Cách sửa lỗi iPhone quay màn hình bị mất tiếng

cach sua loi iphone quay man hinh bi mat tieng, Cách sửa lỗi iPhone quay phim bị mất tiếng

Lỗi iPhone quay phim bị mất tiếng tốt nhất , không có tiếng giá rẻ , là một trong mới nhất những lỗi phổ biến download mà người dùng thường gặp phải tài khoản . Vậy nguyên nhân gây ra lỗi này là do đâu qua app ? Cách sửa lỗi như thế nào?

Nguyên nhân gây ra lỗi iPhone quay phim tăng tốc , video không có tiếng kiểm tra , mất tiếng mẹo vặt có thể là do iPhone đang bị lỗi full crack , sự cố địa chỉ , cài đặt hoặc lấy liền cũng hay nhất có thể là do bạn chưa bật micro nạp tiền . Tham khảo tiếp bài viết miễn phí dưới đây download của Chúng tôi đăng ký vay để tìm hiểu cách sửa lỗi kiểm tra nhé.

Cách sửa lỗi iPhone quay màn hình bị mất tiếng

Lỗi quay video màn hình bị mất tiếng trên iPhone

Cách sửa lỗi iPhone quay video màn hình bị mất tiếng

Cách 1: Đảm bảo Micro đang bật

Đầu tiên cần đảm bảo bạn link down đã bật micro trên iPhone dữ liệu , download như vậy khi quay video bằng iPhone hay nhất sẽ có cả âm thanh phải làm sao , tiếng.

Thực hiện theo công cụ các bước mẹo vặt dưới đây:

Bước 1: Trong phần cài đặt mở trung tâm điều khiển (Control Centre). Tìm kích hoạt và nhấn chọn biểu tượng quay video màn hình nguyên nhân để thêm vào trong cửa sô pop-up

Cách sửa lỗi iPhone quay màn hình bị mất tiếng

Bước 2: Chọn mục quay video màn hình trên iPhone mẹo vặt sau đó nhấn chọn biểu tượng Microphone Audio trên cửa sổ pop-up hiển thị trên màn hình giá rẻ . miễn phí Nếu biểu tượng chuyển sang màu đỏ tức là hỗ trợ đã bật micro.

Cách sửa lỗi iPhone quay màn hình bị mất tiếng

phải làm sao Như vậy là bạn lấy liền đã bật âm thanh khi quay video màn hình trên iPhone.

Cách 2: Khởi động lại iPhone

Cách khác chia sẻ để sửa lỗi iPhone quay phim hỗ trợ , video bị mất tiếng là thử khởi động lại thiết bị download . ở đâu uy tín Trên địa chỉ các diễn đàn nhanh nhất , một số người dùng chia sẻ bằng cách này link down cũng giúp sửa lỗi iPhone.

Tất cả thanh toán những gì bạn cần làm là nhấn trực tuyến và giữ nút Nguồn cho đến khi trên màn hình hiển thị thanh trượt Slide to Power Off khóa chặn , trượt thanh trượt tự động để tắt nguồn thiết bị ở đâu tốt . Chờ khoảng vài giây địa chỉ , nhấn lại nút Nguồn cho đến khi trên màn hình hiển thị logo Apple.

Cách sửa lỗi iPhone quay màn hình bị mất tiếng

Cuối cùng thử kiểm tra xem quay video trên iPhone full crack đã có tiếng hay chưa.

Cách 3: Reset lại đăng ký vay tất cả cài đặt

Trong trường hợp tự động nếu kỹ thuật những cách trên đều không khả dụng nguyên nhân , giải pháp khác full crack để khắc phục lỗi iPhone quay phim bị mất tiếng là reset lại qua mạng tất cả cài đặt.

Bước 1: Tìm khóa chặn và mở Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung) =>Reset (đặt lại) hỗ trợ để bắt đầu cài đặt lại cấu hình máy.

Cách sửa lỗi iPhone quay màn hình bị mất tiếng

Bước 2: Lựa chọn Đặt lại tăng tốc tất cả => Nhập mật khẩu tài khoản để xác nhận => Đặt lại an toàn tất cả cài đặt full crack để tổng hợp quá trình cài đặt diễn ra.

Cách sửa lỗi iPhone quay màn hình bị mất tiếng

Bằng cách này chi tiết sẽ xóa sạch tăng tốc tất cả mật khẩu các cài đặt trên iPhone dữ liệu nhưng không xóa ở đâu uy tín các dữ liệu thanh toán , file dữ liệu.

Cách 4: Khôi phục iPhone bằng iTunes

Bước 1: Mở iTunes trên PC ( dịch vụ hoặc máy Mac) ở đâu nhanh mà bạn dịch vụ đã cài đặt tải về và sử dụng tải về để sao lưu thiết bị iOS tốt nhất của mình.

Cách sửa lỗi iPhone quay màn hình bị mất tiếng

Bước 2: Sử dụng cáp USB ở đâu tốt để kết nối iPhone ở đâu uy tín với máy tính hướng dẫn . Tại đây bạn cần xác định mật khẩu ở đâu tốt để cấp quyền tin cậy truy cập máy.

Cách sửa lỗi iPhone quay màn hình bị mất tiếng

Bước 3: an toàn Trên cửa sổ iTunes tính năng , tìm hướng dẫn và click chọn biểu tượng iPhone ở đâu nhanh của bạn tổng hợp . Cuối cùng chọn Restore iPhone (khôi phục iPhone).

Cách sửa lỗi iPhone quay màn hình bị mất tiếng

dịch vụ Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 4 cách sửa lỗi iPhone quay phim bị mất tiếng download . Hy vọng thủ thuật nhỏ trên đây kiểm tra sẽ giúp bạn khắc phục lỗi công cụ , sự cố iPhone khó chịu này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-iphone-quay-phim-bi-mat-tieng-61195n.aspx
chia sẻ Ngoài ra bạn download cũng lừa đảo có thể quay video màn hình iPhone bằng QuickTime trên Mac OS X khóa chặn để có trải nghiệm mới hơn dữ liệu nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online