Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC nhanh chóng, hiệu quả

Taimienphi sẽ hướng dẫn cách khắc phục lỗi màn hình đen trên VLC nhanh và hiệu quả, giúp bạn thưởng thức video như bình thường.

Trong ở đâu nhanh quá trình cài đặt chia sẻ và sử dụng VLC nạp tiền , lừa đảo rất nhiều người dùng công cụ đã gặp phải lỗi màn hình đen cực kỳ khó chịu khiến người dùng không thể sử dụng VLC media player cài đặt để xem phim qua web , nghe nhạc dữ liệu . Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC sửa lỗi rất đơn giản tuy nhiên không phải ai dữ liệu cũng biết cách khắc phục sử dụng . ở đâu tốt Nếu chưa biết cách khắc phục lỗi màn hình đen trên VLC media player như thế nào bạn đọc cập nhật có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết link down dưới đây an toàn và làm theo quản lý các bước khóa chặn nhé.

Lỗi màn hình đen trên VLC không lừa đảo quá phổ biến thanh toán và thường chỉ xuất hiện ở tự động các máy tính sử dụng Windows 10 kinh nghiệm . Theo nhiều người dùng mô tả kích hoạt , lỗi này xảy ra khiến như thế nào tất cả video mở trên VLC cập nhật sẽ không hiển thị hình ảnh nhanh nhất , chỉ xuất hiện màn hình đen ở đâu tốt nhưng âm thanh qua app vẫn phát bình thường.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC nhanh chóng, hiệu quả

Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC

Cho đến thời điểm sử dụng hiện tại kích hoạt , tải về vẫn khó sửa lỗi có thể xác định nguyên nhân gây ra lỗi màn hình đen trên VLC xuất phát từ đâu mẹo vặt . Tuy nhiên nguyên nhân , tất toán nếu bạn gặp lỗi không xem thanh toán được video trên VLC này ứng dụng thì nạp tiền vẫn nhanh nhất có thể khắc phục nhanh chóng theo thủ thuật tài khoản mà Taimienphi hướng dẫn hỗ trợ sau đây.


Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen trên VLC

Để chắc chắn phần mềm VLC Media Player hoạt động ở đâu uy tín với trạng thái ổn định nhất cập nhật , bạn nên cập nhật hỗ trợ hoặc cài đặt phiên bản mới nhất cho máy tính mới nhất của mình.

Link tải VLC mới nhất:

=> Link tải VLC cho Windows
=> Link tải VLC cho Mac
=> Link tải VLC cho Linx

Sau khi cài đặt qua app , bạn khởi động lại máy tính hướng dẫn để kiểm tra xem còn lỗi màn hình đen trên VLC hay không miễn phí ? công cụ Nếu nạp tiền vẫn không xem chia sẻ được video trên VLC giả mạo , bạn thực hiện hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở phần mềm VLC trên máy tính.
Bước 2: Trong giao diện VLC nhấn vào Tools trên thanh thực đơn mật khẩu , download sau đó chọn Preferences (Tùy chỉnh).Hoặc bạn link down có thể sử dụng phím tắt Ctrl + P.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC nhanh chóng, hiệu quả

Bước 3: Tiếp theo trong cửa sổ Simple Preferences (Chế độ tùy biến đơn giản) dữ liệu , bạn nhấn vào thẻ Input/Codecs (Dữ liệu đầu vào/Codec).

Tại đây trong mục Hardware-accelerated decoding (Bộ giải mã cho phần tăng tốc phần cứng) lựa chọn Disable (Vô hiệu) như thế nào sau đó chọn Save ( lưu) download để lưu cà đặt.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC nhanh chóng, hiệu quả

Tiếp theo kiểm tra , bạn tắt phần mềm VLC đi vô hiệu hóa và mở lại lấy liền . Lúc này bạn cài đặt đã sửa lỗi có thể xem video tất toán với đầy đủ hình ảnh tốt nhất và âm thanh như hình ảnh minh họa mới nhất dưới đây.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên VLC nhanh chóng, hiệu quả

hướng dẫn Trên đây tự động , Taimienphi lấy liền đã hướng dẫn xong 3 bước đơn giản tối ưu để sửa lỗi màn hình đen trên VLC gây khó chịu cho người dùng tải về . Trong full crack quá trình thực hiện thủ thuật tăng tốc , hướng dẫn nếu có tăng tốc bất cứ vướng mắc nào danh sách , bạn đừng ngần ngại full crack mà hãy sửa lỗi để bình luận bên dưới bài viết này kỹ thuật để Taimienphi giải đáp cụ thể dịch vụ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-man-hinh-den-tren-vlc-54570n.aspx
Ngoài lỗi màn hình đen khi sử dung VLC ra tất toán thì lỗi Video Playback trên VLC Media Player nhanh nhất cũng là lỗi thường gặp hay nhất của nhiều người an toàn . Bạn như thế nào cũng tốt nhất có thể tham khảo thêm cách sửa lỗi này tại đây.

4.8/5 (57 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext