Cách sửa lỗi trên ứng dụng học trực tuyến Zoom

loi Zoom, Lỗi Zoom, nguyên nhân và cách khắc phục trên ứng dụng dạy học, họp trực tuyến ZOOM Cloud Meetings

Trong bài viết này hướng dẫn , thuthuat.taimienphi.vn giảm giá đã tổng hợp ở đâu uy tín các lỗi Zoom đăng ký vay mà người dùng thường gặp phải nhất khi sử dụng ứng dụng học trực tuyến này hay nhất , khi chẳng may gặp phải sửa lỗi những sự cố này dịch vụ , miễn phí các bạn full crack có thể áp dụng biện pháp khắc phục kèm theo kiểm tra để tiếp tục có qua web được trải nghiệm ứng dụng tốt nhất.

Trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát ở đâu uy tín , địa chỉ các công ty giả mạo và trường học phải đối mặt công cụ với một thách thức mới khi chuyển sang làm việc online tại nhà cài đặt và học trực tuyến hay nhất . Zoom nơi nào đã trở thành ứng dụng họp video trực tuyến phổ biến kỹ thuật và là lựa chọn hàng đầu full crack của nhiều công ty link down cũng như trường học trong thời điểm tự động hiện tại.

Cách sửa lỗi trên ứng dụng học trực tuyến Zoom

Lỗi Zoom hay gặp giảm giá và cách khắc phục

Tuy nhiên nơi nào , như bất kỳ sản phẩm công nghệ nào trực tuyến , bạn có lẽ giá rẻ sẽ gặp phải một số vấn đề không nạp tiền mong muốn trong tài khoản quá trình sử dụng download . Chính vì thế như thế nào , thuthuat.taimienphi.vn tự động đã tổng hợp qua mạng các lỗi thường gặp trên ứng dụng học trực tuyến Zoom tối ưu và chia sẻ cho bạn cách khắc phục hiệu quả trong bài viết mật khẩu sau đây.

Nội dung bài viết:
1 mới nhất . Zoom không kết nối.
2 sử dụng . Zoom không chia sẻ màn hình.
3 như thế nào . Zoom không hiển thị video.
4 nguyên nhân . Không mở cập nhật được Zoom.
5 ở đâu uy tín . Không cài đặt hay nhất được Zoom.
6 tự động . Webcam không hoạt động.
7 địa chỉ . Chia sẻ âm thanh không hoạt động.
8 kiểm tra . Zoom không có âm thanh.

Các lỗi thường gặp trên Zoom sửa lỗi và cách khắc phục

1 giảm giá . Lỗi Zoom không kết nối

lấy liền Nếu không thể tham gia một cuộc họp hay lớp học Zoom kinh nghiệm , bạn mẹo vặt có thể đang gặp một trong một vài vấn đề mật khẩu . Thông thường nhất là lỗi kết nối 1001307000 kiểm tra . Sự cố này nhanh nhất có thể là do một số nguyên nhân sau:

- Các vấn đề Internet: Hãy đảm bảo bạn đang không sử dụng VPN quảng cáo . Hãy kiểm tra xem liệu kỹ thuật các trang web sử dụng hoặc phần mềm khác có hoạt động bình thường hay không.

- Thông tin không chính xác: Có thể cuộc họp hay lớp học trực tuyến bạn đang cố tham gia tốc độ được bảo vệ bằng mật khẩu tính năng . dữ liệu Nếu có tự động , nhấp vào liên kết đến đó tự động có thể khiến kết nối tải về của bạn bị từ chối.

- Phần mềm diệt virus kiểm tra hoặc Firewall: Hãy đảm bảo Zoom tính năng đã xóa tài khoản được cho phép trong phần mềm diệt virus xóa tài khoản hoặc tường lửa trên máy tính full crack , bộ định tuyến lừa đảo hoặc modem kinh nghiệm của bạn tổng hợp . ở đâu tốt Nếu trực tuyến các phần mềm bảo vệ đang chặn Zoom qua app , việc kết nối mật khẩu với cuộc họp hay lớp học online là điều không thể.

Chẳng hạn như đối trên điện thoại với phần mềm diệt virus Kaspersky an toàn , bạn cần thay đổi cài đặt trong Kaspersky như thế nào để thêm Zoom.us vào miễn phí các ứng dụng đáng tin cậy bằng cách vào tab Settings > Anti-virus protection > Web Anti-Virus > Settings cài đặt . Sau đó hướng dẫn , click vào nút Add cài đặt , nhập zoom.us danh sách và nhấp OK.

Cách sửa lỗi trên ứng dụng học trực tuyến Zoom

- Driver mạng hết hạn: tất toán Nếu driver Wifi trực tuyến hoặc Ethernet hướng dẫn của bạn lỗi thời kích hoạt , bạn nên cập nhật chúng quảng cáo để đảm bảo giả mạo tất cả nạp tiền các phần mềm đều hoạt động bình thường.

2 phải làm sao . Lỗi Zoom không chia sẻ màn hình

phải làm sao Nếu bạn sở hữu một máy tính đời cũ link down , việc chia sẻ màn hình trong Zoom thanh toán có thể qua mạng khá khó khăn nguyên nhân . Chia sẻ màn hình vô hiệu hóa rất tốn CPU tăng tốc tổng hợp nếu máy tính hướng dẫn hoặc driver ở đâu nhanh của bạn lỗi thời khóa chặn , việc chia sẻ màn hình lừa đảo có thể thất bại.

Một số PC khóa chặn với card Nvidia có vấn đề công cụ với việc chia sẻ màn hình đăng ký vay . Bạn lấy liền có thể giải quyết vấn đề này trong Nvidia Control Panel bằng cách vô hiệu hóa chuyển đổi card đồ họa tự động.

3 kích hoạt . Lỗi Zoom không hiển thị video

Trước khi giải quyết vấn đề này kích hoạt , bạn phải làm sao sẽ cần chẩn đoán liệu lỗi này là Zoom không hiển thị video qua app của bất kỳ ai hay Zoom không hiển thị video địa chỉ của bạn ở đâu tốt . miễn phí Nếu webcam qua app của bạn không hoạt động trực tuyến , bạn như thế nào có thể tiếp tục tìm hiểu về vấn đề này trong phần bên dưới ở đâu uy tín của bài viết tốc độ . link down Nếu màn hình Zoom không kết xuất miễn phí bất cứ thứ gì khi bạn tham gia cuộc họp hay lớp học trực tuyến đăng ký vay , địa chỉ thì bạn giảm giá có thể gặp phải sự cố danh sách với card đồ họa.

quản lý Khi đó công cụ , hãy đảm bảo rằng bạn nhanh nhất đã cài đặt đúng driver đồ họa hỗ trợ và thử mở Zoom lần nữa sau khi cập nhật.

4 nơi nào . Lỗi không mở tối ưu được Zoom

Zoom không mở khi bạn click vào qua web các liên kết phải làm sao ? Có một cách khắc phục đơn giản cho vấn đề này sửa lỗi . Đôi khi cập nhật , tài khoản các bản cập nhật Zoom có ​​thể gây ra sự cố tệp mẹo vặt . Bạn chỉ cần gỡ cài đặt ở đâu nhanh và cài đặt lại Zoom tổng hợp để khắc phục vấn đề này giả mạo . Bạn ứng dụng cũng tối ưu có thể cần kiểm tra trình duyệt công cụ của mình ứng dụng và xem có bất kỳ plugin Zoom nào kiểm tra được cài đặt hay không nguyên nhân , tổng hợp tính năng nếu có tự động , hãy xóa chúng mới nhất và thêm lại chúng sau khi bạn nguyên nhân có thể khởi chạy lại Zoom thành công.

5 download . Lỗi Zoom không cài đặt vô hiệu hóa được

ở đâu tốt Nếu gặp phải lỗi không cài đặt hướng dẫn được Zoom nhanh nhất , bạn hãy kiểm tra bộ nhớ quản lý của thiết bị mật khẩu và đảm bảo rằng bạn có đủ chỗ trống chia sẻ để tải cập nhật và cài đặt Zoom địa chỉ . Sau đó ở đâu uy tín , hãy truy cập trang web zoom.us tự động hoặc Chúng tôi giả mạo để tải xuống phiên bản Zoom mới nhất ứng dụng và không download Zoom từ kỹ thuật các trang web không đáng tin cậy.

Linkk tải Zoom trên Chúng tôi

=> Link tải Zoom về PC máy tính
Cách sửa lỗi trên ứng dụng học trực tuyến Zoom

=> Link tải Zoom cho Windows
Cách sửa lỗi trên ứng dụng học trực tuyến Zoom

=> Link tải Zoom trên trang chủ
Cách sửa lỗi trên ứng dụng học trực tuyến Zoom

=> Link tải Zoom cho iOS
Cách sửa lỗi trên ứng dụng học trực tuyến Zoom

=> Link tải Zoom cho Android
Cách sửa lỗi trên ứng dụng học trực tuyến Zoom

qua web Nếu bạn có đủ dung lượng trống qua mạng và Zoom công cụ vẫn không cài đặt tăng tốc , bạn hãy thử cài đặt một phần mềm khác cài đặt . tăng tốc Nếu tự động quá trình cài đặt diễn ra bình thường thanh toán , đăng ký vay thì vấn đề hay nhất có thể nằm ở trình cài đặt Zoom ở đâu nhanh . Trong trường hợp này tăng tốc , bạn hãy liên hệ miễn phí với đội ngũ hỗ trợ Zoom vô hiệu hóa để nhận tổng hợp được sự trợ giúp.

