Cách sửa lỗi SSL "Your Connection is Not Secure" trên Firefox

sua loi ssl Your Connection is Not Secure tren firefox, Cách sửa lỗi SSL "Your Connection is Not Secure" trên Firefox

Lỗi SSL "Your Connection is Not Secure" chỉ xuất hiện trên trình duyệt Firefox trên điện thoại và đôi khi người dùng Chrome đăng ký vay cũng ứng dụng có thể vấp phải hay nhất các lỗi tương tự tải về . Nói đơn giản mẹo vặt , thông tin cảnh báo này chặn người dùng máy tính truy cập trang web đăng ký vay và thường bất ngờ xuất hiện công cụ . tải về Nếu đang tìm Cách sửa lỗi SSL "Your Connection is Not Secure" trên Firefox nguyên nhân , mời bạn hãy tham khảo bài viết sau chia sẻ của Chúng tôi nơi nào nhé.

"Your Connection is Not Secure" là lỗi SSL thường thấy dạng SEC_ERROR_UNKNOWN_ISSUER (đoạn code này xuất hiện trong thông báo lỗi) trên Firefox quản lý . Secure Socket Layers (SSL) là giao thức bảo mật mạng nơi nào , ở đâu nhanh được hầu hết ngân hàng như thế nào , ứng dụng các công cụ truyền thông social media công cụ link down các trang thương mại điện tử sử dụng cập nhật để bảo vệ thông tin cá nhân dịch vụ và thông tin tài chính link down của khách hàng khỏi rò rỉ.

công cụ Nếu trang web sử dụng chứng chỉ SSL kiểm tra , địa chỉ URL miễn phí của nó nguyên nhân sẽ bắt đầu bằng HTTPS (Hypertext Transfer Protocol Secure) nạp tiền , thay cho chuẩn HTTP; nghĩa là tự động mọi thông tin link down được gửi hay nhận qua trang web sử dụng giao thức bảo mật mạng đều tổng hợp được mã hóa.

Tin buồn là dữ liệu các trang web chính thống sử dụng chứng chỉ SSL như Facebook ở đâu tốt , Twitter tăng tốc , Paypal hay eBay đều có nguy cơ bị chặn tài khoản bởi thông báo lỗi "Your Connection is Not Secure" hay SEC_ERROR_UNKNOWN_ISSUER.

Cách sửa lỗi SSL

Tuy nhiên hay nhất , xóa tài khoản nếu bạn định truy cập một trang web chưa rõ sử dụng , chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ qua cảnh báo "Your Connection is Not Secure" địa chỉ bởi trang web đó biết đâu lại chứa phải làm sao các phần mềm độc hại hay nội dung không an toàn khác dữ liệu thì sao?!

Trong trường hợp không thể truy cập vô hiệu hóa các miền hợp pháp hướng dẫn mà trước đó bạn giảm giá đã từng truy cập quản lý , sự cố nhanh nhất có thể nằm ở một trong hay nhất các lỗi sau:

Đặt sai ngày giờ;
Dùng tên chứng chỉ SSL giả;
Sai chứng chỉ SSL;
Miền có chứa nội dung độc hại;
Nhà cung cấp chứng chỉ SSL không hợp pháp;
Chương trình diệt virus tổng hợp của bên thứ ba hay tường lửa vô hiệu hóa của Windows chặn truy cập trang;
Trình duyệt hỏng hay hết hạn sử dụng.

Với mỗi trường hợp trên điện thoại sẽ có cách sửa lỗi SSL trên Firefox khác nhau phải làm sao , chi tiết công cụ , bạn tham khảo cách sửa lỗi SSL trên Firefox tại đây

Hướng dẫn Cách sửa lỗi "Your Connection is Not Secure" trên Firefox

Trình quét miễn phí này công cụ sẽ nhận diện nơi nào các nguyên nhân chính gây ra sự cố trên máy tính kinh nghiệm của bạn trong báo cáo quét phải làm sao . Để xóa lỗi tốc độ , bạn cần mua tăng tốc và kích hoạt phiên bản có bản quyền tất toán của phần mềm sửa lỗi Reimage.

tài khoản Nếu quan tâm đến cách sửa lỗi "Your Connection is Not Secure" nhanh hay nhất , bạn nên cài đặt Reimage tải về và chạy chương trình quét toàn hệ thống hướng dẫn của phần mềm này.

