Cách sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính Win 10, 7

Sua loi man hinh xanh tren may tinh, Khắc phục và sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính, BSOD Blue Screen

Nguyên nhân gây ra lỗi màn hình xanh chữ trắng bản quyền , liên tục trên Windows 10 cài đặt , 7 đăng ký vay , XP khiến chúng ta cảm thấy khó chịu tài khoản , tổng hợp trực tuyến nếu không am hiểu về máy tính qua web thì khó tổng hợp có thể sửa lỗi máy tính bị hình xanh này ở đâu uy tín được dịch vụ . Hi vọng bài viết qua app dưới đây link down sẽ giúp nơi nào các bạn tìm hiểu full crack và khắc phục lỗi BSOD Blue Screen khi gặp phải.

Lỗi màn hình xanh “chết chóc” hay còn gọi là Dump vô hiệu hóa hoặc là  Blue Screen of Death link down rất nhiều lỗi khác nhau nhu 0x0000007E hay Your PC ran into a prolem and needs to restart .. đăng ký vay . nơi nào . Mỗi khi màn hình máy tính sửa lỗi của bạn đột nhiên chuyển sang màu xanh chữ trắng kích hoạt và liên tục bị khi khởi động lại như thế nào , có nghĩa là hệ thống máy tính đang bị lỗi qua mạng , chính nguyên nhân này phải làm sao đã dần trở thành nỗi ám ảnh địa chỉ của lấy liền những người sử dụng Windows.

Cách sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính Win 10, 7

Cách sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính kinh nghiệm , BSOD Blue Screen

Để lấy liền có thể xác định cài đặt được nguyên nhân chính gây ra tối ưu và fix lỗi màn hình xanh liên tục hay khi khởi động qua web thì quả thật không phải đơn giản tải về . giảm giá Sau đây Chúng tôi tăng tốc sẽ liệt kê một số nguyên nhân chính qua mạng danh sách các bạn mới nhất có thể thực hiện tuần tự một trong số cách này qua web để tài khoản có thể kiểm tra lỗi xanh màn hình trên máy tính thanh toán của mình đăng ký vay và có cách khắc phục lỗi màn hình xanh sao cho hiệu quả nhất.

Nguyên nhân qua mạng và cách xử lý:
1 tốt nhất . Máy tính bị Dump khi vừa khởi động Windows
2 tính năng . Driver như thế nào của Windows không chính xác trên điện thoại hoặc là bị xung đột
3 kinh nghiệm . Do máy tính bị nhiễm Virus
4 địa chỉ . Tắt giảm giá những dịch vụ trên điện thoại của bên thứ 3
5 kỹ thuật . Lỗi Driver Card đồ họa như thế nào hoặc phần cứng liên quan đến đồ họa

Khắc phục danh sách và sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính

Lỗi màn hình xanh có do bản quyền rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên sử dụng , sử dụng những nguyên nhân chính khiến bạn gặp lỗi Blue Screen of Death khó chịu này là : 

- Bộ nhớ RAM bị lỗi trực tuyến hoặc do cắm lỏng
- HDD gặp vấn đề mẹo vặt , BAD ổ cứng tính năng , cắm lỏng ổ cứng,
- Driver VGA (Card màn hình) không tương thích xóa tài khoản với phần cứng máy tính
- Lỗi màn hình xanh do Virus
- Lỗi Blue Screen BSOD do full crack các dịch vụ Service dữ liệu của tổng hợp các phần mềm bên thứ 3
- Lỗi màn hình xanh khi cắm usb qua web , cài thêm phần mềm lấy liền , phần cứng
- Lỗi tệp tin hệ thống xóa tài khoản , Windows
- Xung đột giữa tài khoản các phần mềm
- CPU ở đâu nhanh , RAM nơi nào quá nóng

1 quảng cáo . Máy tính bị Dump khi vừa khởi động Windows (chưa đến giai đoạn hiện Logo hỗ trợ và loading).

Trong trường hợp này nhanh nhất thì chi tiết có thể khẳng định download được nguyên nhân là do lỗi giá rẻ của phần cứng đăng ký vay . Bạn cần tiến hành kiểm tra lại ổ cứng ở đâu uy tín và RAM.
- Đối download với ổ cứng lấy liền có thể là do chọn sai chuẩn kết nối ổ cứng giá rẻ . Bạn khởi động lại máy tính ở đâu uy tín , ấn nút F2 mật khẩu hoặc là Del tốc độ để vào BIOS tổng hợp của máy cài đặt . Nhiều dòng máy giá rẻ sẽ có cách vào BIOS khác nhau trên điện thoại , xóa tài khoản giả mạo nếu bạn chưa biết cách vào như thế nào hướng dẫn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn vào BIOS laptop mới nhất mà chúng tôi an toàn đã chia sẻ trước đó tự động nhé.

Sau đó vào mục Boot thanh toán , chọn SATA Configuration tốt nhất , đăng ký vay nếu đang là IDE ở đâu tốt thì chuyển sang AHCI giả mạo hoặc ngược lại.

Cách sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính Win 10, 7

- Đối lấy liền với RAM nơi nào thì bạn quản lý có thể tháo nó ra full crack và dùng giấy sử dụng hoặc khăn vệ sinh khe cắm qua app và chân mạ đồng dữ liệu của thanh RAM qua web , bản quyền sau đó cắm lại vào khe khác thử xem có bị lỗi nữa không công cụ . tính năng Nếu trực tuyến vẫn bị khóa chặn thì bạn trực tuyến có thể lấy 1 thanh khác cắm vào rồi thử khởi động máy lên tính năng để kiếm tra lại.

2 tất toán . Driver mẹo vặt của Windows không chính xác mẹo vặt hoặc là bị xung đột

Nguyên nhân gây lỗi màn hình xanh trường hợp này nguyên nhân thì bạn nên nâng cấp driver tốc độ mà máy tính bạn đang dùng bằng cách sử dụng chương trình DriverEasy phiên bản mới nhất.

Cách sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính Win 10, 7

Để tìm kiếm cập nhật và cập nhật Driver mới cho máy tính như thế nào , bạn tham khảo qua bài viết cách update Driver bằng DriverEasy

3 ứng dụng . Máy tính bị lỗi màn hình xanh do nhiễm Virus

trực tuyến Nếu như máy bạn bị virus kỹ thuật , chúng như thế nào có thể khiến cho phải làm sao các phần mềm bị xung đột ở đâu tốt , đó hay nhất cũng là một trong số nguyên nhân khiến màn hình máy tính phải làm sao của bạn màu xanh giả mạo . Thế nên bạn cần cài thanh toán các chương trình quét virus (như KIS hay AVG ) dữ liệu và tiến hành quét full crack để khắc phục lỗi.

Cách sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính Win 10, 7

tài khoản Ngoài ra bạn an toàn cũng chi tiết có thể chọn lựa một trong số lừa đảo những phần mềm thuộc top phần mềm diệt Virus mạnh mẽ nhất tốt nhất để tìm mẹo vặt và diệt vô hiệu hóa những virus giảm giá , malware tài khoản , trojan gây nguy hiểm qua mạng , lỗi hệ thống download của bạn.

4 ở đâu uy tín . Tắt ứng dụng những dịch vụ nhanh nhất của bên thứ 3

Đôi khi kiểm tra những dịch vụ (Service) như thế nào của bên thứ 3 cập nhật được cài đặt thêm trong sửa lỗi quá trình sử dụng cài đặt cũng gây xung đột tăng tốc với hệ thống nhanh nhất . Vì vậy sửa lỗi màn hình xanh chết chóc bằng cách tắt dịch vụ nơi nào của bên thứ 3 qua app , không cho nguyên nhân các dịch vụ đó chạy cùng nơi nào quá trình Windows startup ở đâu uy tín khá hiệu quả trên điện thoại , đây cập nhật cũng chính là cách giúp tăng tốc khởi động nhanh máy tính tất toán , laptop link down của bạn.

Nhấn tổ hợp phím Windows + R dịch vụ để mở hộp thoại Run tính năng . Tại đây bạn gõ msconfig tài khoản để tới cửa sổ System Configuration.

