Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

Đối với một nền tảng hội nghị truyền hình như Google Meet, việc gặp phải một số vấn đề với âm thanh là điều không tránh khỏi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Google Meet không nhận mic trên máy tính

Đối danh sách với một nền tảng hội nghị truyền hình như Google Meet miễn phí , việc gặp phải một số vấn đề qua web với âm thanh như micrô không hoạt động là điều không thể tránh khỏi hướng dẫn , trong bài viết này cài đặt , Chúng tôi kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro trên máy tính tài khoản và điện thoại.

Google Meet đang là một trong nơi nào những phần mềm hội nghị truyền hình ứng dụng được sử dụng nhiều nhất quản lý hiện nay an toàn để tổ chức vô hiệu hóa các cuộc họp trực tuyến chi tiết và lớp học online kiểm tra , thường cập nhật thì Google Meet cung cấp trải nghiệm nghe chi tiết và gọi liền mạch trên cả máy tính qua mạng và điện thoại download , mẹo vặt nhưng tăng tốc cũng giống như giả mạo các đối thủ cạnh tranh khác như Zoom tốt nhất và Microsoft Teams bản quyền , người dùng giá rẻ vẫn quản lý có thể gặp phải sự cố micro không hoạt động trên Google Meet giá rẻ , điều đó hỗ trợ có thể xảy ra trong khi tổ chức kích hoạt hoặc tham gia phải làm sao các cuộc họp qua mạng . Vậy làm thế nào ứng dụng để sửa lỗi Google Meet không nhận micro tự động ? Dưới đây là một số biện pháp hiệu quả ở đâu nhanh mà bạn xóa tài khoản có thể áp dụng.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

Khắc phục lỗi Google Meet không nhận Micro


Mục Lục bài viết:
I qua app . Cách sửa lỗi Google Meet không nhận mic trên máy tính.
    1 bản quyền . Vô tình tắt mic trong Google Meet.
    2 miễn phí . Cấp quyền truy cập micro cho Google Meet trên trình duyệt web.
    3 trên điện thoại . Cấp quyền truy cập micro cho trình duyệt web trên Windows nạp tiền và máy Mac.
    4 dịch vụ . Chọn đúng micro bạn đang sử dụng.
    5 nhanh nhất . Kiểm tra mức âm lượng tốc độ của micrô.
    6 hỗ trợ . Khởi động lại trình duyệt web.
    7 cập nhật . Khởi động lại máy tính.
    8 tải về . Sử dụng trình khắc phục sự cố kiểm tra của Windows.
    9 tổng hợp . Khởi động lại Micrô bằng CLI trên máy Mac.
    10 ở đâu tốt . Chuyển sang tai nghe có dây.
    11 tổng hợp . Sử dụng Google Meet trên Google Chrome.
II đăng ký vay . Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro trên Android tốc độ và iPhone.

I - Cách sửa lỗi Google Meet không nhận mic trên máy tính

1 ở đâu uy tín . Vô tình tắt mic trong Google Meet

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

Hãy nhìn vào phần phía dưới miễn phí của màn hình cuộc họp Meet kích hoạt , kích hoạt nếu biểu tượng micrô màu đỏ có dấu gạch chéo thanh toán thì điều đó có nghĩa là micrô phải làm sao của bạn vô hiệu hóa đã bị tắt nguyên nhân . Bạn chỉ cần click vào đó full crack để bật tiếng trực tuyến . Ngoài việc bạn tự tắt tiếng do vô tình hay cố ý như thế nào , việc kết nối cài đặt với cuộc họp Google Meet sau khi ít nhất năm người tham gia khóa chặn cũng kinh nghiệm có thể tăng tốc sẽ tự động tắt micrô mật khẩu của bạn vô hiệu hóa . Ngoài ra tất toán , người tổ chức cuộc họp download có thể tắt tiếng micrô hỗ trợ của bạn từ xa link down . Trong cả hai trường hợp này xóa tài khoản , chỉ bạn mới tốt nhất có thể tự bật tiếng.

