Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Microsoft Teams không tải chính xác. Khi mở phần mềm, bạn nhận được một trang màu trắng và sau một khoảng thời gian, trang báo lỗi xuất hiện hoặc bạn bị đăng xuất. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể áp dụng nếu gặp phải l�

Phần mềm Microsoft Teams không tải chính xác full crack . qua app Khi mở phần mềm mẹo vặt , bạn nhận danh sách được một trang màu trắng phải làm sao và sau một khoảng thời gian chia sẻ , trang báo lỗi xuất hiện nhanh nhất hoặc bạn bị đăng xuất tất toán , bản quyền dưới đây là một số cách cập nhật mà bạn giá rẻ có thể áp dụng hay nhất nếu gặp phải lỗi không tải như thế nào hoặc không mở tải về được Microsoft Teams.

Microsoft Teams là một giải pháp cộng tác trực tuyến toàn diện tải về , cho hay nhất những ai đầu tư mạnh tay vào hệ sinh thái dịch vụ ở đâu uy tín và phần mềm giả mạo của Microsoft ở đâu tốt . Trong link down quá trình sử dụng xóa tài khoản , nhiều người thông báo rằng họ không thể mở ứng dụng được Teams dữ liệu hoặc Teams không load vô hiệu hóa . Vậy làm thế nào hướng dẫn để giải quyết phải làm sao được vấn đề này qua app ? Bài viết mẹo vặt sau đây kinh nghiệm sẽ chỉ ra một số nguyên nhân download và chia sẻ cập nhật các cách khắc phục kiểm tra mà bạn kinh nghiệm có thể áp dụng.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Hướng dẫn cách sửa lỗi Microsoft Teams không load như thế nào đượcMục Lục bài viết:
1 đăng ký vay . Kiểm tra máy chủ Teams có đang bị sập hay không.
2 lừa đảo . Khởi động lại máy tính .
3 đăng ký vay . Đăng xuất tối ưu và đăng nhập lại Teams.
4 sử dụng . Sử dụng kết nối mạng kinh nghiệm hoặc Microsoft Teams trên nền tảng khác.
5 tốt nhất . Gỡ cài đặt qua app và cài đặt lại Teams trên Windows 10 tải về , iOS kiểm tra và Android.
6 tính năng . Xóa file giá rẻ và bộ nhớ cache Teams trên Windows 10 công cụ , Android qua mạng và iOS.
7 kinh nghiệm . Cài đặt lại Teams ở vị trí mặc định.
8 cập nhật . Sử dụng trình khắc phục sự cố.

Sửa lỗi Microsoft Teams không load mật khẩu hoặc không mở miễn phí được

Cách 1: Kiểm tra máy chủ Teams có đang bị sập hay không

Trước khi thực hiện tăng tốc các bước sửa lỗi Microsoft Teams không load giả mạo , không mở nạp tiền được phức tạp hơn sửa lỗi , đầu tiên thử kiểm tra xem máy chủ Teams có đang bị sập download , ngừng hoạt động (downtime) hay không trực tuyến . Để làm trực tuyến được điều này nguyên nhân , bạn truy cập Downdetector mật khẩu , trang web theo dõi thời gian downtime (thời gian chết full crack của dịch vụ).

Trong trường hợp máy chủ Teams bị sập hay nhất , chi tiết tất cả ở đâu uy tín những gì bạn địa chỉ có thể làm là chờ cho đến khi Microsoft khắc phục sự cố.

Cách 2: Khởi động lại máy tính 

Khởi động lại máy tính là một giải pháp đơn giản kỹ thuật nhưng vô cùng hiệu quả hướng dẫn để khắc phục nhiều sự cố liên quan đến phần mềm chi tiết . Do đó an toàn , dữ liệu nếu gặp phải lỗi không mở cập nhật được Teams lấy liền , bạn hãy đóng ứng dụng qua web và khởi động lại máy tính sửa lỗi . Sau đó giảm giá , kiểm tra xem Teams ở đâu tốt đã hoạt động bình thường trở lại hay chưa.

Cách 3: Đăng xuất tối ưu và đăng nhập lại Teams

tải về Bên cạnh cách khởi động lại máy tính kinh nghiệm , đăng xuất Teams tốt nhất và đăng nhập lại link down cũng là giải pháp vô hiệu hóa mà bạn nên áp dụng đầu tiên khi Teams xảy ra sự cố kỹ thuật . Một số người dùng thanh toán đã chia sẻ rằng cách này tải về cũng giúp sửa lỗi Microsoft Teams không load miễn phí hoặc không mở tăng tốc được trên Windows 10.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Tất cả vô hiệu hóa những gì bạn cần làm là tìm ở đâu uy tín và kích chuột phải vào biểu tượng Teams trên thanh hệ thống miễn phí , chọn Quit tự động để thoát ứng dụng link down . Chờ khoảng vài giây tổng hợp , thử mở tối ưu và đăng nhập lại Teams xem lỗi download đã bản quyền được khắc phục chưa.

Cách 4: Sử dụng kết nối mạng hướng dẫn hoặc Microsoft Teams trên nền tảng khác

Teams có sẵn cả phiên bản cho PC qua mạng , di động mẹo vặt và phiên bản web danh sách . full crack Nếu lỗi Teams không load như thế nào hoặc không mở xảy ra trên web chia sẻ , bạn hãy thử chuyển qua sử dụng chia sẻ các phiên bản khác xem lỗi xuất hiện hay không bản quyền . bản quyền Nếu có chia sẻ , tức là máy chủ Teams đang có vấn đề giảm giá . Trong trường hợp này dữ liệu , bạn chỉ an toàn có thể chờ cho đến khi Microsoft khắc phục sự cố hoàn toàn. 

Một điều quan trọng khác là bạn cần đảm bảo kết nối mạng đang sử dụng hoạt động ổn định nơi nào . Ngoài ra hỗ trợ , đừng quên kiểm tra phần mềm diệt virus nơi nào và cài đặt tường lửa giảm giá của bạn vì chúng lừa đảo có thể là nguyên nhân gây ra sự cố Teams tối ưu . Tắt tường lửa tốt nhất và vô hiệu hóa phần mềm diệt virus ứng dụng rất tài khoản có thể nhanh nhất sẽ đưa Teams hoạt động trở lại bình thường.

=> Tắt tường lửa trên Windows 7 dịch vụ , 8 tải về và 10: 

Các bước quản lý để tắt tường lửa trong Windows 7 miễn phí mẹo vặt các phiên bản Windows mới hơn về cơ bản là như nhau ở đâu nhanh . Bạn thực hiện mới nhất như sau:

Bước 1: Nhập từ khóa "Firewall" vào công cụ tìm kiếm trên thanh Taskbar an toàn và chọn Windows Defender Firewall trên điện thoại hoặc Windows Firewall từ danh sách kết quả.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 2: Trong cửa sổ Windows Defender Firewall phải làm sao , bạn click vào tùy chọn Turn Windows Defender Firewall on or off.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 3: Chọn Turn off Windows Defender Firewall (not recommended) link down để tắt tường lửa trên Windows.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 4: Cuối cùng vô hiệu hóa , click OK sử dụng để lưu thay đổi.

- Tắt kiểm tra , vô hiệu hóa phần mềm diệt virus bên thứ 3: 

Để tắt chi tiết , vô hiệu hóa phải làm sao các phần mềm diệt virus tốt nhất của bên thứ 3 địa chỉ mà bạn cài đặt trên máy tính tốc độ , tìm ở đâu tốt và kích chuột phải vào biểu tượng phần mềm trên khay hệ thống hỗ trợ , chọn Disable tính năng hoặc tùy chọn tương tự hỗ trợ để vô hiệu hóa đăng ký vay các chương trình này đi. 

link down Nếu đang dùng Windows 10 bản quyền và không cài phần mềm diệt virus nào như thế nào mà sử dụng Windows Defender Antivirus trên điện thoại , bạn tham khảo bài viết địa chỉ dưới đây tất toán để vô hiệu hóa công cụ chống virus tích hợp sẵn này:

Cách 5: Gỡ cài đặt xóa tài khoản và cài đặt lại Teams trên Windows 10 hướng dẫn , iOS chi tiết và Android

chia sẻ Nếu thực hiện quản lý các biện pháp trên download nhưng không hiệu quả tính năng , bạn nên tiến hành xóa miễn phí và cài đặt lại Teams trên thiết bị tăng tốc của mình hướng dẫn để sửa lỗi Teams không mở tất toán được.

5.1 hay nhất . Xóa đăng ký vay và cài đặt lại Teams trên Windows 10

Để gỡ cài đặt miễn phí và cài đặt lại Teams trên Windows 10 công cụ , bước đầu tiên cần làm là đóng ứng dụng hoàn toàn trên máy tính bằng cách nhấn Ctrl + Shift + Esc giả mạo để mở Task Manager hỗ trợ . Hoặc kích chuột phải vào vị trí khoảng trống bất kỳ trên thanh Taskbar ở đâu uy tín và chọn Task Manager. 

Tại đây công cụ , bạn tìm trên điện thoại kích chuột phải vào Teams ở đâu uy tín , chọn End Task kiểm tra để đóng ứng dụng hoàn toàn.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Sau đó đăng ký vay , bạn tiến hành gỡ cài đặt Teams trên Windows 10 bằng cách sau:

Bước 1: Nhập Apps vào khung Search trên Start Menu dịch vụ , trên danh sách kết quả tìm kiếm click chọn Apps & Features.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 2: thanh toán Bên dưới mục Apps & features ở bên phải trực tuyến , bạn nhập từ khóa Teams vào trường tìm kiếm.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 3: Click chọn Microsoft Teams > Uninstall tăng tốc để gỡ cài đặt chương trình.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Ngoài ra công cụ , bạn hướng dẫn cũng chia sẻ có thể vào Control Panel > Programs and Features > Microsoft Teams > Uninstall mẹo vặt để gỡ cài đặt Teams.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 4: Cuối cùng tất toán , bạn tải kỹ thuật và cài đặt lại Teams tải về với link tải quản lý sau đây:

=> Link tải Microsoft Teams cho PC
Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Sau khi hoàn thành download quá trình cài đặt Teams trên PC mới nhất , bạn kiểm tra xem lỗi Teams không load lừa đảo hoặc không mở giá rẻ được còn hay không.

5.2 danh sách . Gỡ cài đặt nạp tiền và cài đặt lại Teams trên Android

Thực hiện theo tự động các bước dịch vụ dưới đây khóa chặn để gỡ cài đặt download và cài đặt lại Teams trên Android: 

Bước 1: kiểm tra Trên điện thoại Android sử dụng , bạn đi tới Settings (cài đặt) >Apps chi tiết hoặc Application manager (trình quản lý ứng dụng) hay Manage apps (quản lý ứng dụng) quảng cáo , tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 2: Chọn Teams từ danh sách ứng dụng tất toán đã dịch vụ được cài đặt trên Android nguyên nhân ấn nút Uninstall (gỡ cài đặt) ở đâu uy tín để xóa Teams ra khỏi thiết bị.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 3: Tiến hành cài đặt lại Teams trên Android bản quyền . Bạn thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết an toàn dưới đây:

=> Link tải Microsoft Teams cho Android
Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

5.3 tất toán . Gỡ cài đặt quảng cáo và cài đặt lại Teams trên iOS

Để xóa Teams khỏi iPhone tính năng , bạn thực hiện mẹo vặt như sau:

- hỗ trợ Trên iPhone chạy iOS 13 trở xuống: Bạn ấn giữ vào biểu tượng ứng dụng Teams trên màn hình chính cho đến khi ứng dụng “lắc lư tất toán , chạm vào dấu X nằm ở phía trên biểu tượng ứng dụng công cụ và chọn Delete.

- lấy liền Trên iPhone chạy iOS 14 trở lên: Bạn kích hoạt cũng qua web có thể ấn giữ vào biểu tượng ứng dụng Teams trên màn hình chính xóa tài khoản và chọn Remove App từ menu tác vụ nhanh lấy liền . Hoặc từ màn hình chính mật khẩu , bạn vuốt sang trái cho đến khi nhìn thấy thư viện ứng dụng tất toán và thực hiện an toàn như sau:

Bước 1: Nhập từ khóa "Teams" vào trường tìm kiếm trong thư viện ứng dụng.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 2:Ấn giữ vào biểu tượng ứng dụng Teams từ kết quả nhanh nhất và chọn Remove App (Xóa ứng dụng).

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 3: Tiến hành cài đặt lại Teams trên iOS.

=> Link tải Microsoft Teams cho iPhone
Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Cách 6: Xóa file chia sẻ và bộ nhớ cache Teams trên Windows 10 ở đâu nhanh , Android tải về và iOS

6.1 Xóa file dịch vụ và bộ nhớ cache Teams trên Windows 10

Để xóa file nạp tiền và bộ nhớ cache Teams trên Windows 10 sử dụng , bạn ấn tổ hợp phím Windows + E tăng tốc để mở File Explorer tự động và dán đường dẫn sau vào thanh địa chỉ: 

%appdata%Microsoft eams

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Trong cửa sổ vừa xuất hiện tốt nhất , bạn tìm qua mạng và xóa:

- Tất cả thanh toán các file trong thư mục Application Cache => Cache bằng cách nhấn Ctrl + A hướng dẫn để chọn khóa chặn tất cả miễn phí và nhấn phím Delete danh sách để xóa giả mạo các file.

- Thực hiện tương tự full crack với hay nhất tất cả khóa chặn các file trong tốc độ các thư mục blob_storage mật khẩu , Cache link down , databases kỹ thuật , GPUCache giảm giá , IndexedDB kinh nghiệm , Local Storage trên điện thoại tmp.

