Cách sửa lỗi "Task Manager is Disabled or Greyed out" trên Windows 10

Sửa Lỗi Task Manager is Disabled or Greyed out trên Windows 10, Nguyên nhân chính gây ra lỗi Task Manager is Disabled or Greyed out trên Windows 10 chính là do máy tính của bạn bị nhiễm một vài loại Virus khiến máy bạn bị tước mất quyền truy cập vào Task

Nguyên nhân chính gây ra lỗi Task Manager is Disabled or Greyed out trên Windows 10> chính là do máy tính qua mạng của bạn bị nhiễm một vài loại Virus khiến máy bạn bị tước mất quyền truy cập vào Task Manager trên điện thoại . Để giúp bạn phục hồi lại Task Manager trên Windows 10 quản lý thì hướng dẫn giá rẻ sau đây tính năng sẽ giúp bạn làm điều đó vô hiệu hóa .

Lỗi task manager is disabled or greyed out trên Windows 10 khiến cho bạn không thể vào tăng tốc được Task Manager trên Windows 10 qua web . Dù là Task Manager hay giá rẻ bất cứ thành phần nào trên Windows 10 cập nhật mà đột nhiên bị tắt như thế nào thì đa phần là do virus gây ra xóa tài khoản . Mặc qua mạng dù bạn qua web có thể sử dụng phần mềm thay thế cho Task Manager như AnVir Task Manager link down , tuy nhiên việc sử dụng tổng hợp các phần mềm thay thế như AnVir Task Manager không phải lúc nào full crack cũng là giải pháp tốt nhất.

Cách sửa lỗi

Cách tốt nhât là theo dõi hướng dẫn tổng hợp sau đây như thế nào của Chúng tôi trực tuyến để link down có thể khắc phục lỗi Task Manager is Disabled or Greyed out sửa lỗi , bật lại tính năng Task Manager trên Windows 10 kỹ thuật . phải làm sao Ngoài ra qua web các lỗi liên quan đến Virus ở đâu uy tín cũng cài đặt rất nguy hiểm kinh nghiệm , bạn nên phòng tránh,tránh bị lỗi Access Denided trên Windows 10 tương tự như trên.

Cách sửa lỗi

Hướng dẫn sửa lỗi Task Manager is Disabled or Greyed out trên Windows 10 tăng tốc .

Trong bài viết này chúng tôi như thế nào sẽ hướng dẫn bạn 2 cách dịch vụ để sửa lỗi Task Manager is Disabled or Greyed out trên Windows 10 an toàn , giúp bạn khôi phục lại Task Manager như cũ.

Cách 1: Khắc phục lỗi Task Manager is Disabled or Greyed out trên Windows 10 danh sách .

Bước 1: Để sửa lỗi Task Manager is Disabled or Greyed out bạn đọc sử dụng tổ hợp phím Windows + R cập nhật sau đó gõ "gpedit.msc " kiểm tra để truy cập vào phần Local Group Policy Editor.

Cách sửa lỗi

Bước 2: Trong Local Group Policy Editor kích hoạt , truy cập theo đường dẫn công cụ sau đây: User Configuration > Administrative Templates > System > Ctrl+Alt+Delete Options tải về và click đúp vào phần Remove Task Manager .

Cách sửa lỗi

Bước 3: Trong Remove Task Manager có 3 chức năng ở đâu uy tín để bạn lựa chọn qua mạng , đăng ký vay nếu bạn sửa lỗi để mặc định là Not Configured hệ thống tốc độ sẽ tự động điều chỉnh cập nhật . Thông thương là bật Task Manager hay nhất , tuy nhiên trong tình huống này máy bạn bị virus xâm nhập nên không thể lựa chọn phương án này.

Còn mẹo vặt nếu bạn chọn Enabled nghĩ là bật chế độ "tắt" Task Manager an toàn , còn lừa đảo nếu Disabled là tắt chế độ loại bỏ Task Manager đi qua web . kỹ thuật Như vậy trong tình huống này chúng ta lựa chọn Disabled giảm giá . rồi Apply > OK.

Cách sửa lỗi

Bước 4: Sau đó bạn thoát khỏi Local Group Policy Editor kinh nghiệm khởi động lại máy nạp tiền nhé.

Cách sửa lỗi

Cách 2: Fix lỗi Task Manager is Disabled or Greyed out thông qua Command Prompt kinh nghiệm .

Bước 1: Mở Menu Start lừa đảo , nhập "cmd " qua mạng và truy cập trực tuyến Command Prompt chia sẻ với quyền Administrator.

Cách sửa lỗi

Bước 2: Trong Command Prompt bạn nhập lệnh: EG add HKCUSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionPoliciesSystem /v DisableTaskMgr /t REG_DWORD /d 0 /f

Cách sửa lỗi

Đây là câu lệnh giúp bạn mở nhanh Task Manager trở lại dịch vụ , nơi nào nhưng bạn chú ý là phải mở Command Prompt bằng Run as Administrator như ở bước trên đăng ký vay nếu không danh sách sẽ bị từ chối thực thi.

dịch vụ Khi có thông báo The operation completed successfully tức là Task Manager tối ưu đã an toàn được bật nơi nào , lỗi Task Manager is Disabled or Greyed out cài đặt được khắc phục thành công.

Cách sửa lỗi

Còn kích hoạt nếu bạn muốn tắt Task Manager tối ưu thì sử dụng REG add HKCUSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionPoliciesSystem /v DisableTaskMgr /t REG_DWORD /d 1 /f

Cách sửa lỗi

Với 2 cách trên bạn bản quyền đã hoàn tất mở lại tài khoản được Task Manager như thế nào , lỗi Task Manager is Disabled or Greyed out trên Windows 10 hoàn toàn ở đâu nhanh được khắc phục tự động . Đừng quên đây là lỗi do Virus gây ra nên bạn nhớ quét virus miễn phí cũng như phòng tránh virus xóa tài khoản để tránh tình trạng bị lặp lại giá rẻ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-task-manager-is-disabled-or-greyed-out-tren-windows-10-22849n.aspx
chi tiết Ngoài ra trong qua trình sử dụng Windows 10 bạn gặp hỗ trợ các lỗi thông báo liên quan đến Class Not Registered Windows 10 ở đâu tốt , một lỗi hay gặp tốt nhất với nguyên nhân những ai đang sử dụng hệ điều này tính năng . Để khắc phục triệt phải làm sao để nó bạn cần tham khảo bài viết cách sửa lỗi Class Not Registered trên Windows 10 tăng tốc nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online