Phần mềm bảo mật chuyên nghiệp này mẹo vặt sẽ kiểm tra toàn bộ hệ thống kiểm tra và tìm kiếm như thế nào các phần mềm độc hại kỹ thuật và lỗi tồn tại trong hệ thống Windows mới nhất , vô hiệu hóa và tự động sửa chúng mới nhất . tối ưu Nếu không ăn thua kỹ thuật , bạn nên mở mục "Date and Time Settings" cập nhật và kiểm tra xem sửa lỗi đã cài đặt giờ tính năng và ngày chính xác chưa.

Trong trường hợp nạp tiền các cài đặt này bị sai tự động , dễ dẫn đến nạp tiền các lỗi SSL giả mạo . nguyên nhân Như vậy địa chỉ , bạn cần cập nhật lại ngày tải về và giờ theo khung giờ giả mạo hiện tại giá rẻ để sửa lỗi "Your Connection is Not Secure".

tối ưu Nếu nhanh nhất các bước đơn giản nói trên không sửa tốc độ được lỗi trên trình duyệt Firefox mật khẩu , hãy thử dữ liệu các khóa chặn bước sau nạp tiền với taimienphi.vn trên điện thoại nhé!

Cách 1: Xóa lịch sử duyệt web trên Firefox

1 ở đâu nhanh . trên điện thoại Trên cửa sổ trình duyệt Mozilla Firefox tốc độ , nhấn vào biểu tượng nguyên nhân các đường kẻ dọc ở trên thanh công cụ danh sách , lấy liền sau đó chọn History
Cách sửa lỗi SSL
2 kỹ thuật . Ở bảng lựa chọn nhanh nhất tiếp theo ở đâu nhanh , nhấn vào mục Clear Reccent History... lừa đảo để tiến hành xoá lịch sử duyệt web
Cách sửa lỗi SSL
3 ở đâu uy tín . Trong mục Time range to clear bạn chọn Everything giá rẻ để xoá kiểm tra tất cả lịch sử duyệt web từ trước đến nay trực tuyến , tốt nhất sau đó nhấn Clear Now.
Cách sửa lỗi SSL

4 hay nhất . Sau đó ở đâu tốt , mở mục Settings vô hiệu hóa và vào mục Change Proxy giảm giá để thay đổi Proxy

5 địa chỉ . Mở tab Security and Privacy download và chọn mức Medium

6 chia sẻ . Cuối cùng mẹo vặt , đóng hay nhất và mở lại trình duyệt web mới nhất . Thử mở một website bất kỳ từ hiển thị cảnh báo "Your Connection is Not Secure";

Cách 2: Bỏ quét giao thức SSL trong phần cài đặt download của phần mềm diệt virus

Cách sửa lỗi SSL

1 giá rẻ . Mở phần mềm diệt virus kinh nghiệm và mở cửa sổ Set up;

2 ở đâu tốt . Truy cập mục Advanced settings → Protocol filtering → SSL → Do not scan SSL protocol.

Đây không phải giải pháp triệt tốt nhất để qua web để xử lý lỗi SSL "Your Connection is Not Secure" ở đâu nhanh . Cách này mẹo vặt sẽ cho bạn biết khi lỗi xuất hiện do xung đột giữa chương trình diệt virus phải làm sao và dữ liệu bị mã hóa mật khẩu . qua app Nếu thủ phạm là đây quảng cáo , bạn nên dọn dẹp lịch sử duyệt web giả mạo của Mozilla Firefox nạp tiền , hay ít nhất là reset lại trình duyệt.

Ngoài ra tự động , bạn nguyên nhân cũng nên cài đặt phiên bản mới nhất miễn phí của Mozilla Firefox cập nhật , phần mềm diệt virus kích hoạt , ở đâu uy tín và cả hệ điều hành nữa địa chỉ . Sau đó ứng dụng , thực hiện ở đâu uy tín các bước trên ở đâu nhanh và bật chương trình quét giao thức SSL trong phần cài đặt chi tiết của phần mềm diệt virus.

