạt động ngốn nhiều băng thông khác

Các ứng dụng ngốn nhiều băng thông chính là thủ phạm khiến mạng chậm sử dụng và gây ra qua app các vấn đề liên quan đến độ trễ chia sẻ , lỗi OBS bị lag cài đặt , treo lừa đảo . Bằng cách tắt hướng dẫn tất cả danh sách các chương trình ngốn băng thông khóa chặn để sửa lỗi OBS bị treo kích hoạt , lag.

Để đóng nơi nào các ứng dụng chiếm dụng nhiều băng thông kinh nghiệm , bạn thực hiện theo tính năng các bước sửa lỗi dưới đây:

Bước 1: Nhấn Windows + R mới nhất để mở cửa sổ lệnh Run sử dụng , tốt nhất sau đó nhập resmon vào đó rồi nhấn Enter.

Cách sửa các lỗi thường gặp trên OBS

Bước 2: cập nhật Trên cửa sổ Resource Monitor lừa đảo , click chọn tab Network giảm giá , ở đâu tốt sau đó tìm cột Total (B/sec) an toàn . Tại đây ở đâu nhanh sẽ hiển thị qua web tất cả nạp tiền các process đang ngốn băng thông ở đâu uy tín của bạn.

Cách sửa các lỗi thường gặp trên OBS

Bước 3: Nhiệm vụ hay nhất của bạn là tìm tốt nhất và kích chuột phải vào ứng dụng ngốn nhiều băng thông hướng dẫn , chọn End Process.

Cách sửa các lỗi thường gặp trên OBS

Bước 4: Click chọn End process ở đâu tốt để xác nhận.

Cách sửa các lỗi thường gặp trên OBS

Lưu ý: tránh đóng tăng tốc các process quan trọng (thường là mẹo vặt các ứng dụng liên quan đến hệ thống sử dụng của bạn) như thế nào , chẳng hạn như sychost.exe.

Cách 2:Sử dụng lệnh "flushdns"

Lệnh "flushdns" giúp khắc phục tải về các sự cố liên quan đến kết nối mạng như thế nào . Trong trường hợp mẹo vặt nếu OBS bị lag trên điện thoại , treo nguyên nhân hoặc giả sử khi bạn chơi game tốc độ và cảm thấy độ trễ lớn tối ưu , ở đâu tốt có thể sử dụng lệnh này địa chỉ để sửa lỗi.

Bước 1: Mở cửa sổ Command Prompt dưới quyền Admin bằng cách nhập cmd vào khung Search trên Start Menu ở đâu nhanh , trên danh sách kết quả tìm kiếm kích chuột phải vào Command Prompt chọn Run as administrator.

Cách sửa các lỗi thường gặp trên OBS

Click chọn Yes trên cửa sổ UAC.

Bước 2: sửa lỗi Trên cửa sổ Command Prompt hay nhất , nhập lệnh link down dưới đây vào tự động . Nhấn Enter quản lý và chờ cho đến khi qua mạng quá trình kết thúc: ipconfig /release

Lưu ý: có dấu cách giữa lệnh ipconfig công cụ và dấu /.

Bước 3: Tiếp theo chạy lệnh quản lý dưới đây phải làm sao . Nhấn Enter mới nhất và chờ cho đến khi giảm giá quá trình kết thúc: ipconfig /renew

Lưu ý: có dấu cách giữa lệnh ipconfig tất toán và dấu /.

Bước 4: Tiếp theo chạy lệnh giảm giá dưới đây sửa lỗi . Nhấn Enter full crack và chờ cho đến khi ở đâu uy tín quá trình kết thúc: ipconfig /flushdns

Lưu ý: có dấu cách giữa lệnh ipconfig sửa lỗi và dấu /.

Cách 3: Khởi động lại modem kích hoạt và router
kiểm tra Nếu sử dụng modem ở đâu nhanh và router trong thời gian dài tốc độ , bạn cài đặt có thể khởi động lại sửa lỗi các thiết bị này download để xóa bộ nhớ cache nguyên nhân và sửa lỗi OBS bị treo trên điện thoại , lag.

Bước 1: Rút nguồn router xóa tài khoản và modem.
Bước 2: Chờ khoảng 30 giây nạp tiền , trên điện thoại sau đó cắm lại nguồn nguyên nhân các thiết bị.
Bước 3: Cuối cùng thử mở lại OBS tài khoản và xem phần mềm còn bị lag sử dụng , treo hay không.

