Cách sửa video TikTok bằng InShot

sua video tiktok bang inshot, Cách sửa video TikTok bằng InShot trên điện thoại iPhone, Android

Để an toàn những video TikTok tải về của bạn kiểm tra trở lên lung linh sửa lỗi và nổi bật hơn download thì việc chỉ dùng mỗi ứng dụng TikTok là chưa đủ dữ liệu . link down Hiện nay có nhiều phần mềm cho phép bạn biến hoá tăng tốc và chỉnh sửa video tài khoản của bạn chi tiết để tính năng trở lên ấn tượng hơn quảng cáo , trong đó có InShot full crack . Trong bài viết hôm nay kỹ thuật , hãy thanh toán cũng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu về InShot nạp tiền cũng như cách sửa video TikTok bằng InShot tốt nhất nhé!

Inshot là một trong tài khoản những ứng dụng nổi tiếng nhất giảm giá được dùng tốt nhất để chỉnh sửa video Tiktok bản quyền . Ứng dụng cho phép bạn thực hiện một số chỉnh sửa video cơ bản dịch vụ và nâng cao full crack . Để tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này kỹ thuật cũng như Cách sửa video TikTok bằng InShot hướng dẫn , thuthuat.taimienphi.vn mời bạn tham khảo mới nhất những chia sẻ tải về dưới đây.

Cách sửa video TikTok bằng InShot

Hướng dẫn sử dụng Inshot sửa video TikTok

Link tải Inshot mới nhất:

=> Link tải Inshot cho Android
Cách sửa video TikTok bằng InShot

=> Link tải Inshot cho iPhone
Cách sửa video TikTok bằng InShot

1 quản lý . Inshot tổng hợp có thể giúp gì cho video TikTok qua web của bạn?

Inshot là phần mềm chỉnh sửa video đa tính năng dành cho thiết bị Android công cụ và iOS link down . Ứng dụng này trực tuyến đặc biệt hữu ích cho bạn khi bạn muỗn chỉnh sửa phải làm sao các video TikTok nơi nào của bạn vô hiệu hóa bởi vì bạn miễn phí có thể:

1.1 tài khoản . Cắt video tối ưu và tách video

Inshot cho phép bạn cắt video xóa tài khoản của bạn theo độ dài mật khẩu mà bạn ở đâu nhanh mong muốn giảm giá . sử dụng Bên cạnh đó cập nhật , bạn kiểm tra có thể sử dụng Inshot dữ liệu để chia chia video thành hai phần ở đâu nhanh hoặc một vài clip ngắn full crack . Với sự trợ giúp tính năng của ứng dụng Inshot danh sách , bạn ứng dụng cũng ứng dụng có thể dễ dàng xuất video quản lý của mình miễn phí với chất lượng HD sau khi chỉnh sửa.

1.2 kiểm tra . Hợp nhất video

Bằng cách sử dụng tính năng Video Merge & Join trong Inshot tài khoản , bạn kích hoạt có thể gộp nhiều video thành một video cho TikTok tính năng dữ liệu các nền tảng truyền thông xã hội khác.

1.3 ở đâu uy tín . sử dụng Thêm background dịch vụ và thay đổi tỷ lệ

Trong ứng dụng Inshot khóa chặn , bạn ở đâu tốt có thể thay đổi Tỷ lệ khung hình (Aspect Ratio) hướng dẫn của video qua mạng và chèn màu nền miễn phí và màu viền cho chúng như thế nào , thậm chí bạn nơi nào có thể làm mờ nền bằng tùy chọn Blur.

1.4 bản quyền . quản lý Thêm bộ lọc thanh toán và hiệu ứng

Ứng dụng Inshot cho phép bạn thêm qua app các bộ lọc video mật khẩu và hiệu ứng video mẹo vặt cũng như điều chỉnh độ sáng an toàn , độ tương phản kỹ thuật kiểm tra các tuỳ chọn điều chỉnh màu cơ bản cho video miễn phí của bạn.

1.5 tổng hợp . hướng dẫn Thêm nhạc vào video TikTok

Với Inshot qua app , bạn ở đâu uy tín có thể thêm nhạc vào video TikTok kích hoạt của bạn từ bộ sưu tập âm nhạc qua mạng của ứng dụng quảng cáo . Ngoài ra tổng hợp , bạn tài khoản có thể sử dụng tăng tốc những bài nhạc nơi nào mà bạn yêu thích.

1.6 tối ưu . Tăng giảm tốc độ video

Bạn giảm giá có thể tăng tốc độ hướng dẫn hoặc giảm tốc độ an toàn của video TikTok một cách dễ dàng.

1.7 giá rẻ Thêm văn bản tải về , sticker

Ứng dụng Inshot cho phép bạn thêm văn bản phải làm sao , sticker vào video TikTok nhanh nhất của bạn an toàn để video kỹ thuật trở lên sinh động khóa chặn và hấp dẫn hơn.

Cách sửa video TikTok bằng InShot

2 giả mạo . Cách sửa video video TikTok bằng InShot

Như vừa đề cập bên trên kích hoạt , bạn cập nhật có thể sử dụng sửa lỗi rất nhiều giả mạo các tính năng hay nhất của ứng dụng Inshot nạp tiền để làm đẹp cho video TikTok quản lý của bạn tổng hợp . Trong phần kỹ thuật dưới đây kích hoạt , thuthuat.taimienphi.vn tài khoản sẽ hướng dẫn bạn sửa video TikTok bằng InShot bằng 2 trong số dữ liệu các tính năng kể trên sửa lỗi , đó là cắt video TikTok nơi nào và thêm nhạc cho video TikTok bằng Inshot.

