Cách sửa lỗi kết nối "No Route to Host" trên Linux

Sua loi ket noi No Route to Host tren Linux, Cách sửa lỗi kết nối "No Route to Host" trên Linux

Lỗi "No route to host" là một trong nhanh nhất những lỗi người dùng hay gặp phải nhất trong kinh nghiệm quá trình kết nối qua mạng với máy chủ trên Linux tài khoản . Lỗi này thông báo cho người dùng biết rằng máy tính ở đâu tốt của họ không thể truy cập máy chủ đích trực tuyến . Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi như thế nào sẽ cung cấp cho bạn một số cách sửa lỗi kết nối "No Route to Host" trên Linux.

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi kết nối "No Route to Host" trên Linux full crack . Dưới đây Chúng tôi trực tuyến sẽ liệt kê một số nguyên nhân gây lỗi tất toán cũng như cách sửa lỗi "No Route to Host" trên Linux.

Cách sửa lỗi kết nối

Máy chủ ngoại tuyến / dịch vụ không chạy

Để sửa lỗi kết nối "No Route to Host" trên Linux chia sẻ , trước tiên thử kiểm tra xem máy chủ tổng hợp mà bạn đang cố gắng kết nối có đang hoạt động trực tuyến hay không tính năng . Nhiều khả năng gây ra lỗi an toàn có thể là do máy chủ trực tuyến được đưa xuống kiểm tra để bảo trì ứng dụng hoặc đang gặp phải sự cố nào đó.

Cách sửa lỗi kết nối

Bản thân mới nhất các dịch vụ khóa chặn có thể không tự khởi động địa chỉ được giá rẻ . khóa chặn Nếu đó là máy chủ dữ liệu của mình cập nhật , bạn công cụ có thể kiểm tra xem dịch vụ tính năng đã nơi nào được khởi động hay chưa kinh nghiệm và đang hoạt động đúng cách hay chưa nạp tiền . Để làm phải làm sao được điều này nơi nào , bạn sử dụng Systemd sửa lỗi . Chạy lệnh lừa đảo dưới đây:

sudo systemctl status servicename

Sai cổng

Nguyên nhân thứ 2 phải làm sao có thể là do bạn đang cố gắng kết nối trên cổng không đúng dịch vụ . Nhiều Admin hệ thống lựa chọn chạy lấy liền các dịch vụ mục tiêu như SSH trên tốt nhất các cổng khác nhau mới nhất để ngăn chặn qua mạng các hacker tấn công.

giá rẻ Nếu máy chủ không phải kiểm tra của bạn hỗ trợ , thử kiểm tra tài liệu có sẵn hỗ trợ hoặc liên hệ tăng tốc với hướng dẫn các nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng để download được hỗ trợ.

Cách sửa lỗi kết nối

quảng cáo Nếu máy chủ là tốc độ của bạn ở đâu tốt , thử sử dụng NMAP mật khẩu để tìm vị trí bắt đầu dịch vụ sử dụng của mình:

sudo nmap -sS your.server.ip

trên điện thoại Nếu nghĩ rằng mình đang sử dụng sai cổng kỹ thuật , bạn tất toán có thể sử dụng -p- flag download để quét tổng hợp tất cả qua web các cổng nguyên nhân . Quá trình này giả mạo sẽ mất một khoảng thời gian.

Iptables chặn kết nối

Rất kích hoạt có thể bạn vô tình cấu hình Iptables chặn kết nối trên cổng ở đâu uy tín . Bạn nạp tiền sẽ nhận an toàn được cùng một thông báo sửa lỗi dù là cấu hình cấu hình iptables trên máy chủ hay máy tính tính năng , vì vậy bạn cài đặt sẽ phải kiểm tra cấu hình iptables trên cả 2 nguyên nhân . Để xem link down các rule trên cấu hình iptables kiểm tra , chạy lệnh công cụ dưới đây:

sudo iptables -S

Để danh sách các bước kết nối SSH Server ở đâu nhanh được diễn ra thành công kiểm tra , bạn tham khảo cách kết nối công cụ với SSH server trên Windows tốt nhất , macOS khóa chặn và Linux tại đây

DNS cấu hình sai cách

qua app Nếu áp dụng qua web tất cả hỗ trợ các trên qua web mà không thành công dịch vụ , thử ping địa chỉ IP tài khoản mà bạn đang tìm mới nhất để kết nối mẹo vặt , trực tuyến rất đăng ký vay có thể là do máy tính đăng ký vay của bạn kết nối dữ liệu với máy chủ DNS sai cách.

ping -c3 your.server.ip

dịch vụ Nếu ping hoạt động kiểm tra nhưng tên miền (domain name) khóa chặn thì không qua app , thử cân nhắc xem xét vấn đề về DNS (Domain Name System)

Người dùng sử dụng có thể chạy lệnh systemd-resolve --status sửa lỗi để kiểm tra kích hoạt các máy chủ DNS kiểm tra mà hệ thống đang sử dụng ở đâu tốt . Các máy chủ này cập nhật được chia nhỏ thành danh sách các giao diện khác nhau kiểm tra , vì vậy đảm bảo rằng bạn đang kiểm tra đúng máy chủ DNS kinh nghiệm mà bạn đang cố gắng kết nối.

