Cách sửa lỗi Facebook bị từ chối đăng nhập, truy cập

Nếu gặp thông báo "Truy cập bị từ chối. Bạn không được truy cập trang này bây giờ" khi đăng nhập Facebook, bạn hãy áp dụng cách sửa lỗi được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết.

lấy liền Khi đăng nhập Facebook phải làm sao , bạn điền đúng tên người dùng tốt nhất và mật khẩu tăng tốc , cài đặt nhưng Facebook hiển thị thông báo "Truy cập bị từ chối" nhanh nhất . Bạn không ở đâu tốt được truy cập trang này ở đâu nhanh bây giờ" lấy liền ? Một số tài khoản khác tài khoản cũng báo cáo sự cố tương tự an toàn khóa chặn đã sửa lỗi thành công dữ liệu với biện pháp chi tiết được Chúng tôi chia sẻ trong bài viết.

Lỗi Facebook từ chối đăng nhập nguyên nhân , truy cập xảy ra khi người dùng sử dụng số điện thoại tăng tốc để đăng nhập Facebook dữ liệu , đăng nhập Facebook qua trình duyệt Chrome trên PC như thế nào và điện thoại kỹ thuật , lừa đảo cũng như đăng nhập Facebook qua trình duyệt web ở chế độ ẩn danh giả mạo . đăng ký vay Những người sử dụng ứng dụng Facebook trên iPhone qua app , Android công cụ hoặc đăng nhập Facebook trên trình duyệt điện thoại giá rẻ nhưng quảng cáo đã lưu mật khẩu không gặp phải sự cố này trên điện thoại . danh sách Nếu bạn đang nhận quảng cáo được thông báo từ chối truy cập khi đăng nhập Facebook trên trình duyệt web miễn phí , hãy áp dụng biện pháp khắc phục ở đâu uy tín dưới đây.

Cách sửa lỗi Facebook bị từ chối đăng nhập, truy cập

Cách khắc phục lỗi bị từ chối đăng nhập Facebook


Hướng dẫn sửa lỗi Facebook từ chối đăng nhập qua app , truy cập

Đầu tiên tất toán , bạn đổi sang sử dụng trình duyệt web khác như Cốc Cốc nhanh nhất , Safari hay Opera quản lý . nạp tiền Nếu kinh nghiệm vẫn không đăng nhập thành công quản lý , bạn thực hiện tối ưu các bước cập nhật như sau:

Bước 1: Truy cập Facebook.com tất toán và nhập số điện thoại kinh nghiệm hoặc email download của bạn hay nhất . Sau đó nơi nào , click vào link Quên mật khẩu.

Cách sửa lỗi Facebook bị từ chối đăng nhập, truy cập

Bước 2: Tiếp theo sử dụng , bạn nhập số điện thoại full crack hoặc email giảm giá mà bạn sử dụng vô hiệu hóa để đăng ký Facebook một lần nữa thanh toán và nhấp chuột vào nút Tìm kiếm ở đâu nhanh để tìm kiếm tài khoản giả mạo của bạn.

Cách sửa lỗi Facebook bị từ chối đăng nhập, truy cập

Bước 3: Sau đó tổng hợp , Facebook đăng ký vay sẽ tìm tăng tốc tất cả hỗ trợ các tài khoản khớp tất toán với tìm kiếm hỗ trợ của bạn tải về . Trong danh sách đó ở đâu nhanh , bạn click vào nút Đây là tài khoản tính năng của tôi bên cạnh tài khoản miễn phí của bạn.

Cách sửa lỗi Facebook bị từ chối đăng nhập, truy cập

Bước 4: Bạn đăng ký vay sẽ tiến hành đặt lại mật khẩu phải làm sao của mình trong bước này ứng dụng . Chọn nhận mã giá rẻ để đặt lại mật khẩu qua email tất toán hoặc số điện thoại tốt nhất và click vào nút Tiếp tục.

Cách sửa lỗi Facebook bị từ chối đăng nhập, truy cập

Bước 5: Ở bước này tăng tốc , bạn nhập mã đặt lại mật khẩu Facebook vừa trực tuyến được gửi tới email địa chỉ hoặc số điện thoại qua mạng của bạn hỗ trợ và click Tiếp tục.

Cách sửa lỗi Facebook bị từ chối đăng nhập, truy cập

Bước 6: Cuối cùng miễn phí , bạn tạo mật khẩu mới có tối thiểu 6 ký tự tài khoản và bạn đăng ký vay đã cập nhật có thể đăng nhập tài khoản Facebook giảm giá của mình thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-facebook-bi-tu-choi-dang-nhap-truy-cap-63320n.aspx
ở đâu tốt Trên đây là cách đơn giản công cụ để khắc phục lỗi Facebook từ chối truy cập quảng cáo . Trong trường hợp gặp phải ở đâu nhanh các sự cố đăng nhập Facebook khác tăng tốc , bạn lừa đảo có thể tìm thấy lừa đảo các biện pháp giải quyết trong bài viết sau:

4.9/5 (71 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online