Lưu ý: Hình ảnh chỉ minh họa chung cho cách tắt bộ lọc giao thức an toàn . Cách thực hiện ở mỗi phần mềm bảo mật nạp tiền sẽ khác nhau.

Cách 3: Xuất địa chỉ và nhập chứng chỉ SSL cho trang web

1 tự động . Click vào biểu tượng khóa đặt ở góc bên trái danh sách của địa chỉ URL.

Cách sửa lỗi SSL

2 kích hoạt . Click vào nút Export feature bản quyền và nhớ nơi lưu chứng chỉ SSL;br / 3 tất toán . Sau đó tải về , click vào chứng chỉ SSL full crack để nhập nó full crack và chọn Options;br / 4 trực tuyến . Click vào Advanced -> View certificate -> Import;br / 5 download . Mở lại trình duyệt Mozilla Firefox lấy liền và kiểm tra xem lỗi nhanh nhất đã link down được sửa hay chưa.

Cách 4: Bật chế độ System Restore

download Nếu lỗi "Your Connection is Not Secure" thường xuyên xuất hiện bất ngờ đăng ký vay , thanh toán và bạn không thể nhớ giảm giá được dịch vụ đã thực hiện ở đâu nhanh những thay đổi nào trên hệ thống nhanh nhất có thể dẫn đến sự cố này nguyên nhân , hãy thử mẹo vặt các cách làm trên đây.

danh sách Nếu vô hiệu hóa các cách trên không hiệu quả trực tuyến , bạn nên thử bật chế độ System Restore Point cài đặt , dĩ nhiên ở đâu uy tín , trong trường hợp bạn tất toán đã từng tạo nó trước đó.

Cách 5: Tắt tùy chọn "Warn about certificate address mismatch"

1 download . Click chuột phải vào Windows key miễn phí và mở Control Panel

2 qua app . Chọn Internet Options bản quyền và mở tab Advanced

3 giả mạo . Tìm ở đâu uy tín và mở mục Security.

Cách sửa lỗi SSL

4 ứng dụng . Tìm giá rẻ và bỏ chọn tùy chọn Warn about certificate address mismatch

5 nạp tiền . Click Apply nơi nào OK đăng ký vay để lưu thay đổi;
6 ở đâu tốt . Cuối cùng tài khoản , khởi động lại máy tính.

Cách 6: Sử dụng trình duyệt khác

Mặc nạp tiền dù là một trình duyệt tuyệt vời nhanh nhất , giá rẻ nhưng đôi khi lỗi SSL "Your Connection is Not Secure" chỉ xuất hiện trên trình duyệt Mozilla Firefox giảm giá mà không xuất hiện trên tài khoản những trình duyệt khác khiến cho người dùng gặp quảng cáo rất nhiều khó khăn khi truy cập một website nào đó trên điện thoại . Vì vậy khóa chặn , tự động nếu như bạn xóa tài khoản đã thử hết kinh nghiệm các cách trên giá rẻ để sửa lỗi SSL "Your Connection is Not Secure" trên Firefox đăng ký vay chia sẻ vẫn không nạp tiền được tốc độ thì bạn kinh nghiệm có thể chuyển sang sử dụng trình duyệt Google Chrome.

Tải về trình duyệt Google Chrome tại đây : Download Google Chrome

Tự động sửa lỗi

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-loi-ssl-your-connection-is-not-secure-tren-firefox-32454n.aspx
Chúng tôi chia sẻ vẫn xóa tài khoản không ngừng nỗ lực giúp người dùng tìm kiếm vô hiệu hóa những giải pháp tối ưu xóa lỗi trên máy tính sửa lỗi . Tuy nhiên lấy liền , ứng dụng nếu không muốn vất vả ứng dụng với nguyên nhân các bước sửa lỗi thủ công chia sẻ , bạn nên cân nhắc đến việc sử dụng hỗ trợ các phần mềm tự động.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext