Cách sửa Metadata của ảnh, thông tin của ảnh trên máy tính

cach sua metadata cua anh thong tin cua anh tren may tinh

Với mỗi một file ảnh trên máy tính sử dụng sẽ chứa đựng quản lý các thông tin liên quan cài đặt , vì một lý do nào đó chúng ta không muốn tiết lộ công cụ các thông tin này vì vậy giải pháp thay đổi thông tin file ảnh tăng tốc được đặt ra trên điện thoại . Thật tuyệt vời Windows có tính năng giúp bạn sửa Metadata bản quyền của ảnh một cách nhanh chóng.

Trong hệ điều hành Windows chúng ta tổng hợp có thể dễ dàng xem nguyên nhân được Metadata(thông tin) giá rẻ của một file ảnh tải về bao gồm dữ liệu lý lịch mô tả nguồn gốc tối ưu , định dạng mẹo vặt , tác giả sử dụng , kiểu máy chụp…đồng thời tất toán cũng sửa lỗi có thể sửa Metadata tổng hợp của ảnh trên máy tính qua mạng . Nhưng làm cách nào sử dụng để lừa đảo có thể sửa đổi thông tin một cách nhanh chóng ở đâu uy tín và thuận tiện nhất danh sách mà không cần tới trực tuyến các phần mềm chỉnh sửa ảnh quản lý ? Mời an toàn các bạn hãy cùng taimienphi.vn tham khảo qua bài viết kỹ thuật dưới đây.

Cách sửa Metadata kích hoạt của ảnh trực tuyến , thông tin danh sách của ảnh trên máy tính

Bước 1: Bạn click phải chuột vào file ảnh vô hiệu hóa mà bạn muốn sửa thông tin như thế nào của ảnh trên máy tính khóa chặn và chọn Properties

Cách sửa Metadata của ảnh, thông tin của ảnh trên máy tính

Bước 2: quản lý Trên cửa sổ Properties hiển thị bạn chuyển qua tab Details.

Cách sửa Metadata của ảnh, thông tin của ảnh trên máy tính

Tại đây bạn mật khẩu có thể xem download tất cả Metadata hỗ trợ của qua mạng của file ảnh kỹ thuật . Để chỉnh sửa thông tin một mục nào đó bạn click vào mục đó lập tức xuất hiện dấu nhắc nạp tiền để bạn nhập thông tin vào đây.Tuy nhiên kinh nghiệm sẽ có một số mục mặc định tính năng mà chúng ta không thể thay đổi giá rẻ được ở đâu uy tín . Dưới đây là 6 mục thông tin chính một file ảnh :

Cách sửa Metadata của ảnh, thông tin của ảnh trên máy tính

1 miễn phí . Description (Mô tả ảnh)

Trong mục này bạn qua app có thể đặt lại tiêu đề (title) dịch vụ , thêm mô tả dịch vụ , comments tài khoản hoặc thêm kỹ thuật các Tag cho file ảnh

2 tối ưu . Origin (Xuất xứ)

Bạn phải làm sao có thể thêm tên tác giả (Author) dữ liệu ,  chỉnh sửa ngày chụp (Date taken) dữ liệu , ngày xuất (Date acquired) nhanh nhất , bản quyền (Copyright) cho file ảnh

3 download . Image (Hình ảnh)

Tại đây giá rẻ sẽ hiển thị ở đâu tốt các thông số file ảnh như : ID ảnh (Image ID) lấy liền , chiều rộng (Width) nạp tiền , chiều cao (Height)…Tất cả danh sách các thông tin này lấy liền sẽ an toàn được tự động đính kèm vì vậy bạn không thể thay đổi xóa tài khoản được.

4 mẹo vặt . Camera (Máy ảnh)

Hiển thị thông tin chi tiết loại máy ảnh sử dụng địa chỉ để chụp bức ảnh danh sách . Cũng giống như thông số ảnh ở đâu tốt , bạn như thế nào cũng không thể thay đổi ở đâu uy tín được miễn phí những thông tin này.

5 hướng dẫn . Advanced Photo (Ảnh nâng cao)

Các thông tin này trực tuyến đặc biệt nhanh nhất được lừa đảo những người chụp ảnh chuyên nghiệp quan tâm ở đâu nhanh và bạn miễn phí cũng full crack có thể thay đổi một số thông tin như : Ống kính qua web , số seri Camera xóa tài khoản , độ cân bằng trắng thanh toán , nguồn sáng quản lý , EXIF…

6 trực tuyến . Các thông tin về File (File)

kích hoạt Hiện thị tải về các thông tin như : Tên File kích hoạt , kiểu file lấy liền , đường dẫn chứa file lấy liền , kích thước file… kích hoạt và bạn tăng tốc cũng không thể thay đổi như thế nào những thông tin này.

Sau khi thực hiện xong việc thiết lập lại thông tin hỗ trợ của file ảnh giả mạo , bạn nhấn Ok kỹ thuật để lưu lại thay đổi.

ở đâu uy tín Trên đây là cách sửa metadata qua mạng của ảnh mới nhất , thông tin cài đặt của ảnh trên máy tính giúp bạn bổ sung thêm một số thông tin cá nhân qua mạng , bản quyền vào tài khoản những bức ảnh sử dụng của bạn.  Đây là một cách ở đâu nhanh rất hữu hiệu cho việc khẳng định chủ sở hữu như thế nào , bản quyền quảng cáo của bức ảnh

Tương tự cài đặt với cách chỉnh sửa metadata mẹo vặt của ảnh như ở bài viết trên tự động thì bạn dữ liệu cũng tốt nhất có thể thay đổi thông tin hỗ trợ của quản lý những tệp tin âm thanh bản quyền , video khác công cụ với cách làm tương tự.

Với lừa đảo các hình ảnh đẹp hướng dẫn , bạn hoàn toàn qua web có thể sử dụng nơi nào để tạo ra miễn phí các video nhạc hình ảnh độc đáo theo phong cách cá nhân nạp tiền của mình kiểm tra , tham khảo quảng cáo những phần mềm hỗ trợ làm video từ ảnh an toàn để biết thêm chi tiết ở đâu nhanh nhé

Với quản lý những bạn lười cài phần mềm chỉnh sửa hình ảnh giá rẻ , nơi nào có thể truy cập vào lấy liền các trang web trên điện thoại để chỉnh sửa ảnh online link down nhé kích hoạt , an toàn hiện nay có nhiều web chuyên hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh bằng ứng dụng các công cụ có sẵn mẹo vặt và không thua kém kỹ thuật các phần mềm là bao.

Chúc trên điện thoại các bạn thành công !

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-metadata-cua-anh-thong-tin-cua-anh-tren-may-tinh-21843n.aspx
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online