Cách sửa lỗi Audacity khi mở thiết bị âm thanh

sua loi audacity khi mo thiet bi am thanh, Audacity là một công cụ tuyệt vời để chỉnh sửa các file âm thanh miễn phí tuy nhiên nếu bị lỗi file khi mở audacity

Audacity là một công cụ tuyệt vời chi tiết để chỉnh sửa quản lý các file âm thanh miễn phí khóa chặn . Tuy nhiên giả mạo , một số người dùng danh sách đã báo rằng họ gặp phải vấn đề khi cố ghi âm nguyên nhân hoặc mở file bằng Audacity download , quản lý với thông báo lỗi "Error opening sound device" xuất hiện ứng dụng . Vậy làm thế nào tăng tốc để khắc phục sự cố này?

Bạn có lẽ mẹo vặt đã biết về sử dụng các tính năng giả mạo Audacity cung cấp tối ưu và sự tuyệt vời download của chương trình chỉnh sửa âm thanh này qua mạng . Bạn sửa lỗi có thể phát sửa lỗi , ghi âm tăng tốc và chỉnh sửa hướng dẫn mọi loại file nhạc dịch vụ . Chương trình quản lý cũng cho phép bạn thực hiện nhiều tác vụ phức tạp khác nhau trên file nhạc ở đâu uy tín của mình.

Cách sửa lỗi Audacity khi mở thiết bị âm thanh Hướng dẫn sửa lỗi Audacity khi mở thiết bị âm thanh

Link tải Audacity mới nhất:

=> Link tải Audacity cho Windows
Cách sửa lỗi Audacity khi mở thiết bị âm thanh

=> Link tải Audacity cho Mac
Cách sửa lỗi Audacity khi mở thiết bị âm thanh

Audacity hoàn toàn miễn phí lấy liền và bạn giả mạo có thể hiểu tại sao một số lỗi quảng cáo và vấn đề quản lý có thể xảy ra lúc này hay lúc khác miễn phí . Một trong tự động những sự cố "thân quen" chi tiết của Audacity là Error Opening Sound Device cập nhật . tối ưu Nếu nhìn thấy thông báo đó qua web , download thì bạn không phải là người duy nhất đăng ký vay . Trong vài viết này tài khoản , Chúng tôi sử dụng sẽ chỉ ra một số nguyên nhân trực tuyến của vấn đề tất toán và quan trọng hơn là chia sẻ cho bạn cách sửa lỗi Audacity khi mở thiết bị âm thanh.

I ở đâu nhanh . Tại sao bạn nhận nơi nào được thông báo lỗi Error opening sound device trong Audacity

vô hiệu hóa Khi thông báo này xuất hiện full crack , bạn mới nhất sẽ tài khoản được yêu cầu xem xét công cụ các tùy chọn thiết bị phát lại download hoặc ghi âm qua app và sample rate tài khoản của mẹo vặt các dự án Audacity full crack . qua mạng Nếu thông báo cho biết sự cố xảy ra chia sẻ với thiết bị ghi âm link down , điều đó có nghĩa là vấn đề có liên quan đến hệ điều hành giá rẻ của bạn tốt nhất , cài đặt ghi âm cài đặt của thiết bị âm thanh tối ưu hoặc chính Audacity ứng dụng . nhanh nhất Những thông báo lỗi này ở đâu tốt có thể liên quan đến thiết bị âm thanh tăng tốc hoặc driver kỹ thuật . Có lẽ bạn thậm chí đang sử dụng thiết bị qua web để thực hiện một hành động nằm ngoài giới hạn mẹo vặt của nó.

Cách sửa lỗi Audacity khi mở thiết bị âm thanh

Điều này quảng cáo bao gồm ghi trên nhiều kênh hơn trên điện thoại những gì thiết bị cho phép hướng dẫn hoặc sử dụng thiết bị chi tiết để ghi đè (phát một file âm thanh kỹ thuật và ghi đè lên nó) khi chương trình chỉ tốt nhất có thể thực hiện một hành động mỗi lần (phát lại trực tuyến hoặc ghi âm).

Nguyên nhân lớn nhất đối kỹ thuật với lỗi thiết bị ghi âm trên Windows là khi một số đầu vào thiết bị âm thanh không phản hồi khóa chặn với Audacity link down . Nói một cách đơn giản đăng ký vay , điều đó có nghĩa là nó không cho phép Audacity bắt đầu ghi âm.

II link down . Cách sửa lỗi Audacity khi mở thiết bị âm thanh

1 cập nhật . Kiểm tra thiết bị âm thanh gắn ngoài

Hãy đảm bảo rằng máy tính bản quyền của bạn nhận thiết bị âm thanh giá rẻ mà bạn kết nối như thế nào , như tai nghe giả mạo hoặc loa nạp tiền . Điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn đăng ký vay , thanh toán nhưng đầu tiên bạn cần kiểm tra xem tốt nhất các dây cáp tài khoản đã tải về được kết nối đúng kỹ thuật và chắc chắn chưa qua app . Sau đó xem máy tính có nhận thiết bị phải làm sao của bạn hay không bằng cách nhìn vào khay hệ thống.

kỹ thuật Nếu bạn nhìn thấy dấu X màu đỏ trên thiết bị âm thanh quản lý thì hãy thử ngắt kết nối tải về và kết nối lại thiết bị kiểm tra . Trong trường hợp lỗi chi tiết vẫn chưa bản quyền được giải quyết chia sẻ , bạn mở giả mạo các thiết bị Playback bằng cách click chuột phải vào biểu tượng loa nằm trong khay hệ thống hay nhất . Đảm bảo Spearker/Headphones danh sách đã mật khẩu được bật miễn phí . Đối ở đâu uy tín với laptop qua mạng , bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng loa trên khay hệ thống giá rẻ , chọn Open Volume mixer > System Sounds> Recording hướng dẫn và click chuột phải vào micro mật khẩu để bật nó.

Cách sửa lỗi Audacity khi mở thiết bị âm thanh

2 khóa chặn . Kiểm tra driver âm thanh

Thiết bị âm thanh có sẵn tính năng của máy tính luôn có driver mới nhất cho hệ điều hành giảm giá của bạn nhanh nhất , danh sách được cung cấp lấy liền bởi motherboard (bo mạch chủ) tối ưu hoặc nhà sản xuất máy tính link down . Một PCI tốc độ hoặc card âm thanh luôn nên có driver quảng cáo và firmware mới nhất do nhà sản xuất thiết bị cung cấp.

Bạn mới nhất có thể gặp phải lỗi này trong Audacity lấy liền nếu driver an toàn của bạn chưa tối ưu được cập nhật mật khẩu . Giải pháp giả mạo được đưa ra ở đây là cập nhật driver theo cách thủ công xóa tài khoản hoặc bằng phần mềm bên thứ 3.

3 mẹo vặt . Lỗi đến từ chính Audacity

lấy liền Khi đang thu âm lấy liền , bạn không nên bật Software Playthrough trong Audacity tải về . Điều này tự động có thể gây ra lỗi thanh toán . Bạn sửa lỗi có thể vô hiệu hóa nó bằng cách sau:

- Mở Audacity nguyên nhân và click vào Edit nằm ở góc trên bên trái chương trình.

- Chọn Preferences > Recording >bỏ chọn Playthrough chia sẻ và ấn OK ứng dụng để xác nhận.

Bạn chia sẻ cũng nên kiểm tra full crack các cài đặt thiết bị âm thanh quảng cáo để xem liệu chúng có tốc độ được định cấu hình đúng hay không bằng cách sau:

- Mở Audacity mật khẩu và chọn Edit.

- Click vào Preferences > Devices.

- Mục Host nên là Windows WASAPI tăng tốc . cài đặt Nếu không tốt nhất , bạn đặt nó thành WASAPI.

- Nhấp vào OK công cụ để xác nhận.

Cách sửa lỗi Audacity khi mở thiết bị âm thanh

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-audacity-khi-mo-thiet-bi-am-thanh-58516n.aspx
tính năng Trên đây là một số nguyên nhân chính gây ra lỗi Audacity khi mở thiết bị âm thanh giả mạo dịch vụ các cách khắc phục kèm theo nơi nào . Bạn chỉ cần thực hiện lần lượt quản lý những giải pháp nguyên nhân được chia sẻ ở trên tổng hợp để giải quyết vấn đề giả mạo . Ngoài ra nạp tiền , nhanh nhất các bạn tham khảo thêm Cách sửa lỗi Mic bị Delay trên Audacity tại đây.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online