2.1 phải làm sao . Cách cắt video TikTok bằng cách sử dụng Inshot

Để cắt video TikTok sử dụng Inshot ở đâu tốt thì sau khi download ứng dụng chi tiết , bạn qua web vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng Inshot
- Bước 2: Chạm vào "Video" nơi nào để thêm video TikTok vô hiệu hóa hoặc quay video
- Bước 3: Click vào "Precut" vô hiệu hóa để cắt video nhanh nhất , an toàn sau đó chọn "Trim"
- Bước 4: Sau khi thực hiện xong giảm giá , chạm vào tuỳ chọn "Save" nằm ở góc trên bên phải màn hình phải làm sao để lưu dữ liệu những chỉnh sửa thanh toán của bạn.

Cách sửa video TikTok bằng InShot

2.2 dữ liệu . Cách thêm nhạc cho video TikTok bằng cách sử dụng Inshot

Để thêm nhạc nhạc cho video TikTok bằng cách sử dụng Inshot tốc độ thì sau khi download ứng dụng ứng dụng , bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng Inshot trên thiết bị Android tối ưu hoặc iOS bản quyền của bạn tăng tốc . Dưới "Create New", chạm vào "Video"
- Bước 2: Từ thư viện ảnh trên điện thoại qua web của bạn nơi nào , chọn video bạn muốn upload bản quyền . qua mạng Nếu bạn muốn loại bỏ âm thanh gốc ứng dụng của video TikTok như thế nào thì trong menu bên dưới video sử dụng , hãy cuộn sang phải cho đến khi bạn tìm thấy nút "Volume" kinh nghiệm và click vào nó tất toán . Hãy kéo thanh âm lượng về mức 0 an toàn , rồi nhấn vào biểu tượng dấu tích

Cách sửa video TikTok bằng InShot

- Bước 3: Cuộn trở lại phía bên trái tốt nhất và nhấn nút "Music".

Cách sửa video TikTok bằng InShot

- Bước 4: Nhấn vào "Tracks" qua web để thêm nhạc công cụ hoặc âm thanh từ điện thoại tốt nhất của bạn.

Cách sửa video TikTok bằng InShot

Để thêm sửa lỗi các file âm thanh từ nguyên nhân các thư mục trong điện thoại cài đặt của bạn sửa lỗi , hãy chạm vào "Imported music" ở dưới tab "Featured" quảng cáo và làm theo trực tuyến các hướng dẫn trên màn hình công cụ để tìm file trong điện thoại dữ liệu của bạn.

Cách sửa video TikTok bằng InShot

Để thêm nhạc từ tài khoản iTunes tốt nhất của bạn chi tiết , hãy nhấn vào tab "iTunes" ở trên đầu menu kích hoạt , ở đâu uy tín sau đó chọn một bài hát từ thư viện ở đâu uy tín của bạn.

- Bước 5: Để chỉnh sửa bản nhạc kinh nghiệm , chạm vào bản nhạc trong menu chỉnh sửa ở góc cuối màn hình tăng tốc , full crack sau đó chọn nút "Edit".

Cách sửa video TikTok bằng InShot

Tại đây địa chỉ , bạn như thế nào có thể cắt clip theo ý muốn miễn phí của bạn download . Bạn nhanh nhất cũng dịch vụ có thể điều chỉnh âm lượng địa chỉ và nhấn qua mạng các nút "Fade in" ứng dụng "Fade out" qua web nếu bạn muốn video sửa lỗi của bạn có hiệu ứng mờ dần ở đầu tự động và cuối video.

bản quyền Khi bạn hài lòng tài khoản , hãy nhấn vào dấu tích bên cạnh tên hướng dẫn của bản nhạc.

- Bước 6: Quay trở lại menu chỉnh sửa địa chỉ và kéo clip âm thanh bạn vừa chỉnh sửa vào video clip download của bạn cho đến khi bài hát bắt đầu tại điểm trong video bạn muốn chi tiết . kỹ thuật Khi bạn hài lòng cài đặt , chạm vào dấu tích.
- Bước 7: Xem trước thanh toán những chỉnh sửa vừa hoàn thành tốc độ của bạn nơi nào để chắc chắn bạn hài lòng bản quyền với nó ở đâu uy tín . kiểm tra Khi full crack đã hài lòng địa chỉ , chạm vào nút export ở phía trên bên phải màn hình tối ưu để lưu video vào điện thoại hay nhất của bạn.

Cách sửa video TikTok bằng InShot

- Bước 8: tải về Nếu bạn muốn chia sẻ video chi tiết của bạn lên TikTok chi tiết thì sau khi lưu video kích hoạt , một menu mới kiểm tra sẽ xuất hiện cập nhật . Tại đây ở đâu tốt , hãy chọn "Other" mật khẩu để hiển thị menu export download . Từ menu này ứng dụng , chọn biểu tượng TikTok dịch vụ để tải video trực tiếp lên TikTok an toàn . Tiếp đó như thế nào , nhấn "Share to TikTok", tăng tốc sau đó đăng video như bình thường.

Cách sửa video TikTok bằng InShot

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-video-tiktok-bang-inshot-59066n.aspx
chia sẻ Ngoài ra hay nhất nếu đang sử dụng Viamake bạn có thêm tham khảo thêm Cách sử dụng Viamaker chỉnh sửa video TikTok chia sẻ để quảng cáo có thể làm link down những video đẹp nhất nhanh nhất để đăng lên tiktok.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online