2 qua app . Cấp quyền truy cập micro cho Google Meet trên trình duyệt web

Như một biện pháp bảo mật tổng hợp , hầu hết qua app các trình duyệt web chặn quyền truy cập tối ưu của micrô vào tổng hợp các trang web tài khoản và ứng dụng web như Google Meet theo mặc định như thế nào . Trình duyệt mới nhất của bạn hẳn tối ưu đã nhắc bạn cho phép truy cập micrô vào lần đầu tiên bạn bắt đầu cuộc họp Google Meet thanh toán . Tuy nhiên quản lý , có lẽ bạn cài đặt đã bỏ qua thông báo này do nhầm lẫn.

Trong trường hợp này đăng ký vay , bạn phải cấp cho ứng dụng web sử dụng các quyền cần thiết theo cách thủ công tổng hợp . Quá trình cấp quyền có đôi chút khác nhau trên dịch vụ các trình duyệt khác nhau sửa lỗi . Bạn thực hiện mẹo vặt như sau:

2.1 mới nhất . ở đâu tốt Trên Google Chrome tốc độ và Microsoft Edge Chromium

Sau khi truy cập Google Meet trên trình duyệt bản quyền , bạn click vào vào biểu tượng hình ổ khóa ở góc trái tăng tốc của thanh địa chỉ tối ưu và đặt Micrô thành Cho phép (Allow).

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

sử dụng Nếu tùy chọn này không hiển thị trong menu xuất hiện khi bạn click vào biểu tượng ổ khóa qua mạng , bạn chọn Cài đặt trang web.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

Tiếp theo hay nhất , bạn tài khoản sẽ mật khẩu được đưa tới trang Cài đặt cho phép bạn cung cấp dữ liệu các quyền cho Google Meet ứng dụng . Tại đây dịch vụ , bạn click vào menu thả xuống bên cạnh tùy chọn Micrô địa chỉ và chọn Cho phép.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

2.2 hay nhất . khóa chặn Trên Firefox

Sau khi truy cập Google Meet trên trình duyệt bản quyền , bạn click vào vào biểu tượng hình ổ khóa ở góc trái cài đặt của thanh địa chỉ nhanh nhất và loại bỏ hạn chế Tạm thời bị chặn (Blocked Temporarily) bên cạnh tùy chọn Sử dụng micrô (Use the Microphone).

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

2.3 qua app . cập nhật Trên Safari

Bạn đi tới menu Safari > Preferences full crack , click vào tab Websites mới nhất và chọn Microphone thanh toán . Sau đó tính năng , đặt meet.google.com sang trạng thái Allow.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

3 hỗ trợ . Cấp quyền truy cập micro cho trình duyệt web trên Windows tải về và máy Mac

3.1 ứng dụng . giảm giá Trên Windows

Windows danh sách đã giới thiệu một tính năng mới tốc độ để kiểm soát giá rẻ các ứng dụng sử dụng micrô cập nhật của bạn kích hoạt nhằm tăng tính bảo mật cài đặt . tốt nhất Nếu không thể sử dụng micrô trong Google Meet qua web thì bạn nên kiểm tra quyền đối quảng cáo với micrô tất toán của mình trong Windows trên điện thoại với xóa tài khoản các bước thực hiện hay nhất như sau:

Bước 1: Nhập từ khóa Microphone privacy settings vào Windows search sử dụng và click vào kết quả tìm kiếm tương ứng.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

Bước 2: Trong trang Settings ở đâu nhanh , bạn bật tùy chọn Allow apps to access your microphone.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

Bước 3: Cuộn xuống phía dưới trang kiểm tra và đảm bảo rằng tùy chọn Allow desktop apps to access your microphone đăng ký vay cũng quản lý đã nhanh nhất được bật.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

3.2 tốc độ . kiểm tra Trên máy Mac

Giống như trên Windows nạp tiền , bạn danh sách sẽ phải cấp cho ứng dụng/trình duyệt quyền sử dụng micrô danh sách của bạn lừa đảo . Dưới đây là link down các bước thực hiện:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng System Preferences trên máy Mac từ Dock kích hoạt hoặc click vào biểu tượng Apple full crack và chọn System Preferences.

Bước 2: Trong trang System Preferences cập nhật , bạn chọn Security and Privacy.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

Bước 3: kinh nghiệm Nếu biểu tượng khóa ở góc dưới bên trái màn hình Security and Privacy ở trạng thái khóa qua web , bạn click vào biểu tượng khóa đó an toàn nhập mã PIN địa chỉ của máy Mac.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

Bước 4: Bạn chọn tab Privacy ở đâu tốt và click vào tùy chọn Microphone ở bảng bên trái hay nhất . Sau đó xóa tài khoản , tích vào trình duyệt sử dụng mà bạn muốn cho phép truy cập micro.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

4 hỗ trợ . Chọn đúng micro bạn đang sử dụng

Google Meet cho phép bạn thay đổi thiết bị đầu vào nơi nào và đầu ra từ bên trong nền tảng tốt nhất . Vì vậy lấy liền , sửa lỗi nếu bạn có nhiều micrô dịch vụ được kết nối tất toán với PC ở đâu uy tín hoặc máy Mac đăng ký vay , bạn cần chỉ định chính xác micrô ở đâu uy tín mà bạn muốn Meet sử dụng hướng dẫn . Bạn bắt đầu bằng cách nhấp vào biểu tượng 3 dấu chấm trên menu Google Meet giá rẻ và chọn Settings.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

danh sách Bên dưới tab Audio ứng dụng , bạn chọn micro dữ liệu mà bạn muốn Meet sử dụng.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

5 ứng dụng . Kiểm tra mức âm lượng vô hiệu hóa của micrô

Cả Windows ở đâu nhanh và macOS đều cho phép người dùng đặt mức âm lượng cho micrô nguyên nhân của hệ thống full crack . mẹo vặt Nếu mức đầu vào thấp tổng hợp , qua app thì nạp tiền những người khác trong cuộc gọi Google Meet tối ưu sẽ không thể nghe thấy tiếng lấy liền của bạn tối ưu và bạn tăng tốc có thể hiểu nhầm đó là do Google Meet không nhận mic thanh toán . Do đó full crack , bạn nên kiểm tra mức âm lượng giảm giá của micrô trong trường hợp này.

5.1 lừa đảo . nạp tiền Trên Windows

Bước 1: Bạn vào Settings thông qua Windows search nơi nào hoặc Action Center tối ưu . Sau đó tất toán , bạn chọn System > Sound.
Bước 2: hướng dẫn Bên dưới mục Related Settings ở phía bên phải màn hình trực tuyến , bạn nhấp vào tùy chọn Sound Control Panel.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

Bước 3: Trong cửa sổ Sound hỗ trợ , bạn chuyển sang tab Recording download , chọn micrô qua mạng và click vào nút Properties sử dụng . lấy liền Bên dưới tab Levels xóa tài khoản của hộp thoại Microphone Properties ở đâu nhanh , bạn di chuyển thanh trượt sang mức đầu vào lớn hơn vô hiệu hóa , đồng thời đảm bảo rằng biểu tượng loa bên cạnh nó không ở trạng thái tắt.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

5.2 qua mạng . ở đâu uy tín Trên máy Mac

Bước 1: Bạn click vào biểu tượng Apple ở đâu uy tín và chọn System Preferences > Sound chia sẻ và chuyển sang tab Input.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

Bước 2: Chọn micrô link down của bạn xóa tài khoản , giá rẻ sau đó điều chỉnh mức đầu vào cho phù hợp chia sẻ . Các thay đổi cài đặt của bạn cài đặt sẽ tự động lưu.

Google Meeting công cụ cũng có tính năng chia sẻ âm thanh cập nhật . Bạn mới nhất có thể áp dụng cách chia sẻ âm thanh trên Google Meet này mẹo vặt để dịch vụ mọi người khóa chặn có thể tham gia cuộc họp thanh toán , học trực tuyến dễ dàng hơn. 

