Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC đơn giản

Loi man hinh den tren VLC, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách khắc phục lỗi màn hình đen trên VLC nhanh và hiệu quả, giúp bạn thưởng thức video như bình thường.

Lỗi màn hình đen trên VLC là một trong lấy liền những lỗi cực kỳ gây khó chịu người dùng dữ liệu , nó khiến phần mềm chỉ hiển thị màn hình đen khi phát quản lý các tệp tin video sửa lỗi , như thế nào nếu bạn dữ liệu cũng đang gặp lỗi như quảng cáo được mô tả như trên sửa lỗi thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn cách khắc phục nhanh lỗi màn hình đen trên VLC ngay trong nội dung bài viết.

Lỗi màn hình đen trên VLC không mẹo vặt quá phổ biến nạp tiền và thường chỉ xuất hiện ở chia sẻ các máy tính sử dụng Windows 10 quảng cáo . Theo nhiều người dùng mô tả xóa tài khoản , lỗi này xảy ra khiến mới nhất tất cả video mở trên VLC qua app sẽ không hiển thị hình ảnh quản lý , chỉ xuất hiện màn hình đen qua mạng nhưng âm thanh hay nhất vẫn phát bình thường.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC đơn giản

Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC

Cho đến thời điểm kỹ thuật hiện tại như thế nào , dịch vụ vẫn khó mẹo vặt có thể xác định nguyên nhân gây ra lỗi màn hình đen trên VLC xuất phát từ đâu tải về . Tuy nhiên tài khoản , tất toán nếu bạn gặp lỗi không xem trên điện thoại được video trên VLC này ứng dụng thì ở đâu nhanh vẫn giá rẻ có thể khắc phục nhanh chóng theo thủ thuật sửa lỗi mà Taimienphi hướng dẫn hỗ trợ sau đây.


Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen trên VLC

Để chắc chắn phần mềm VLC Media Player hoạt động nơi nào với trạng thái ổn định nhất miễn phí , bạn nên cập nhật công cụ hoặc cài đặt phiên bản mới nhất cho máy tính dữ liệu của mình.

Link tải VLC mới nhất:

=> Link tải VLC cho Windows
Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC đơn giản

=> Link tải VLC cho Mac
Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC đơn giản

=> Link tải VLC cho Linx
Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC đơn giản

Sau khi cài đặt thanh toán , bạn khởi động lại máy tính chia sẻ để kiểm tra xem còn lỗi màn hình đen trên VLC hay không sửa lỗi ? mới nhất Nếu tải về vẫn không xem tất toán được video trên VLC sử dụng , bạn thực hiện hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở phần mềm VLC trên máy tính.
Bước 2: Trong giao diện VLC nhấn vào Tools trên thanh thực đơn bản quyền , ở đâu uy tín sau đó chọn Preferences (Tùy chỉnh).Hoặc bạn hỗ trợ có thể sử dụng phím tắt Ctrl + P.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC đơn giản

Bước 3: Tiếp theo trong cửa sổ Simple Preferences (Chế độ tùy biến đơn giản) tốc độ , bạn nhấn vào thẻ Input/Codecs (Dữ liệu đầu vào/Codec).

Tại đây trong mục Hardware-accelerated decoding (Bộ giải mã cho phần tăng tốc phần cứng) lựa chọn Disable (Vô hiệu) như thế nào sau đó chọn Save ( lưu) giả mạo để lưu cà đặt.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC đơn giản

Tiếp theo full crack , bạn tắt phần mềm VLC đi download và mở lại link down . Lúc này bạn tốc độ đã danh sách có thể xem video mới nhất với đầy đủ hình ảnh mật khẩu và âm thanh như hình ảnh minh họa download dưới đây.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC đơn giản

nạp tiền Trên đây phải làm sao , Taimienphi nạp tiền đã hướng dẫn xong 3 bước đơn giản tốt nhất để sửa lỗi màn hình đen trên VLC gây khó chịu cho người dùng full crack . Trong tính năng quá trình thực hiện thủ thuật cài đặt , giảm giá nếu có sử dụng bất cứ vướng mắc nào nơi nào , bạn đừng ngần ngại kiểm tra mà hãy hay nhất để bình luận bên dưới bài viết này dữ liệu để Taimienphi giải đáp cụ thể ứng dụng nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-man-hinh-den-tren-vlc-54570n.aspx
Ngoài lỗi màn hình đen khi sử dung VLC ra danh sách thì lỗi Video Playback trên VLC Media Player mẹo vặt cũng là lỗi thường gặp ở đâu nhanh của nhiều người trên điện thoại . Bạn xóa tài khoản cũng qua app có thể tham khảo thêm cách sửa lỗi này tại đây.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext