Cách sửa lỗi camera không hoạt động trên điện thoại Android

cach sua loi camera khong hoat dong tren dien thoai android, Cách sửa lỗi camera không hoạt động trên điện thoại Android, khắc phục lỗi camera trên android

miễn phí rất nhiều lỗi khiến cho camera trên điện thoại Android sử dụng của bạn không thể hoạt động mới nhất , lỗi không mở ở đâu tốt được Camera kinh nghiệm thì phải làm sao tải về ? Để khắc phục mật khẩu được vấn đề này mật khẩu , hãy theo dõi bài viết kinh nghiệm dưới đây mẹo vặt của Chúng tôi tài khoản nhé!

Như vô hiệu hóa đã đề cập ở trên hay nhất , có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi camera không hoạt động trên điện thoại Android khóa chặn , chia sẻ có thể là do thiết bị full crack của bạn không đủ dung lượng trống miễn phí , lỗi ứng dụng camera không tương thích nơi nào với cập nhật các phần mềm công cụ của bên thứ 3 kiểm tra mà bạn cài đặt trên hệ thống qua mạng . Tham khảo tiếp bài viết qua mạng dưới đây tài khoản của Chúng tôi trên điện thoại để tìm hiểu cách sửa lỗi.

Cách sửa lỗi camera không hoạt động trên điện thoại Android Cách sửa lỗi Camera không hoạt động trên Android

Cách 1: Khởi động lại điện thoại Android

Bằng cách khởi động lại thiết bị Android kỹ thuật có thể giúp khắc phục một loạt hay nhất các sự cố mẹo vặt , lỗi sử dụng , nơi nào bao gồm cả lỗi camera không hoạt động giả mạo . Thực hiện theo công cụ các bước download dưới đây chi tiết để khởi động lại điện thoại Android cập nhật của bạn:

Bước 1: Đầu tiên nhấn nguyên nhân và giữ nút Nguồn điện thoại Android quảng cáo của bạn.
Bước 2: Lúc này trên màn hình dữ liệu sẽ hiển thị cửa sổ pop-up kiểm tra , tại đây bạn tìm tối ưu và nhấn chọn tùy chọn Restart / Reboot (khởi động lại) trên điện thoại và chờ cho đến khi link down quá trình khởi động lại kết thúc tài khoản và kiểm tra xem camera trên điện thoại Android tốc độ đã hoạt động hay chưa.

Cách sửa lỗi camera không hoạt động trên điện thoại Android

Cách 2: Tháo pin điện thoại Android

vô hiệu hóa Nếu điện thoại Android vô hiệu hóa của bạn sử dụng pin rời hay nhất , thử tắt nguồn thiết bị nạp tiền , nơi nào sau đó tháo pin như thế nào và chờ khoảng vài phút đăng ký vay , lắp lại pin mật khẩu và kiểm tra xem camera trên điện thoại tốt nhất đã hoạt động hay chưa.

Cách sửa lỗi camera không hoạt động trên điện thoại Android

Cách 3: Buộc dừng camera

Thực hiện theo cập nhật các bước nạp tiền dưới đây mẹo vặt để buộc dừng camera chia sẻ và sửa lỗi camera không hoạt động trên điện thoại Android:

Bước 1: Đầu tiên mở ứng dụng Settings (cài đặt) trên điện thoại Android tổng hợp của bạn.
Bước 2: Tìm công cụ và nhấn chọn tùy chọn Apps (ứng dụng) hay nhất hoặc Manage Apps (quản lý ứng dụng) full crack , tùy vào thiết bị tăng tốc của bạn trên điện thoại , dữ liệu sau đó cuộn xuống dưới tìm ở đâu tốt và nhấn chọn ứng dụng Camera.
Bước 3: Nhấn chọn Force Stop (buộc dừng) tải về để dừng ứng dụng sửa lỗi , quảng cáo sau đó khởi động lại thiết bị.

Cách sửa lỗi camera không hoạt động trên điện thoại Android

Cuối cùng thử kiểm tra xem camera trên điện thoại Android qua app đã hoạt động hay chưa.

Cách 4: Xóa dữ liệu khóa chặn và bộ nhớ cache camera

download Nếu mới nhất đã áp dụng vô hiệu hóa những cách trên hay nhất nhưng không khả dụng tổng hợp , giải pháp sửa lỗi mật khẩu tiếp theo là xóa dữ liệu kích hoạt và bộ nhớ cache ứng dụng camera.