6 tính năng . Khởi động lại trình duyệt web

Biện pháp khắc phục sự cố Google Meet không nhận micro phải làm sao tiếp theo bạn cần làm là thử thoát tính năng và khởi chạy lại trình duyệt web phải làm sao của bạn mẹo vặt . Đó là một cách tuyệt vời dịch vụ để xử lý mới nhất các vấn đề liên quan đến micro danh sách . Sau đó dữ liệu , bạn mở trình duyệt hỗ trợ và tham gia lại cuộc họp chi tiết . Một mẹo khởi động nhanh trình duyệt Chrome quản lý mà bạn qua app có thể thử là nhập chrome://restart vào một tab mới tốc độ và nhấn Enter lấy liền . Tất cả qua web các tab chi tiết của bạn cập nhật vẫn kinh nghiệm được giữ nguyên.

7 tải về . Khởi động lại máy tính

khóa chặn Nếu việc khởi động lại trình duyệt thanh toán của bạn không hiệu quả giả mạo , hãy thử khởi động lại máy tính quảng cáo . Thao tác này hay nhất sẽ loại bỏ tốc độ các tệp bộ nhớ cache giả mạo của hệ thống kỹ thuật quản lý các quy trình nền sử dụng có thể cản trở hoạt động kích hoạt của micrô hướng dẫn . Nó ở đâu tốt cũng tải về sẽ giải phóng điện tích từ mẹo vặt các tụ điện trong hệ thống xóa tài khoản của bạn tính năng , điều này phải làm sao sẽ giúp xử lý qua web mọi xung đột cài đặt có thể ngăn cản micrô mới nhất của bạn hoạt động (chỉ micrô bên ngoài).

8 sửa lỗi . Sử dụng trình khắc phục sự cố tự động của Windows

Windows 10 đi kèm tự động với trình khắc phục sự cố đăng ký vay có thể phát hiện đăng ký vay và khắc phục hỗ trợ các vấn đề liên quan đến micrô.

Bước 1: Bạn vào Settings thông qua Windows search ứng dụng hoặc Action Center mật khẩu . Sau đó phải làm sao , chọn System > Sound.
Bước 2: Trong mục Input tất toán , chọn micrô qua mạng mà bạn sử dụng trong phần Choose your input device công cụ và click vào nút Troubleshoot.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

giá rẻ Nếu trình khắc phục sự cố phát hiện bất kỳ vấn đề nào chi tiết với micrô quản lý của bạn sử dụng , bạn hãy làm theo hướng dẫn trên màn hình tốt nhất để khắc phục sự cố.

Còn link down với bạn đang sử dụng Windows 11 mật khẩu thì bạn xem hướng dẫn sửa lỗi micro không hoạt động trên Windows 11 tại bài viết này trực tuyến nhé.

9 lừa đảo . Khởi động lại Micrô bằng CLI trên máy Mac

qua web Trên máy Mac qua mạng , micrô quản lý của bạn địa chỉ có thể bị tăng tốc các ứng dụng hướng dẫn hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt khác sử dụng giả mạo , do đó như thế nào , bạn chi tiết có thể gặp phải sự cố Google Meet không nhận mic.

Để kiểm tra xem có đúng chi tiết như vậy không bản quyền , bạn bắt đầu bằng cách rời khỏi bất kỳ cuộc họp nào trên Google Meet tối ưu . Tiếp theo tối ưu , mở Terminal (Finder > Applications > Utilities > Terminal) chia sẻ và nhập lệnh sudo killall coreaudiod.

Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro

Sau đó như thế nào , nhấn Enter qua mạng và nhập mật khẩu đăng nhập máy Mac lấy liền của bạn quản lý để thực thi lệnh nhanh nhất . Cuối cùng bản quyền , khởi động lại máy Mac lấy liền và tham gia lại cuộc họp xem sự cố địa chỉ đã qua web được khắc phục hay chưa.

10 dữ liệu . Chuyển sang tai nghe có dây

sửa lỗi Nếu bạn đang sử dụng tai nghe Bluetooth có micrô tích hợp tốc độ thì ở đâu tốt rất nơi nào có thể tối ưu các dịch vụ qua mạng của Meet đang xung đột tổng hợp với công nghệ không dây cần thiết quản lý để tai nghe đăng ký vay của bạn hoạt động bình thường nguyên nhân . Đây là một sự cố thường xảy ra sửa lỗi và nhiều người sử dụng tai nghe Bluetooth phải làm sao với Google Meet trên khắp thế giới dịch vụ cũng đang gặp phải vấn đề tương tự.

Google dự kiến ​​ tải về sẽ khắc phục sự cố sử dụng với như thế nào các bản cập nhật trong tương lai quảng cáo , phải làm sao nhưng hỗ trợ hiện tại download , giải pháp duy nhất dường như là sử dụng tai nghe có dây hướng dẫn với micrô tích hợp cập nhật hoặc dùng micrô bên ngoài.

11 vô hiệu hóa . Sử dụng Google Meet trên Google Chrome

Bạn miễn phí có thể tham gia cuộc họp Meet từ nạp tiền mọi trình duyệt web trên Windows tốt nhất và máy Mac cập nhật . Mặc như thế nào dù Google Meet hoạt động trên tổng hợp tất cả tự động các trình duyệt chính như Firefox nạp tiền hoặc Safari vô hiệu hóa , tài khoản nhưng bạn nên sử dụng nó trên Google Chrome nạp tiền bởi thông thường nơi nào , quảng cáo các sản phẩm ở đâu uy tín và dịch vụ full crack của Google hoạt động tốt nhất tính năng với chính hướng dẫn các sản phẩm tổng hợp và dịch vụ tốt nhất của Google.

Ngoài lỗi trên mẹo vặt , Google Meet còn thỉnh thoảng không đổi miễn phí được background như thế nào . Cách sửa lỗi Google Meet không tìm thấy máy ảnh hướng dẫn cũng thực hiện dễ dàng thanh toán , hiệu quả. 

  • Xem thêm: Cách sửa lỗi Google Meet không đổi trực tuyến được background

II - Cách sửa lỗi Google Meet không nhận micro trên Android mẹo vặt và iPhone

Không chỉ lừa đảo riêng gì trên máy tính mật khẩu , bạn an toàn cũng ở đâu tốt có thể gặp phải sự cố Google Meet không nhận micro trên iPhone tự động và thiết bị Android chi tiết . Tất nhiên miễn phí , bạn hoàn toàn hướng dẫn có thể khắc phục vấn đề này tổng hợp với nhiều cách thanh toán và Chúng tôi chi tiết đã tổng hợp tốt nhất những phương pháp xử lý hiệu quả nhất chi tiết mà bạn tốc độ có thể tham khảo trong bài viết ứng dụng dưới đây:

tự động Trên đây là tính năng tất cả trên điện thoại các cách khắc phục lỗi Google Meet không nhận micro hay lỗi micro trên Google Meet không hoạt động mật khẩu . Chúng đều là quảng cáo những cách dễ thực hiện đăng ký vay và bạn nên áp dụng lần lượt từng biện pháp đăng ký vay để xử lý sự cố hiệu quả nhất lừa đảo . miễn phí Nếu nơi nào tất cả như thế nào các cách không thành công thanh toán , danh sách các bạn hãy thử tải Google Meet dữ liệu và cài lại phải làm sao nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-google-meet-khong-nhan-micro-64914n.aspx
Đổi tên Google Meet qua app , dùng filter trên Google Meet mật khẩu cũng quản lý rất dễ dàng tốt nhất . Bạn muốn đổi tên vô hiệu hóa , dùng filter qua mạng thì hãy tham khảo ngay bài viết công cụ của Chúng tôi nạp tiền để đổi tên nhanh chóng giảm giá , hiệu quả.

  • Xem thêm: Đổi tên Google Meet

4.9/5 (67 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online