Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

Sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7, sua loi o cung voi chkdsk, dung chkdsk sua loi o cung win 10, fix loi o cung win 10 voi chkdsk

Chkdsk là tính năng có sẵn trong Windows hỗ trợ người dùng tự sửa lỗi ổ cứng khi có vấn đề xảy ra trên điện thoại , bài viết tối ưu dưới đây phải làm sao , Taimienphi kiểm tra sẽ hướng dẫn full crack các bạn sửa lỗi ổ cứng máy tính địa chỉ , laptop bằng Chkdsk trên Windows 10 phải làm sao , 8 kỹ thuật , 7.

Sửa lỗi ổ cứng dữ liệu với Chkdsk trên Windows 10 miễn phí , 8 bản quyền , 7 là một trong hay nhất những cách cơ bản tài khoản mà người dùng nên biết khi sử dụng máy tính kiểm tra , laptop chạy hệ điều hành Windows từ phiên bản 7 đến phiên bản Windows 10 link down để danh sách có thể bảo vệ vô hiệu hóa cũng như tăng tuổi thọ cho thiết bị thanh toán của mình.

Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

Chkdsk còn là một phương pháp giúp chúng ta kiểm tra tình trạng ổ cứng xem có bị bad hay không qua mạng và nó trực tuyến cũng đăng ký vay có thể sửa nơi nào các lỗi bad đó nhanh nhất nếu nó nhẹ tổng hợp hoặc phân vùng cách ly chúng ra kỹ thuật . cài đặt Hơn thế nữa việc sửa lỗi ổ cứng bản quyền với Chkdsk áp dụng an toàn được cho qua app tất cả đăng ký vay các hệ điều hành phổ biến đăng ký vay hiện nay cập nhật của Windows như thế nào hay nhất nếu như bạn không biết có công cụ nào thích hợp sửa lỗi để kiểm tra tình trạng ổ cứng ở đâu uy tín thì Chkdsk chính là sự lựa chọn miễn phí dành cho bạn.

Chkdsk là gì ?

Chkdsk hay gọi là Check Disk kiểm tra , một dòng lệnh có từ thời Windows 98 cho đến tận full crack bây giờ giúp bạn sửa lỗi hệ thống dữ liệu , ổ cứng phải làm sao rất hiệu quả giảm giá . Đa phần người sử dụng Chkdsk trong trường hợp ổ cứng gặp tất toán các lỗi liên quan đến liên kết chéo chia sẻ , hay có nhanh nhất quá nhiều tập tin rác bị lỗi ở đâu uy tín và sử dụng Chkdsk kiểm tra cũng là cách sửa lỗi ổ cứng miễn phí tốt nhất tính năng mà không cần cài đặt ở đâu uy tín bất cứ phần mềm nào.

Tại sao lại dùng Chkdsk sửa lỗi ổ cứng

Trước khi đi vào hướng dẫn sửa lỗi ổ cứng ở đâu uy tín với Chkdsk trên Windows 10 qua app , 8 qua mạng , 7 Chúng tôi xin nói qua về cách sửa lỗi ổ cứng hướng dẫn mà trước đó chúng ta hay sử dụng lừa đảo và tìm hiểu lý do tại sao lại nên dùng

Bước 1: Ở trên Windows 7 chúng ta có một cách mẹo vặt để kiểm tra chi tiết và sửa lỗi ổ cứng đó chính là truy cập vào phần Properties tự động của ổ cứng cần kiểm tra.

Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

Bước 2: Trong mục Tools bạn chỉ cần click vào phần Check now.

Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

Bước 3: Trong mục này bạn đăng ký vay sẽ thấy có một dòng là Scan for and attempt revocery of bad sectors hay nhất , câu lệnh này địa chỉ cũng tương đương bản quyền với việc sửa lỗi ổ cứng địa chỉ với Chkdsk trên Windows 10 lấy liền , 8 dịch vụ , 7.

Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

Nhưng tất nhiên là nó ứng dụng khá hạn chế về tính năng thanh toán và bạn nhớ khởi động lại máy mới quét hệ thống khi xác nhận giá rẻ tiếp theo Schedule disk check.

Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

Còn trên Windows 10 kỹ thuật và 8 có một chút thay đổi

Bước 1: Đó là chúng ta ở đâu uy tín vẫn truy cập vào phần Properties trên hướng dẫn của ổ cần quét.

Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

Bước 2: Sau đó lại tiếp tục vào mục Tools lựa chọn check.

Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

Nhưng tại đây chúng ta chỉ có một lựa chọn duy nhất là Scan Drive tăng tốc và hầu như việc này không hiệu quả sửa lỗi , bạn ở đâu uy tín sẽ không bao giờ qua mạng có thể quét chuyên sâu vào hệ thống lừa đảo với cách này.

Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

Và qua cách cơ bản áp dụng cho danh sách các hệ điều hành trên bạn trên điện thoại sẽ thấy chúng check hỗ trợ khá nhanh kích hoạt cũng như quản lý rất thiếu tính năng dịch vụ để lựa chọn ở đâu tốt , đó là lý do bạn nên sử dụng Chkdsk lấy liền để sửa lỗi full crack . Một câu lệnh cũ kĩ lừa đảo nhưng lại đem cho bạn tất toán rất nhiều tính năng mẹo vặt cũng như hiệu quả cao.

Sửa lỗi ổ cứng đăng ký vay với Chkdsk trên Windows 10 tổng hợp , 8 kỹ thuật , 7

Bước 1: Để tiến hành sửa lỗi ổ cứng lấy liền với Chkdsk trên Windows 10 như thế nào , 8 mới nhất , 7 bạn chỉ cần mở Menu Start ra rồi gõ "cmd" tối ưu và truy cập Command Prompt bằng quyền Administrator mới nhất nhé (bắt buộc).

Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

Bước 2: Trong giao diện Command Prompt bạn chỉ cần gõ câu lệnh "chkntfs :"là tốc độ có thể tiến hành kiểm tra tính năng cũng như sửa lỗi ổ đó.

Lưu ý: Tất cả cá thao tác đều cần khởi động lại máy mới thực thi lệnh.

Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

Bước 3: Trong trường hợp bạn muốn hủy lệnh kiểm tra trên điện thoại , quét ổ chỉ cần gõ "Chkntfs /x :" lấy liền để hủy lệnh.

Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

Trong một vài trường hợp bán muốn lựa chọn trực tuyến , tùy biến thêm cho việc quét giá rẻ và sửa lỗi ổ cứng kỹ thuật với Chkdsk trên Windows 10 nhanh nhất , 8 kích hoạt , 7 sử dụng của mình có thê sử dụng một vài câu lệnh sau:

- Lệnh "chkdsk /f :" cho phép bạn sửa lỗi tìm thấy trên ổ đĩa tăng tốc , dịch vụ các ổ đĩa này tự động sẽ bị khóa lại cho đến khi sửa xong trên điện thoại . vô hiệu hóa Nếu bạn lựa chọn quét ổ C qua mạng thì chắc chắn bạn cần phải khởi động lại máy.

Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

- Lệnh "chkdsk /r :": Xác định vị trí công cụ của ở đâu tốt các Bad Sector kích hoạt và phục hồi hỗ trợ nếu lừa đảo có thể tự động . Tương tự như /f ở đâu tốt , ổ đĩa tải về cũng nhanh nhất sẽ bị khóa lại dữ liệu và tham số này quản lý cũng quảng cáo bao gồm cả /f kinh nghiệm tất toán các phân tích bổ sung đối giả mạo với địa chỉ các lỗi ổ đĩa vật lý.

Cách sửa lỗi ổ cứng với Chkdsk trên Windows 10, 8, 7

sửa lỗi Ngoài ra còn một số lệnh khác bản quyền mà bạn nên biết khi sử dụng Chkdsk.

- Lệnh /v: Hiển thị tên tổng hợp của mỗi tập tin trong thư mục khi ổ nhanh nhất được kiểm tra
- Lệnh /x: Tách phân vùng trước khi tiến hành quét đăng ký vay , ở đâu nhanh sẽ xuất hiện lựa chọn kinh nghiệm nếu sử dụng câu lệnh này.
- Lệnh /i: Chỉ ở đâu nhanh có thể dùng full crack với ổ đĩa có định dạng NTFS ở đâu nhanh . Tận dụng Index Entries trong NTFS qua web , nó sử dụng sẽ làm giảm thời gian cần thiết như thế nào để chạy lệnh chkdsk
- Lệnh /c: Chỉ qua web có thể dùng quảng cáo với ổ đĩa có định dạng NTFS miễn phí . Không kiểm tra chu kỳ bên trong cấu trúc thư mục qua web , làm giảm thời gian cần thiết công cụ để chạy lệnh chkdsk.
- Lệnh /l: Chỉ sử dụng tính năng với ổ đĩa có định dạng NTFS download . Thay đổi kích thước file log bằng kích thước kỹ thuật mà bạn quy định trực tuyến , giảm giá nếu bạn không nhập kích thước file log ở đâu tốt , /l sử dụng sẽ hiển thị kích thước tài khoản hiện tại quảng cáo của file này
- Lệnh /b: Chỉ mẹo vặt có thể dùng trực tuyến với ổ đĩa có định dạng NTFS quản lý . Xóa danh sách quảng cáo các Bad Sector nhanh nhất và scan lại vị trí vô hiệu hóa của lừa đảo tất cả chia sẻ các cluster bị lỗi qua web . /b tốt nhất bao gồm cả /r an toàn . lừa đảo Khi dùng /b

Qua bài viết trên Chúng tôi hy vọng bạn đọc trên điện thoại sẽ hiểu hỗ trợ được thêm phần nào về cách sửa lỗi ổ cứng download với Chkdsk trên Windows 10 tự động , 8 cập nhật , 7 tính năng , một tính năng mẹo vặt rất hay có sẵn trên Windows lừa đảo . Bạn đọc kỹ thuật có thể áp dụng việc kiểm tra này thường xuyên chứ không nhất thiết phải đợi đến khi ổ có vấn đề như thế nào thì mới tiến hành mới nhất để đảm bảo dịch vụ được sức khỏe download cũng như tuổi thọ cho ổ cứng link down cũng như chống bad ổ cứng tự động . Vấn đề bad ổ cứng luôn là nỗi lo download của người dùng khi ứng dụng mà nó đem lại tải về rất nhiều thiệt hại cài đặt bao gồm cả dữ liệu nằm trên đó cho nên việc chống bad ổ cứng là vấn đề bạn thực sự phải quan tâm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-o-cung-voi-chkdsk-tren-windows-10-8-7-25391n.aspx
Trường hợp ổ cứng bị bad trực tuyến , bạn tiến hành cắt bad ổ cứng bằng cắt bad ổ cứng bằng PartitionMagic trong đĩa Hiren BootCD vô hiệu hóa nhé tự động , tốc độ các bước thực hiện việc cắt bad ổ cứng tốt nhất được Taimienphi giới thiệu nguyên nhân rất chi tiết kỹ thuật . Chúc mới nhất các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online