Trong hầu hết tính năng các trường hợp nguyên nhân , máy tính tài khoản của bạn bản quyền sẽ tìm kiếm đăng ký vay các thông tin DNS có liên quan thông qua DHCP an toàn . tốc độ Nếu đang sử dụng IP tĩnh full crack hoặc một cái gì đó trên hệ thống mạng hướng dẫn của bạn phải làm sao , chi tiết nhưng lại như thế nào được cấu hình sai cách tối ưu , trường hợp này bạn download sẽ phải thiết lập DNS theo cách thủ công.

Cách sửa lỗi kết nối

Mở file "https://thuthuat.taimienphi.vn/etc/systemd/resolved.conf" lấy liền . Trong file này bạn bỏ dòng DNS đi phải làm sao và thêm địa chỉ IP router trực tuyến của bạn ở đâu tốt hoặc một máy chủ DNS khác vào giảm giá . DNS dự phòng mặc định cho Systemd là máy chủ DNS tốc độ của Google khóa chặn được liệt kê trong FallbackDNS.

DNS=192.168.1.1

mật khẩu Nếu đang sử dụng OpenRC giá rẻ hoặc Systemd thay thế khác tổng hợp , bạn giảm giá có thể tìm kiếm thông tin DNS kỹ thuật của mình trong "https://thuthuat.taimienphi.vn/etc/resolv.conf".

nameserver 192.168.1.1

tổng hợp Nếu không thấy thông tin nào trong đó qua mạng , nhập địa chỉ IP ở đâu uy tín của router hướng dẫn hoặc bất kỳ máy chủ DNS nào dịch vụ mà bạn muốn sử dụng.

Cuối cùng khởi động lại mạng qua mạng hoặc máy tính dịch vụ của bạn khóa chặn để kiểm tra xem việc sửa lỗi No Route to Host trên Linux nguyên nhân đã thành công hay chưa.

Việc đổi DNS bản quyền rất hay sửa lỗi được sử dụng trên Windows miễn phí , khi cần đổi DNS ứng dụng để truy cập vào xóa tài khoản các trang bị chặn như Facebook hỗ trợ , Blog lừa đảo hoặc vào một thiết bị thiết bị nào đó kinh nghiệm , người dùng cần đổi DNS qua mạng để tiếp tục thực hiện công việc trên điện thoại của mình.

Cách khác

Cách sửa lỗi kết nối

mới nhất Nếu máy tính bạn đang sử dụng có card đồ họa có Network Manager nhanh nhất , bạn hướng dẫn có thể chỉnh sửa mới nhất các thông tin kết nối theo cách đó an toàn . Mở applet ứng dụng hoặc thông qua cửa sổ thiết lập hệ thống tải về . Chọn kết nối địa chỉ của bạn kinh nghiệm , ứng dụng sau đó tìm tab IPv4 hay nhất . Chuyển đổi thiết lập kết nối thành Manual danh sách , nhập địa chỉ IP ở đâu tốt của máy tính bằng tay làm gateway tài khoản . Sau đó trong khung DNS bên dưới cài đặt , nhập địa chỉ IP hướng dẫn của router khóa chặn hoặc địa chỉ IP kiểm tra của máy chủ DNS khác.

Cấu hình mạng bản quyền hoặc máy chủ không chính xác

Nguyên nhân gây ra lỗi kết nối "No Route to Host" trên Linux lừa đảo cũng kích hoạt có thể là do một số tùy chọn sửa lỗi được cấu hình không chính xác kiểm tra , dẫn đến nguyên nhân máy tính danh sách của bạn không thể kết nối tải về với máy chủ.

Trước tiên cần đảm bảo rằng cấu hình mạng máy tính mới nhất đã chính xác tải về . Kiểm tra lại trên điện thoại các file cấu hình bản quyền , ở đâu uy tín và tất nhiên xem bạn tốt nhất có thể kết nối dịch vụ với Internet theo cách khác hay không.

danh sách Nếu đang sử dụng hostname cụ thể tối ưu để kết nối nguyên nhân hoặc bạn link down đã thiết lập qua web các host cụ thể trên máy chủ bản quyền hoặc client nạp tiền , cần đảm bảo cả 2 máy giả mạo có thể kết nối địa chỉ với nhau tổng hợp . Kiểm tra cấu hình ở đâu uy tín của "https://thuthuat.taimienphi.vn/etc/hosts" địa chỉ , "https://thuthuat.taimienphi.vn/etc/hosts.allow." dữ liệu "https://thuthuat.taimienphi.vn/etc/hosts.deny".

Cuối cùng kiểm tra cấu hình máy chủ sử dụng của bạn tốt nhất . full crack Nếu một cái gì đó trên máy chủ lấy liền được cấu hình chưa chính xác khóa chặn , nó trực tuyến sẽ chặn client kết nối.

Trong bài viết trên Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn an toàn các thông tin nguyên nhân phổ biến nhất gây ra lỗi tổng hợp và một số cách sửa lỗi kết nối "No Route to Host" trên Linux.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-no-route-to-host-khi-ket-noi-mang-tren-linux-29217n.aspx
Bạn tăng tốc có thể tham khảo thêm cáchệ điều hành trên Linuxphổ biến nhất full crack để ứng dụng có thể tìm ra một hệ điều hành Linux ổn định danh sách , ít lỗi cập nhật và có nhiều tính năng tuyệt vời nhất bản quyền . quản lý Nếu muốn chia sẻ ý kiến mới nhất của mình cho Chúng tôi qua mạng , cập nhật vui lòng an toàn để lại ý kiến nơi nào của bạn trong phần bình luận bên dưới bài viết.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online