Cách sửa lỗi chuột cảm ứng laptop bị lỗi không click được

Lỗi chuột cảm ứng bị lỗi, Touchpad không dùng được, Tình trạng chuột cảm ứng bị lỗi không click được do rất nhiều nguyên nhân dẫn đến và tìm hiểu nguyên nhân cũng rất mất thời gian.

Tình trạng chuột cảm ứng bị lỗi không click lừa đảo được do vô hiệu hóa rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tăng tốc và tìm hiểu nguyên nhân tốc độ cũng thanh toán rất mất thời gian kinh nghiệm . Tuy vậy full crack để sửa chuột cảm ứng bị lỗi lại không có tự động nếu như bạn làm hướng dẫn có trong bài viết này miễn phí .

Tình trạng chuột cảm ứng bị lỗi thường xảy ra dữ liệu với một số dòng laptop qua app quá cũ hay nhất hoặc xuất hiện trên một vài laptop cũ nâng cấp lên Windows 10 công cụ , giảm giá đặc biệt là Windows 10 phiên bản 64 bit dữ liệu . Tất nhiên đây là trường hợp miễn phí có thể xảy ra mới nhất , quảng cáo các trường hợp còn lại mới nhất có thể do driver bị lỗi kích hoạt hoặc Touchpad thực sự hỏng.

Cách sửa lỗi chuột cảm ứng laptop bị lỗi không click được

Chuột máy tính cảm ứng bị lỗi còn do vài nguyên nhân do hệ thống nơi nào của hệ điều hành xung đột ứng dụng với Touchpad công cụ , hoạt động không ổn định tổng hợp cài đặt có thể tắt Touchpad giả mạo bất cứ lúc nào dịch vụ mà bạn không hề hay biết cài đặt . Nói qua đủ về tất toán các nguyên nhân rồi tối ưu , cho dữ liệu dù là nguyên nhân ra sao bản quyền nhưng tài khoản nếu dính lỗi bạn hãy tham khảo lấy liền và áp dụng kích hoạt các cách trong bài viết này tính năng để nâng cao khẳ năng sửa chuột cảm ứng bị lỗi lên.

Cách sửa lỗi chuột cảm ứng bị lỗi không click mới nhất được

1 lừa đảo . Cập nhật Driver

chi tiết Nếu như bất chợt chuột cảm ứng bị lỗi không hoạt động lấy liền , hãy thử nâng cấp lên phiên bản mới nhất theo cách mật khẩu sau đây.

Bước 1: Đầu tiên bạn nhấn tổ hợp phím Windows + X phải làm sao và chọn lựa Device Manager thanh toán , đây là phần kiểm soát kỹ thuật các driver thiết bị đầu vào tốc độ và ra kích hoạt , giúp bạn khắc phục chuột cảm ứng bị lỗi.

Cách sửa lỗi chuột cảm ứng laptop bị lỗi không click được

Bước 2: Trong Device Manager lựa chọn phần driver chuột rồi click vào Touchpad tìm kiếm qua web được chọn Update Driver.

Cách sửa lỗi chuột cảm ứng laptop bị lỗi không click được

Bước 3: Sau đó chọn Search automatically for updated driver software tổng hợp để hệ thống dò tìm công cụ và download update driver cho bạn ( vô hiệu hóa nếu có).

Cách sửa lỗi chuột cảm ứng laptop bị lỗi không click được

dịch vụ Ngoài ra bạn kích hoạt có thể sử dụng sửa lỗi các phần mềm bên thứ 3 quảng cáo để tự động tìm driver dịch vụ và nâng cấp ở đâu tốt sẽ hiệu quả hơn trong trường hợp hệ thống không tìm quản lý được cho bạn danh sách cũng như bạn không biết làm thế nào đẻ tìm đúng driver sử dụng . Để sử dụng phần mềm tự động tìm driver chuyên nghiệp nhất Chúng tôi xin đề cử phần mềm Driver Booster,  phần mềm Driver Booster dữ liệu với kho dữ liệu dữ liệu lên đến 400.000 driver khác nhau có tốc độ tìm an toàn và cài driver còn thiếu cho máy tính hiệu quả

Cách sửa lỗi chuột cảm ứng laptop bị lỗi không click được

2 thanh toán . Thử kích hoạt lại Touchpad

Đôi khi cách bật tắt lại Touchpad hướng dẫn cũng là một giải pháp giúp bạn khắc phục tình trạng chuột cảm ứng bị lỗi vì biết đâu cài đặt các thao tác này tự động sẽ giúp hệ thống Touchpad tự khởi động công cụ và chạy lại tất toán nếu như là lỗi nhẹ.

Cách sửa lỗi chuột cảm ứng laptop bị lỗi không click được

Để qua web có thể bật tắt Touchpad còn tùy vào Laptop tổng hợp có thể là F5 bản quyền hoặc dịch vụ cũng mật khẩu có thể là F9 như dòng laptop Asus miễn phí hiện nay xóa tài khoản , bạn chỉ cần giữ FN + F9 tối ưu để tắt tổng hợp , bật Touchpad trên laptop.

3 nơi nào . Tắt chế độ Touchpad sensitivity

Touchpad sensitivity là chế độ cho phép tăng thời gian nhận lại chuột cảm ứng khi bạn tiền hành gõ phím cập nhật , việc này nơi nào để hạn chế địa chỉ vẫn đề tay hay tì vào Touchpad khi gõ văn bản quảng cáo . Vì vậy bạn hãy thử kiểm tra để Touchpad sensitivity delay Touchpad ở mức độ thấp nhất xem có khắc phục kỹ thuật được chuột cảm ứng bị lỗi không kích hoạt nhé.

Bước 1: Bật Menu Start lên rồi gõ tìm kiếm "touchpad settings" địa chỉ , dữ liệu sau đó lựa chọn kết quả tìm kiếm tăng tốc được.

Cách sửa lỗi chuột cảm ứng laptop bị lỗi không click được

Bước 2: Trong phần Touchpad bạn chỉ cần thay đổi Touchpad sensitivity.

Cách sửa lỗi chuột cảm ứng laptop bị lỗi không click được

Bạn sử dụng có thể an toàn để Medium sensivity tốt nhất hoặc low sensivity tùy theo ý an toàn của bạn.

Cách sửa lỗi chuột cảm ứng laptop bị lỗi không click được

Sau đó hãy khởi động lại máy qua app và thử lại xem tình trạng chuột cảm ứng bị lỗi còn diễn ra không bản quyền nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-chuot-cam-ung-laptop-bi-loi-khong-click-duoc-24564n.aspx
tổng hợp Trên đây Chúng tôi tối ưu đã hướng dẫn xong cách sửa lỗi chuột máy tính cảm ứng bị lỗi tổng hợp , giúp Touchpad trở lại trạng thái đầu nơi nào và từ đây bạn qua mạng có thể tắt tối ưu , bật Touchpad full crack để sử dụng lại như cũ nguyên nhân . trên điện thoại Nếu như bạn có bản quyền bất cứ thắc mắc nào về cách sửa lỗi chuột máy tính cảm ứng thực hiện trong bài viết bạn đọc cứ download để lại thắc mắc tại đây chi tiết , chúng tôi giảm giá sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext