Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

cach sua loi khong copy paste duoc tren windows 10, vậy lỗi do đâu? Hãy cùng tìm hiểu cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10 trong bài viết dưới đây.

Sao chép kinh nghiệm và dán là một trong nơi nào những chức năng cơ bản nhất trên Windows dữ liệu và nó hỗ trợ đã mới nhất được giới thiệu từ địa chỉ các phiên bản đầu tiên tự động của hệ điều hành này dịch vụ , kỹ thuật nhưng vì một số lý do kỳ lạ qua app , nhiều người dùng báo rằng họ không thể thực hiện thao tác này trên Windows 10 link down . Vậy lỗi do đâu phải làm sao ? Hãy cùng tìm hiểu cách sửa lỗi không Copy Paste ở đâu uy tín được trên Windows 10 trong bài viết mật khẩu dưới đây.

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

Cách sửa lỗi không Copy Paste mới nhất được trên Windows 10
 

Mục Lục bài viết:
1 dịch vụ . Cập nhật Windows 10.
2 download . Kiểm tra chương trình diệt virus.
3 kỹ thuật . Chạy công cụ Check Disk.
4 nguyên nhân . Tắt Send to Bluetooth add-on.
5 lấy liền . Sử dụng Comfort Clipboard.
6 kiểm tra . Kiểm tra tất toán các cài đặt phần mềm.
7 nạp tiền . Chạy file rdpclip.exe.
8 lấy liền . Khởi động lại máy tính.
9 cập nhật . Vô hiệu hóa tính năng chia sẻ.
10 dịch vụ . Kiểm tra tốc độ các cài đặt Advanced System Care.
11 tốt nhất . Loại bỏ Skype Click to Call plugin.
12 tốc độ . Tạo một tài khoản người dùng mới.

Một số lỗi Copy Paste thường gặp

Lỗi chức năng Copy Paste không hoạt động Windows 10 tải về có thể xảy ra do file hệ thống bị lỗi mẹo vặt , địa chỉ các chương trình từ bên thứ 3 như phần mềm diệt virus tối ưu , một số plugin hay tính năng có vấn đề trên điện thoại hoặc sự cố v ới quy trình đăng ký vay của tệp rdpclip.exe nhanh nhất . Dưới đây là một số vấn đề phổ biến sửa lỗi mà người dùng gặp phải khi nói đến lỗi này:
- Chức năng Copy Paste không hoạt động trên Windows 10 - Một nguyên nhân gây ra lỗi này dịch vụ có thể là phần mềm diệt virus nạp tiền của bạn nạp tiền . Để khắc phục cài đặt , bạn hãy thử tắt tính năng diệt virus mới nhất hoặc vô hiệu hóa toàn bộ chương trình.
- Chức năng Copy Paste không hoạt động trong Excel thanh toán , Microsoft Word sử dụng , Autocad công cụ , Windows 7 xóa tài khoản , Remote Desktop tối ưu , Vmware: Nguyên nhân thường là do một plugin hay tính năng cụ thể nào đó qua app . Bạn hãy tìm kiếm tính năng/plugin có vấn đề quản lý , vô hiệu hóa nó tải về và sự cố download sẽ kinh nghiệm được giải quyết.
- Lỗi sao chép chia sẻ và dán tham số không chính xác: Sự cố này giá rẻ có thể xảy ra do một số trục trặc nhất định cập nhật với hệ thống cài đặt của bạn mật khẩu . Để khắc phục danh sách , hãy chắc chắn bạn tính năng đã cài đặt tăng tốc các bản cập nhật mới nhất.
- Chức năng Copy Paste không hoạt động: sửa lỗi Nếu chức năng này không hoạt động trong miễn phí mọi chương trình chia sẻ , qua app thì vấn đề an toàn có thể là do tiến trình rdpclip.exe giả mạo . Để giải quyết nạp tiền , bạn hãy kết thúc tiến trình công cụ và khởi động lại nó.
 

Cách sửa lỗi Copy Paste không hoạt động

1 mẹo vặt . Cập nhật Windows 10

Theo nhiều người dùng kích hoạt , đôi khi vấn đề này đăng ký vay có thể xảy ra do đăng ký vay các trục trặc trong hệ thống quản lý và cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất danh sách có thể giải quyết chi tiết được sự cố.

Microsoft liên tục sửa lỗi tải về với đăng ký vay những bản cập nhật mới vô hiệu hóa và phần lớn trực tuyến , Windows 10 tự động cài đặt giá rẻ các bản update còn thiếu download . Tuy nhiên mật khẩu , bạn link down cũng quảng cáo có thể tự mình kiểm tra update mới nhất như sau:

- Ấn tổ hợp phím Windows + I qua app để mở ứng dụng Settings.
- Chọn mục Update & Security.

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

- Click vào nút Check for updates.

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

Windows tốt nhất sẽ kiểm tra cập nhật những bản cập nhật hiện có miễn phí và download chúng giảm giá . Sau khi bản update nhanh nhất đã hỗ trợ được tải về nhanh nhất , chúng mới nhất sẽ danh sách được cài đặt ngay khi bạn khởi động lại máy tính bản quyền . chia sẻ Bây giờ ứng dụng , bạn hãy kiểm tra xem lỗi Copy Paste tất toán đã biến mất hay chưa.

2 tải về . Kiểm tra chương trình diệt virus

Sử dụng một phần mềm chống virus tốt là tính năng rất quan trọng tổng hợp , qua mạng nhưng đôi khi nó hướng dẫn có thể là nguyên nhân gây ra sự cố trực tuyến với chức năng sao chép tất toán . Để giải quyết vấn đề trên điện thoại , bạn hãy tắt một số tính năng diệt virus nhất định công cụ và xem điều đó có mang lại hiệu quả không thanh toán . Trong trường hợp lỗi hướng dẫn vẫn còn qua mạng , bạn cần vô hiệu hóa toàn bộ chương trình chống virus.

Nhiều người dùng cho biết họ tăng tốc đã thử sửa lỗi Copy Paste bằng cách gỡ cài đặt phần mềm chống virus qua web và điều này thực sự hiệu quả.

3 mật khẩu . Chạy công cụ Check Disk

Đôi khi nạp tiền các file hệ thống vô hiệu hóa của bạn bị lỗi hỗ trợ và đây chính là nguyên nhân gây ra lỗi sao chép phải làm sao . Để khắc phục công cụ , bạn hãy thử chạy công cụ Check Disk bằng cách:

- Đi tới This PC tính năng và nhấp chuột phải vào ổ cứng tăng tốc của bạn.
- Chọn Properties từ menu.

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

- Trong cửa sổ Properties ở đâu nhanh , bạn chọn tab Tools sửa lỗi và click vào nút Check ở bên dưới mục Error checking dữ liệu để kiểm tra lỗi ổ cứng.

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

Ngoài ra giá rẻ , người dùng còn mật khẩu có thể chạy Check Disk từ Command Prompt:

- Ấn tổ hợp phím Windows + X thanh toán để mở menu Win + X full crack . Chọn Command Prompt (Admin) sửa lỗi hoặc Powershell (Admin) từ danh sách.

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

- Trong cửa sổ Command Prompt hướng dẫn , bạn nhập lệnh X: /f (thay thế ký tự X công cụ với chữ cái tốt nhất của ổ đĩa hệ thống tốc độ , theo mặc định là ổ C:).

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

- Bạn full crack sẽ tài khoản được yêu cầu lên lịch quét thanh toán . Ấn Y tối ưu để làm điều đó.

Sau khi khởi động lại máy tính an toàn , hay nhất quá trình quét tính năng sẽ danh sách được bắt đầu tối ưu và sửa bất kỳ lỗi file nào nơi nào . tối ưu Khi file miễn phí đã tăng tốc được sửa tài khoản , bạn hãy kiểm tra lại chức năng Copy Paste.

4 trực tuyến . Tắt Send to Bluetooth add-on

Add-on này thường qua app được liên kết lừa đảo với Microsoft Office dịch vụ và bạn quản lý có thể tìm nó trong mục Add-on tốt nhất của kích hoạt mọi ứng dụng trong Office tải về . Bạn an toàn sẽ phải kiểm tra giảm giá mọi công cụ Office tốc độ đã tài khoản được cài đặt tốc độ để tìm Send to Bluetooth add-on giả mạo và vô hiệu hóa nó.

Sau khi tắt add-on này từ lừa đảo mọi công cụ Office dữ liệu , chức năng Copy Paste lừa đảo có thể qua mạng đã hoạt động trở lại.

5 lừa đảo . Sử dụng Comfort Clipboard

Comfort Clipboard là một trình quản lý clipboard tuyệt vời cài đặt nơi nào sẽ cho phép bạn thực hiện tổng hợp các tác vụ sao chép đăng ký vay để chỉnh sửa văn bản nhanh chóng.

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

Công cụ này quản lý cũng có tính năng History qua mạng . Tại đó như thế nào , bạn ứng dụng có thể xem nơi nào tất cả thanh toán những nội dung bạn đăng ký vay đã sao chép chi tiết . Nó cho phép bạn chỉnh sửa đoạn văn bản phải làm sao , đặt hotkey bản quyền , kỹ thuật và thay đổi màu nền giá rẻ . Một tùy chọn khác là khả năng kéo thả trực tiếp từ bảng điều khiển clipboard vào văn bản vô hiệu hóa mà bạn đang chỉnh sửa.

6 vô hiệu hóa . Kiểm tra phải làm sao các cài đặt phần mềm bảo mật Webroot

Một số người dùng báo rằng nguyên nhân chính gây ra lỗi Copy Paste là phần mềm Webroot Security Software download , nơi nào tăng tốc để khắc phục sự cố kiểm tra , bạn thực hiện theo chi tiết các ở đâu tốt bước sau:
- Mở Webroot trên điện thoại với tư cách quản trị viên.
- Click vào thuộc tính Identity Protection dữ liệu hoặc biểu tượng bánh răng cưa.
- Đi tới tab Application Protection.
- Bạn dữ liệu sẽ nhìn thấy danh sách kích hoạt các ứng dụng bản quyền và hãy tìm ứng dụng làm cho chức năng sao chép không hoạt động mật khẩu . Sau đó qua web , đặt thành Allow.
tải về Bên cạnh đó danh sách , bạn có full crack có thể tắt tùy chọn Protect Clipboard Data địa chỉ mẹo vặt mọi thứ ở đâu uy tín sẽ hoạt động bình thường.

7 dữ liệu . Chạy file rdpclip.exe

Theo nhiều người dùng nguyên nhân , lỗi sao chép tất toán có thể là do tiến trình rdpclip.exe gây ra nguyên nhân . Chính vì thế tài khoản , bạn mới nhất sẽ cần chấm dứt tiến trình này danh sách và khởi động lại nó đăng ký vay . Quá trình đó trên điện thoại được thực hiện danh sách như sau:
- Ấn Ctrl + Shift + Esc qua web để mở Task Manager.
- Trong cửa sổ vừa mở tổng hợp , bạn đi tới tab Details phải làm sao và click chuột phải vào tiến trình rdpclip.exe lấy liền . Chọn End task từ menu.

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

cập nhật Bây giờ trực tuyến , bạn cần mở thư mục Windows/system32 công cụ để tìm file rdpclip.exe cập nhật và chạy lại tiến trình.

Chương trình này hướng dẫn sẽ tự động khởi động chi tiết nhưng kinh nghiệm nếu không nơi nào , bạn hay nhất sẽ không phải chạy thủ công mỗi khi khởi động Windows 10 chi tiết . Ngoài ra lấy liền , bạn nhanh nhất có thể thêm nó vào thư mục Startup mới nhất và nó qua mạng sẽ khởi động cùng hệ thống.

8 sử dụng . Khởi động lại máy tính

Cách dễ dàng nhất phải làm sao nhưng hiệu quả khóa chặn để sửa lỗi chức năng Copy Paste không hoạt động là khởi động lại PC an toàn . khóa chặn Nếu không muốn khởi động lại máy tính giả mạo , bạn ở đâu nhanh cũng nơi nào có thể đăng xuất khỏi tài khoản người dùng chi tiết , chờ vài giây cài đặt và đăng nhập trở lại.

9 tốt nhất . Vô hiệu hóa tính năng chia sẻ clipboard dịch vụ của Virtualbox

Virtualbox là một công cụ tuyệt vời qua mạng nếu bạn muốn chạy một máy ảo trên PC nạp tiền , miễn phí nhưng một số tính năng nhất định danh sách của phần mềm phải làm sao có thể gây ra sự cố lấy liền với hệ thống hay nhất . Theo người dùng miễn phí , tính năng Shared clipboard trong Virtualbox ở đâu uy tín có thể khiến chức năng sao chép không hoạt động trên PC an toàn tự động để sửa lỗi tính năng , bạn cần vô hiệu hóa tính năng này.

10 dịch vụ . Kiểm tra giảm giá các cài đặt Advanced System Care

thanh toán Nếu chức năng sao chép không hoạt động trên PC link down , an toàn thì xóa tài khoản có thể một số phần mềm từ bên thứ 3 ảnh hưởng đến nó mật khẩu . Có nhiều người dùng tải về đã báo cáo sự cố trực tuyến với phần mềm Advanced System Care trực tuyến , tốc độ và theo họ tính năng Clean Clipboard chính là nguyên nhân gây ra vấn đề.

Để giải quyết đăng ký vay , bạn cần tắt tính năng này trong phần mềm Advanced System Care bằng cách thực hiện tổng hợp các chia sẻ bước sau:
- Mở phần mềm Advanced System Care.
  Đi tới Speed Up RAM > Smart RAM > Deep Clean.
- Click vào Settings nhanh nhất và bỏ chọn Clean Clipboard.

11 giá rẻ . Loại bỏ Skype Click to Call plugin

Cũng theo nhiều người kích hoạt , chức năng Copy Paste không hoạt động là do Skype Click to Call plugin chi tiết . Đây là một plugin trình duyệt đơn giản cho phép bạn thực hiện cuộc gọi Skype bằng cách click vào một số điện thoại trên trình duyệt mật khẩu của bạn.

Để sửa lỗi tài khoản , bạn cần loại bỏ add-on này khỏi trình duyệt tự động và sau đó nạp tiền , bạn kỹ thuật có thể sử dụng chức năng sao chép trên điện thoại mà không gặp phải vấn đề gì.

12 như thế nào . Tạo một tài khoản người dùng mới

Đôi khi vấn đề qua mạng với chức năng Copy Paste nơi nào có thể xảy ra phải làm sao nếu có sự cố phải làm sao với tài khoản người dùng ở đâu uy tín của bạn tốt nhất . Tài khoản giảm giá của bạn giá rẻ có thể bị lỗi bản quyền và điều đó dẫn đến lỗi này đăng ký vay và nhiều vấn đề khác kiểm tra . Tuy nhiên lấy liền , bạn có 1 giải pháp đơn giản qua app để khắc phục sử dụng , đó là tạo một tài khoản người dùng mới.

- Mở ứng dụng Settings giảm giá và đi tới mục Accounts.

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

- Trong bảng bên trái kỹ thuật , bạn chọn Family & other people giá rẻ . Trong bảng bên phải ở đâu uy tín , bạn click vào Add someone else to this PC.

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

- Chọn I don"t have this person"s sign-in information.

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

- Click vào Add a user without a Microsoft account.

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

- Nhập địa chỉ mọi thông tin bắt buộc full crack và nhấp Next.

Cách sửa lỗi không Copy Paste được trên Windows 10

Sau khi tài khoản mới danh sách đã mẹo vặt được tạo ra hướng dẫn , bạn hãy chuyển sang sử dụng nó mới nhất và kiểm tra xem vấn đề kích hoạt đã như thế nào được giải quyết hay chưa dữ liệu . nhanh nhất Nếu lỗi không biến mất download , bạn link down sẽ cần di chuyển quảng cáo các file cá nhân sang tài khoản mới ở đâu tốt và bắt đầu sử dụng tài khoản này thay vì tài khoản cũ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-khong-copy-paste-duoc-tren-windows-10-54613n.aspx
Không thể sử dụng chức năng sao chép miễn phí và dán khóa chặn có thể là một vấn đề lớn phải làm sao và Thuthuat.taimienphi.vn hy vọng bạn tài khoản có thể giải quyết sự cố này hay nhất với một trong tốc độ những cách danh sách được trình bày ở trên.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online