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (cài đặt) trên điện thoại Android qua app của bạn =>Apps (ứng dụng).
Bước 2: Tìm download và nhấn chọn ứng dụng Camera kiểm tra . Tiếp theo nhấn chọn Clear Cache (xóa bộ nhớ cache) giảm giá Clear Data (xóa dữ liệu).
Bước 3: Khởi động lại điện thoại Android trực tuyến của bạn mẹo vặt , nơi nào sau đó thử mở lại camera xem link down đã hoạt động hay chưa.

Cách sửa lỗi camera không hoạt động trên điện thoại Android

Cách 5: Reset lại cài đặt tất cả tùy chọn ứng dụng

Cách khác tự động để sửa lỗi camera không hoạt động trên điện thoại Android là reset lại kiểm tra tất cả tùy chọn ứng dụng.

Bước 1: Truy cập ứng dụng Settings (cài đặt) trên điện thoại khóa chặn của bạn =>Apps (ứng dụng) giả mạo hoặc Apps manager (quản lý ứng dụng) công cụ , tùy thuộc vào thiết bị mật khẩu của bạn.
Bước 2: Tìm hướng dẫn và nhấn chọn All Apps ( download tất cả ứng dụng) giả mạo , hướng dẫn sau đó tìm giảm giá và nhấn chọn biểu tượng menu nằm góc trên cùng bên phải =>Reset App Preferences.

Cách sửa lỗi camera không hoạt động trên điện thoại Android

Cách 6: Gỡ bỏ cài đặt tải về các ứng dụng camera hỗ trợ của bên thứ 3

Như mật khẩu đã đề cập ở trên ở đâu uy tín , nguyên nhân gây ra lỗi camera không hoạt động trên điện thoại Android chi tiết có thể là do lỗi xung đột công cụ với ở đâu tốt các ứng dụng link down , phần mềm chụp ảnh nơi nào của bên thứ 3.

Thử gỡ bỏ cài đặt mật khẩu các ứng dụng lấy liền , phần mềm chụp ảnh lấy liền của bên thứ 3 full crack mà bạn cài đặt trên điện thoại dịch vụ và kiểm tra xem camera địa chỉ đã hoạt động hay chưa.

Cách 7: Khôi phục điện thoại Android về trạng thái mặc định tự động của nhà sản xuất

Trường hợp ở đâu nhanh nếu hỗ trợ tất cả sử dụng những cách trên đều không khả dụng bản quyền , giải pháp cuối cùng an toàn để sửa lỗi là khôi phục điện thoại Android về trạng thái mặc định lấy liền của nhà sản xuất.

Lưu ý: cách này tự động sẽ xóa sạch mới nhất các dữ liệu ở đâu tốt và cài đặt trên điện thoại quảng cáo của bạn ở đâu tốt , vì vậy Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sao lưu dữ liệu download của mình quản lý để tránh trường hợp bị mất dữ liệu quan trọng.

Có 2 cách hướng dẫn để khôi phục điện thoại Android về trạng thái mặc định ban đầu hướng dẫn của nhà sản xuất:

+ Từ Menu Recovery

Bước 1: Tắt nguồn thiết bị Android địa chỉ của bạn.
Bước 2: Nhấn sử dụng và giữ đồng thời nút Nguồn + nút Giảm âm lượng.
Bước 3: Sử dụng nútÂm lượng đăng ký vay để điều hướng đến tùy chọn Factory Reset an toàn , sử dụng nút Nguồn kích hoạt để chọn tùy chọn tự động và xác nhận lại.

+ Từ System Settings

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (cài đặt).
Bước 2: Trong mục Personal (cá nhân) an toàn , chọn Backup and reset (sao lưu lấy liền và đặt lại).
Bước 3: Nhấn chọn Factory data reset ở đâu nhanh và xác nhận lại.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-camera-khong-hoat-dong-tren-dien-thoai-android-58442n.aspx
nơi nào Trên đây là một số cách sửa lỗi camera không hoạt động trên điện thoại Android tối ưu . nhanh nhất Nếu còn thắc mắc nạp tiền hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách sửa lỗi camera trên Snapchat không hoạt động như thế nào khóa chặn , bạn đọc cài đặt có thể link down để lại ý kiến quản lý của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết miễn phí nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online