Cách sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính Win 10, 7

như thế nào Trên cửa sổ System Configuration bạn chuyển qua thẻ Services cập nhật để quản lý giả mạo các dịch vụ chia sẻ . Tại đây bạn tích vào lựa chọn Hide all Microsoft Services cập nhật để ẩn đi chia sẻ những dịch vụ ở đâu tốt của Microsoft tránh tắt nhầm dịch vụ link down của hệ thống.

Cách sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính Win 10, 7

Nhấn Disable all nguyên nhân để tắt toàn bộ dịch vụ ở đâu uy tín của bên thứ 3 như Bluestacks (Bluestacks Android Service thanh toán , Bluestacks Plus Android Service ) hướng dẫn , Google ( Google update service) quảng cáo sau đó nhấn OK dữ liệu để lưu lại thay đổi vô hiệu hóa của bạn khóa chặn . Tại bước này nơi nào , tăng tốc nếu không chọn Disable all  mẹo vặt thì bạn hỗ trợ có thể lựa chọn từng dịch vụ nào quản lý mà bạn nghi ngờ gây nên lỗi màn hình xanh cho PC giá rẻ , laptop đăng ký vay của bạn

Cách sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính Win 10, 7

như thế nào Nếu như bạn tài khoản đã tắt toàn bộ mật khẩu những dịch vụ công cụ của bên thứ 3 giá rẻ và không gặp lỗi màn hình xanh nữa tất toán , hãy thử kích hoạt lại từng dịch vụ một sử dụng để kiểm tra xem đâu là dịch vụ gây lỗi trên hệ thống danh sách của bạn cập nhật nhé.

5 hỗ trợ . Lỗi Driver Card đồ họa ở đâu tốt hoặc phần cứng liên quan đến đồ họa

Vấn đề này thường xuất hiện do một lỗi driver cài đặt , thường gặp nhất là driver kiểm tra của card đồ họa hay phần cứng nào đó liên quan đến video / đồ họa.

- Cài lại driver kinh nghiệm hoặc update driver mới cho card đồ họa cài đặt của bạn
- Tắt tăng tốc phần cứng bằng chip đồ họa: lưu ý là cách này chỉ là tạm thời danh sách để xử lý lỗi màn hình xanh thôi tăng tốc , còn về lâu dài bản quyền thì không có lý do gì link down mà chúng ta lại tắt đi một tính năng sửa lỗi rất tuyệt vời như thế này nhanh nhất . Cách thực hiện: vào Start > gõ chữ "Display" vào ô tìm kiếm hỗ trợ . Vào Change Display Settings >Advanced Settings >Troubleshoot >Change Settings sửa lỗi . Ở đây xóa tài khoản , bạn gạt thanh "Hardware acceleration" về trạng thái tắt (none) hướng dẫn . Sau đó khởi động lại máy tính qua web của bạn.
- Thay card đồ họa: Đây là giải pháp cuối cùng khi công cụ sử dụng tất cả giảm giá các cách trên không có hiệu quả qua mạng . chia sẻ Nếu card bị hư hỏng tối ưu , bạn địa chỉ có thể mang đi bảo hành tốc độ hoặc mua card mới tùy tình huống bạn gặp phải

Cách sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính Win 10, 7

Bài viết này tôi lấy liền đã hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách nhận biết trên điện thoại và khắc phục lỗi màn hình máy tính màu xanh tính năng . qua web Nếu gặp một trong tải về những tình trạng trên bạn hãy thử sửa lỗi các cách khắc phục như chúng tôi giới thiệu xem sao.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-man-hinh-xanh-tren-may-tinh-603n.aspx
Chúc bạn qua web có thể tự mình tìm ra lỗi giả mạo và sửa lỗi màn hình xanh bằng cách áp dụng qua mạng những cách giả mạo được nêu trong bài viết địa chỉ . xóa tài khoản Nếu máy tính hướng dẫn , laptop download của bạn đang bị lỗi màn hình xanh nhanh nhất , bạn kiểm tra đã tìm ra cách khắc phục như thế nào hoặc có kinh nghiệm xử lý lỗi Blue Screen này tải về . Hãy qua mạng để lại bình luận kinh nghiệm của bạn ở dưới khóa chặn để cùng hỗ trợ công cụ và chia sẻ thêm kinh nghiệm sử dụng nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online