Cách 4: Cập nhật driver card mạng
mới nhất Ngoài ra nguyên nhân gây ra lỗi OBS bị lag giá rẻ , treo danh sách có thể là do driver tài khoản quá cũ nạp tiền hoặc bị lỗi địa chỉ . Thử cập nhật driver card mạng thanh toán và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Cách 5: Sử dụng mạng dây Ethernet
tất toán Nếu đang sử dụng Wifi hay nhất và đang phải đối mặt quảng cáo với lỗi OBS bị lag lừa đảo , treo phải làm sao , thử chuyển qua sử dụng mạng dây Ethernet khóa chặn và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Cách 6: Điều chỉnh trực tuyến các cài đặt OBS
Bước 1: Mở cửa sổ cài đặt OBS ứng dụng , tổng hợp sau đó chuyển qua tab Output.

Cách sửa các lỗi thường gặp trên OBS

Bước 2: Thiết lập Output Mode Simple.

Thiết lập Encoder trong mục Streaming là Software (X264).
Thiết lập Recording Quality Indistinguishable Quality.
Thay đổi Recording Format thành flv.

Cách 7: Tắt nạp tiền các chương trình không cần thiết

khóa chặn Nếu có sử dụng quá nhiều chương trình sử dụng GPU chạy trên nền background nguyên nhân cũng quảng cáo có thể là nguyên nhân gây ra ở đâu uy tín các vấn đề liên quan đến độ trễ đồ họa.

Thực hiện theo sử dụng các bước mẹo vặt dưới đây quản lý để tắt lừa đảo các chương trình không cần thiết tổng hợp và sửa lỗi OBS bị lag danh sách , treo:

Bước 1: Nhập game mode vào khung Search trên Start Menu qua app , trên danh sách kết quả tìm kiếm click chọn Game Mode settings.

Cách sửa các lỗi thường gặp trên OBS

Bước 2: dữ liệu Trên cửa sổ hiển thị trên màn hình khóa chặn , tắt chế độ Game Mode đi.

Cách sửa các lỗi thường gặp trên OBS

Bước 3: Chuyển qua tab Game bar mật khẩu và tắt qua mạng các tùy chọn Record game clips xóa tài khoản , screenshots nạp tiền broadcast using Game bar.

Cách sửa các lỗi thường gặp trên OBS

Cuối cùng kiểm tra xem lỗi OBS còn hay không.

2 ở đâu uy tín . Lỗi không cài nguyên nhân được OBS

Ngoài lỗi OBS bị lag chi tiết , treo hỗ trợ , lỗi không cài mới nhất được OBS do thiếu DirectX miễn phí cũng là lỗi bản quyền mà người dùng thường xuyên gặp phải tăng tốc . Hãy tham khảo bài viết cách sửa lỗi không cài địa chỉ được OBS quảng cáo để hiểu rõ hơn về nguyên nhân đăng ký vay cũng như cách khắc phục.

3 full crack . Lỗi "Your System is missing runtime components"

Để tìm hiểu cách sửa lỗi "Your System is missing runtime components" full crack , bạn đọc mới nhất có thể truy cập vào bài viết Cách sửa lỗi Your System is missing runtime components sửa lỗi của Taimienphi tổng hợp để hiểu rõ hơn về cách làm.

4 giả mạo . Lỗi OBS bị đen màn hình

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi OBS bị đen màn hình giả mạo , trên điện thoại có thể là do ứng dụng không tương thích qua mạng , full crack hoặc do người dùng cài đặt phiên bản không đúng kích hoạt với phiên bản máy tính xóa tài khoản mà họ đang sử dụng quản lý . Đây là lỗi ở đâu tốt mà nhiều người gặp phải nhất như thế nào . Nhưng tốt nhất với cách khắc phục lỗi OBS bị đen màn hình bạn mật khẩu có thể sửa chúng một cách dễ dàng hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-cac-loi-thuong-gap-tren-obs-58513n.aspx
tốt nhất Trên đây Chúng tôi vừa tổng hợp dịch vụ và hướng dẫn bạn cách sửa download các lỗi thường gặp khi sử dụng OBS nhanh nhất . thanh toán Ngoài ra quảng cáo nếu còn thắc mắc tải về hoặc câu hỏi nào cần giải đáp xóa tài khoản , bạn đọc full crack có thể dữ liệu để lại ý kiến link down của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nạp tiền nhé.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online