Cách sửa lỗi kẹt phím, không đổi được súng PUBG PC

Hướng dẫn sửa lỗi kẹt phím không đổi được súng PUBG PC, Lỗi PUBG PC, sửa lỗi PUGB PC

PUBG là trò chơi mở đầu cho kỉ nguyên bắn súng sinh tồn đang tất toán được hàng triệu game thủ trên thế giới yêu thích tất toán . Với số lượng người chơi đông đảo cập nhật , PUBG hỗ trợ vẫn đang trên đà phát triển cập nhật và là một trong lấy liền những trò chơi qua web được yêu thích nhất tải về . Tuy nhiên chơi PUBG trực tuyến vẫn luôn có nơi nào những lỗi phát sinh khi chơi khiến người chơi gặp cực kì nhiều bức xúc tốt nhất . Một trong vô hiệu hóa những lỗi thường gặp phải là kẹt phím cập nhật và không thay đổi kiểm tra được súng nhanh nhất , công cụ và bạn mẹo vặt có thể xem cách sửa lỗi tại đây.

Có lẽ tình huống súng hết đạn tải về mà cần rút súng phụ qua app để tiếp tục chiến đấu mẹo vặt với kẻ địch địa chỉ nhưng lại không lấy tất toán được súng ra là tình huống khó chịu nhất ở đâu tốt với người chơi PUBG tổng hợp . Vậy làm sao cài đặt để sửa mới nhất được lỗi cực kì khó chịu này?

Cách sửa lỗi kẹt phím, không đổi được súng PUBG PC

Cách sửa lỗi kẹt phím quản lý , không đổi hỗ trợ được súng PUBG PC

Hướng dẫn sửa lỗi kẹt phím hỗ trợ , không đổi mật khẩu được súng PUBG PC

Nguyên nhân công cụ của lỗi này là do xung đột giữa bộ gõ tiếng Việt mặc định trong Windows 10 lấy liền và bộ gõ bạn cài thêm như Unikey chẳng hạn thanh toán . Vì vậy kinh nghiệm , full crack để giải quyết dứt điểm vấn đề trên mẹo vặt , bạn cập nhật có thể sử dụng cách chia sẻ sau đây:

Bạn vào phần Setting Language danh sách , trong phần Language full crack , chọn phần Choose an input method to always use as default.

Cách sửa lỗi kẹt phím, không đổi được súng PUBG PC

Trong Choose an input method to always use as default hãy chọn Language bar Options.

Cách sửa lỗi kẹt phím, không đổi được súng PUBG PC

Trong cửa sổ hiện ra khóa chặn , chọn Between input languages chia sẻ và chọn Change Key Sequence

Cách sửa lỗi kẹt phím, không đổi được súng PUBG PC

Tiếp đến hãy chọn bản quyền tất cả là Not Assigned ở cả 2 cột Switch Input Language download Switch Keyboard Layout tài khoản sau đó click OK khóa chặn và OK lần nữa ở cửa sổ trước.

Cách sửa lỗi kẹt phím, không đổi được súng PUBG PC

Kiểm tra lại Input Indicator ở góc phải màn hình thành ENG nữa là qua app được.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-sua-loi-ket-phim-khong-doi-duoc-sung-pubg-pc-54881n.aspx
Vậy là cách sửa lỗi kết nối phím không đổi sử dụng được súng PUGB PC ở đâu nhanh , cài đặt các bạn hướng dẫn có thể xem thêm Hướng dẫn sửa lỗi hướng dẫn sửa lỗi Connection Closed PUBG tại đây.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online