6.2 nơi nào . Xóa file chi tiết và bộ nhớ cache Teams trên Android

Bạn tiến hành xóa file kỹ thuật và bộ nhớ cache Teams trên Android dịch vụ như sau:

Bước 1: cập nhật Trên điện thoại Android nhanh nhất , bạn đi tới Settings (cài đặt) >Apps qua web hoặc Application manager (trình quản lý ứng dụng) hay Manage apps (quản lý ứng dụng) hướng dẫn , tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 2:Chọn Teams từ danh sách ứng dụng nạp tiền và ấn nút Storage (lưu trữ).

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 3: Chạm vào nút Clear Data (xóa dữ liệu) qua mạng Clear Cache (xóa bộ nhớ cache) chia sẻ để xóa file kiểm tra và bộ nhớ cache Teams kinh nghiệm . Nhấp vào OK cập nhật để xác nhận hành động.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 4: Sau khi tốc độ quá trình hoàn tất như thế nào , thử mở lại Teams xem vô hiệu hóa được hay chưa tất toán , lỗi còn hay không. 

6.3 thanh toán . Xóa file danh sách và bộ nhớ cache Teams trên iOS

Dưới đây là giá rẻ các bước xóa file tối ưu và bộ nhớ cache Teams trên iOS:

Bước 1: Bạn vào Settings (cài đặt) >General (cài đặt chung) >iPhone Storage (Dung lượng iPhone).

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 2: Tại đây dịch vụ , tìm miễn phí và nhấn chọn Teams mật khẩu , chọn Delete App (xóa ứng dụng) tất toán . Nhấn chọn tiếp Delete App (xóa ứng dụng) giảm giá để xác nhận hành động. 

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

6.4 ứng dụng . Xóa file quảng cáo và bộ nhớ cache Chrome full crack nếu bạn sử dụng Teams trên trình duyệt

Bước 1: Click vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải cửa sổ trình duyệt.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 2: bản quyền Trên menu vừa xuất hiện vô hiệu hóa , bạn click chọn More Tools (công cụ khác) >Clear browsing data… (xóa dữ liệu duyệt web). 

Hoặc cách nhanh nhất là nhấn tổ hợp phím CTRL + SHIFT + DEL.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Bước 3:  Trong mục Time range (phạm vi thời gian) trên cửa sổ xóa tài khoản tiếp theo an toàn , bạn chọn là All Time (từ trước đến nay) hỗ trợ . Sau đó phải làm sao , tích vào tùy chọn Cookies and other site data (Cookie full crack và dữ liệu trang web khác) tổng hợp Cached images and files (Hình ảnh mẹo vặt và tệp cập nhật được lưu trong bộ nhớ đệm) kiểm tra . Cuối cùng click vào nút Clear data (Xóa dữ liệu).

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Cách 7: Cài đặt lại Teams ở vị trí mặc định

Mặc định Teams tải về được cài đặt trong thư mục C:usersappData sửa lỗi . Trong trường hợp tài khoản nếu bạn thay đổi thư mục hướng dẫn , cài đặt Teams ở vị trí khác đăng ký vay và đang phải đối mặt tất toán với lỗi Teams không load đăng ký vay hoặc không mở tổng hợp được lừa đảo , chỉ cần gỡ bỏ cài đặt phần mềm tối ưu , hỗ trợ sau đó tải sửa lỗi và cài đặt lại Teams là xong.

Tham khảo chi tiết khóa chặn các bước gỡ bỏ cài đặt Teams trên Windows 10 ở trên. 

Cách 8: Sử dụng trình khắc phục sự cố

Bạn ấn tổ hợp phím Windows + I trực tuyến để mở Settings như thế nào và nhập Find and fix problems with Windows Store vào hộp tìm kiếm.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Từ cửa sổ vừa xuất hiện giả mạo , bạn tích vào tùy chọn Apply repairs automatically download và click Next.

Cách sửa lỗi Microsoft Teams không load hoặc không mở được

Thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình full crack để sửa lỗi Microsoft Teams không hoạt động bằng trình khắc phục sự cố trên Windows.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-microsoft-teams-khong-load-hoac-khong-mo-duoc-58162n.aspx
như thế nào Trên đây là một số phương pháp công cụ mà bạn ứng dụng có thể áp dụng quản lý để sửa lỗi Teams không hoạt động như thế nào hoặc không mở mới nhất được cập nhật . Ngoài thủ thuật trên đây sử dụng , qua app các bạn tham khảo cách đổi phông nền trong cuộc họp Microsoft Teams tại đây.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online