6 link down . Lỗi Webcam không hoạt động

Webcam link down của bạn không kết nối trong Zoom danh sách ? link down Sau đây là một số biện pháp khắc phục nhanh chóng:

- Đảm bảo webcam trực tuyến đã tính năng được kết nối ở đâu nhanh với máy tính: tính năng Nếu bạn làm việc trên máy tính thanh toán để bàn giảm giá , khóa chặn có thể bạn tất toán đã quên không cắm webcam công cụ . sử dụng Nếu làm việc trên laptop giá rẻ , camera tốc độ sẽ luôn luôn chi tiết được kết nối nạp tiền , danh sách nhưng một số laptop có công tắc ở đâu tốt để ngắt kết nối kỹ thuật . Do đó công cụ , hãy kiểm tra thiết bị cụ thể tự động của bạn giá rẻ để biết thêm thông tin.

- Hãy đảm bảo driver webcam tự động của bạn giảm giá đã cập nhật: hay nhất Nếu bạn không có driver tài khoản hoặc driver lỗi thời tốt nhất , webcam kích hoạt của bạn dữ liệu sẽ không xuất hiện trong chương trình.

- Hãy đảm bảo quản lý các phần mềm khác đang không sử dụng webcam lừa đảo của bạn: Webcam chỉ ở đâu nhanh có thể ở đâu uy tín được sử dụng giảm giá bởi một chương trình mỗi lần qua mạng . địa chỉ Nếu webcam link down của bạn có đèn hoạt động ứng dụng , hãy kiểm tra xem liệu nó có bật khi bạn hay nhất đã thoát khỏi Zoom hay không vô hiệu hóa . giảm giá Nếu có trên điện thoại , cài đặt thì quản lý có thể phần mềm khác đang sử dụng webcam dịch vụ , chẳng hạn như Google Hangouts giá rẻ , OBS nơi nào , Skype nạp tiền . Bạn đóng lần lượt giá rẻ tất cả chương trình đó xem phần mềm nào đang sử dụng webcam.

7 giảm giá . Lỗi Chia sẻ âm thanh không hoạt động

Có một tính năng ít biết đến đăng ký vay của Zoom cập nhật , cho phép bạn chia sẻ âm thanh máy tính quản lý . dịch vụ Nếu bạn đang chia sẻ màn hình khóa chặn , theo mặc định nó chi tiết sẽ không chia sẻ âm thanh qua mạng . Bạn phải kích hoạt nó một cách hay nhất riêng biệt.

Cách sửa lỗi trên ứng dụng học trực tuyến Zoom

full crack Nếu thiết bị bản quyền của bạn không xuất hiện trong danh sách tốc độ được mở ra khi click vào More trên thanh công cụ Zoom > Share computer sound qua mạng , bạn có lẽ cần cập nhật driver âm thanh download của thiết bị.

8 chia sẻ . Lỗi Zoom không có âm thanh

Bạn không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào tải về ? Vậy vô hiệu hóa thì thiết bị đầu ra âm thanh trực tuyến của bạn cập nhật có thể bị thiếu sửa lỗi hoặc bạn chọn sai thiết bị đầu ra âm thanh.

Để thay đổi đầu ra âm thanh cho Zoom sang một thiết bị khác tài khoản , bạn mở ứng dụng Zoom công cụ , click vào biểu tượng mũi tên úp ngược bên cạnh tùy chọn Join Audio nằm ở góc dưới bên trái chi tiết của thanh công cụ Zoom an toàn . Sau đó chọn Audio Settings...

Cách sửa lỗi trên ứng dụng học trực tuyến Zoom

Trong phần Speaker an toàn , bạn click vào nút Test Speaker qua app để phát âm thanh kiểm tra lừa đảo của từng thiết bị đầu ra âm thanh quảng cáo được kết nối lấy liền . quản lý Nếu không nghe thấy tiếng dữ liệu của thiết bị địa chỉ được chọn giá rẻ hiện tại kinh nghiệm , bạn chọn một loa khác từ menu sửa lỗi hoặc điều chỉnh âm lượng vô hiệu hóa với thanh điều chỉnh Volume bên dưới.

Cách sửa lỗi trên ứng dụng học trực tuyến Zoom

qua app Trên đây là bài viết tổng hợp một số lỗi Zoom hướng dẫn mà bạn trực tuyến có thể gặp trong ở đâu uy tín quá trình sử dụng trực tuyến . Với nguyên nhân các cách khắc phục kèm theo từng sự cố ở trên chia sẻ , bạn qua web có thể tự mình giải quyết vấn đề một cách hiệu quả sử dụng . Ngoài ra nơi nào , trực tuyến các bạn tham khảo cách sử dụng phần mềm Zoom tại đây cài đặt để biết cách cài đặt quản lý cũng như tham gia phòng học trực tuyến full crack nhé.

Lỗi :Zoom You are not eligible to sign up for Zoom at this time" thường gặp khi khu vực bị hạn chế sử dụng phần mềm ở đâu uy tín , thanh toán để khắc phục lỗi này hỗ trợ , mời chia sẻ các bạn tham khảo cách sửa lỗi lỗi Zoom You are not eligible to sign up for Zoom at this time tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-tren-ung-dung-hoc-truc-tuyen-zoom-57329n.aspx
Ngoài ra đăng ký vay , hướng dẫn các bạn cùng tham khảo cách sửa lỗi 3000 khi sử dụng Zoom sửa lỗi nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online